Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mercedes-Benz V 250 và Vito Tourer 121: Không gian tận hưởng của cả gia đình
PV - 06/09/2016 06:31
 
Vừa qua, tại TP.HCM, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã hoàn thiện trọn danh mục xe đa dụng (MPV) hạng sang khi chính thức ra mắt 2 sản phẩm V 250 và Vito Tourer 121. Cùng với phiên bản V 220 d ra mắt vào cuối năm 2015, khách hàng Việt Nam đã có thêm nhiều lựa chọn sáng giá khi tìm mua một chiếc MPV cao cấp.

MBV đã đi tiên phong trong phân khúc MPV hạng sang khi giới thiệu mẫu xe V-Class. Với kích thước 5.140 x 1.928 x 1.880 mm và chiều dài cơ sở lên đến 3.200 mm, V-Class tạo ra một cuộc cách mạng về không gian khoang hành khách và chất liệu nội thất. Ngay khi vừa ra mắt, V-Class đã nhận được giải thưởng danh giá ‘Red Dot Award’. V-Class là sự kết hợp của không gian rộng rãi, linh hoạt trên dòng xe MPV với những chuẩn mực công nghệ, thiết kế của Mercedes-Benz.

V 250: Êm như sedan, linh hoạt như SUV

Xe gia đình đẹp từ mọi góc nhìn: “Sensual Purity” là ngôn ngữ thiết kế xuyên suốt trong các sản phẩm mới của Mercedes-Benz. Ở V-Class, ngôn ngữ này được thể hiện thật khéo léo. Phần đầu xe đầy lôi cuốn với lưới tản nhiệt dốc đứng và ngôi sao 3 cánh nằm trang trọng ở chính giữa. Cụm đèn trước Full-LED thông minh được tạo hình sắc sảo và có chiều sâu, cũng là bản sắc thiết kế dễ nhận diện của V-Class. Thân xe cũng trở nên sinh động hơn với hai đường dập nổi kéo dài từ vòm bánh trước đền cụm đèn hậu. Sự phối hợp của một đường nổi và một đường chìm đã giúp cho chiếc MPV dài hơn 5m lại có dáng vẻ thể thao và luôn hướng về phía trước.

V 250 sử dụng động cơ 2.0L sản sinh 211 mã lực.
V 250 sử dụng động cơ 2.0L sản sinh 211 mã lực.

VIP Lounge di động: V 250 chứng tỏ mình là một chiếc Mercedes-Benz thực thụ với không gian nội thất tinh xảo, sang trọng. Khoang nội thất của V 250 sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ và hợp kim nhôm với độ hoàn thiện cao. Khu vực bảng điều khiển trung tâm với thiết kế khoáng đạt, tỉ mỉ đã giải thích vì sao V-Class lại đạt được giải thưởng “Red Dot Award”. Hệ thống đèn viền bao quanh nội thất có thể thay đổi 3 màu sắc giúp không gian trở nên giàu sức sống hơn. V 250 còn tích hợp nhiều tiện ích như tay lái 3 chấu bọc da nappa, màn hình trung tâm 5,5 inch dạng tablet, điều khiển cảm ứng touchpad và đầu đọc thẻ của hệ thống dẫn đường và định vị GPS. Việc đỗ xe song song hay vuông góc cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ hệ thống Active Parking Assist.

Từng vị trí trên V 250 sẽ có được sự thoải mái nhất định với cửa gió cho cả 3 hàng ghế cùng điều hòa tự động 3 vùng. Hàng ghế thứ hai với 2 ghế độc lập có thể xoay 180 độ giúp các thành viên trong gia đình tương tác với nhau nhiều hơn hoặc giúp các doanh nghiệp có thêm một phòng họp di động. Khoang hành lý “bao la” là điểm cộng tiếp theo của V 250 với khả năng chứa đến 2 xe đạp thể thao và 2 bộ gậy golf nếu gấp gọn hàng ghế thứ 3. Thêm vào đó, kính hậu có thể đóng mở độc lập và cùng cửa sau EASY-PACK đóng/mở điện giúp hành khách tiết kiệm nhiều thời gian thao tác khi chất dỡ hành lý.

Cho cả gia đình và cho riêng bạn: V 250 được trang bị động cơ 2.0L hiệu suất cao sản sinh 211 mã lực. Đặc biệt, sức kéo cực đại 350 Nm đạt được ngay từ vòng tua máy 1.200 vòng phút, giúp xe bứt tốc mạnh mẽ mà không cần nhiều nỗ lực từ động cơ. Kết hợp với hộp số 7G-TRONIC PLUS, V 250 dễ dàng chinh phục mọi cung đường một cách hiệu quả, êm ái. Hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL giúp chiếc xe luôn vận hành linh hoạt và nhanh nhẹn trước những thay đổi liên tục của mặt đường, cho phép người lái lựa chọn 4 chế độ vận hành và chuyển sang ga tự động Cruise Control khi cần thiết. Với bình nhiên liệu 70 lít, V 250 sẵn sàng cho những chuyến đi dài ngày với quãng đường lên đến 800 km với 1 lần đổ xăng.

V 250 còn luôn vững chải khi cần thiết. Hệ thống Crosswind Assist giúp thân xe cân bằng trước những cơn gió thổi ngang khi di chuyển trong những ngày mưa bão hay băng qua những cây cầu lộng gió. Với 10 túi khí an toàn, bao gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông phía trước và 6 túi khí cửa sổ, mọi hành khách trên đều được an toàn trước mọi tình huống. Như mọi chiếc Mercedes-Benz khác, V-Class được xếp hạng an toàn 5 sao bởi EURO NCAP.

Không chỉ tiện nghi cho gia đình và hiệu quả cho doanh nghiệp, bạn cũng có thể tạo ra một chiếc V-Class cá tính, riêng biệt với gần 20 hạng mục tùy chọn chính hãng từ MBV. Từ gói ngoại thất thể thao AMG đến mâm xe 18-inch 5 chấu kép, từ hệ thống âm thanh Burmerster 15 loa đến nội thất bọc da Nappa với 3 màu tùy chọn, tất cả sẽ giúp bạn hài lòng với chiếc xe “all-in-one” của mình. V 250 được phân phối chính hãng với mức giá 2.569 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Vito Tourer 121: Hướng đến giá trị cốt lõi

MBV cũng giới thiệu mẫu xe Vito Tourer 121 với mức giá khởi điểm 1.849 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Vito Tourer 121 là giải pháp di chuyển bền bỉ và chất lượng dành cho các doanh nghiệp. Vito Tourer 121 hướng đến những khách hàng mong muốn chất lượng vận hành, sức mạnh của thương hiệu Mercedes-Benz kết hợp cùng sự thực dụng, hiệu quả của dòng xe MPV. Bên cạnh sức mạnh động cơ 211 mã lực và hộp số 7G-TRONIC PLUS, Vito Tourer 121 cũng sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế 8 chỗ ngồi và điều hòa khí hậu tự động đa vùng. Người lái cũng có thể lựa chọn 3 chế độ vận hành và chuyển sang ga tự động Cruise Control tương tự như V 220 d hay V 250.

Ngoại thất/nội thất của Vito Tourer 121 được tối giản, nhưng xe vẫn sở hữu các tính năng an toàn vốn làm nên thương hiệu Mercedes-Benz như ESP, ABS/BAS, ATTENTION ASSIST, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, túi khí cho hàng ghế trước. Vito Tourer 121 được trang bị hệ thống treo ‘Comfort’ nhằm mang lại sự êm ái cao nhất. Khách hàng cũng có thể nâng cấp Vito Tourer 121 với các tùy chọn bổ sung như mâm đúc đa chấu 17-inch hay cụm đèn trước thông minh LED.

Bộ Công thương “mượn” doanh nghiệp xe Mercedes-Benz E250 để "tiết kiệm, chống lãng phí"
Mặc dù thừa tới 57 xe ô tô theo rà soát của Bộ Tài chính nhưng Bộ Công thương lại yêu cầu doanh nghiệp cho mình “mượn” xe sang để phục vụ công...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư