
-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học
-
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng
-
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc
-
Bỏ room tín dụng: Nhà băng phải tự xác định “điểm an toàn”
-
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng -
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD
Bà Lưu Thị Tuyết Mai, CEO Mesa cho biết, người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng mong muốn được tiếp cận với những sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng từ chính các nhà sản xuất lớn trên thế giới.
Tuy nhiên, không phải nhãn hàng, thương hiệu nào nổi tiếng đều được xuất khẩu một cách ồ ạt sang thị trường khác, đặc biệt với những mặt hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như dược phẩm, thực phẩm chức năng, dinh dưỡng…Điều này gây hạn chế khả năng tiếp cận đến các sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn, hiệu quả của người tiêu dùng cũng như hàng giả, hàng nhái “núp dưới bóng” hàng xách tay để thâm nhập thị trường trong nước.
![]() |
Đại diện Mesa và Blackmores tại Lễ ký kết hợp tác |
“Với thông điệp “Mang giá trị tương lai đến cho mọi người”, luôn chọn lọc những thương hiệu uy tín nhất trên thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Sự kiện ký kết hợp tác giữa Cty Mesa và Cty Blackmores chính là kết quả của quá trình nghiên cứu thị trường, tìm hiểu chất lượng sản phẩm và đồng quan điểm kinh doanh hướng đến cộng đồng của cả hai bên. Là doanh nghiệp có hệ thống bán lẻ lớn, với hơn 150 ngàn cửa hàng, Mesa hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công khi đưa một sản phẩm uy tín của Úc phân phối tại thị trường Việt Nam”, bà Lưu Thị Tuyết Mai phát biểu.
Do đó, Mesa quyết định tìm kiếm và đã hợp tác với Blackmores, đơn vị sản xuất các thực phẩm chăm sóc sức khỏe thuộc Top 5 thế giới để phân phối hơn 600 mặt hàng phù hợp cho em bé 2 tuổi đến người lớn tuổi tại Việt Nam.
Còn theo bà Christine, CEO Blackmores kỳ vọng, sự hợp tác này sẽ góp phần giúp người tiêu dùng Việt Nam cải thiện sức khỏe. Hàng năm, công ty sản xuất 486 triệu viên nang và viên nén với 25.000 điểm phân phối tại Úc. Thêm vào đó, Blackmores đã có 35 năm phát triển tại thị trường Châu Á, với 15.000 điểm phân phối tại 16 nước châu Á như Thái Lan, Malaysia, Singapore…

-
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng -
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD -
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng -
VPBank khai trương Chi nhánh Flagship Hà Nội: Không gian tài chính toàn diện, đẳng cấp -
BIDV và Hana Bank tăng cường hợp tác, góp phần thúc đẩy quan hệ tốt đẹp Việt Nam - Hàn Quốc -
Thách thức lớn với chính sách tiền tệ -
Mừng Quốc khánh 2/9, nhận hoàn tiền lên đến 2,9 triệu đồng cùng Sacombank
-
An tâm với bảo chứng sổ hồng tại khu đô thị sân bay Cần Thơ
-
AgriS Agro Day 2025 - Cộng hưởng Toàn diện: Liên minh 5 Nhà kiến tạo đột phá cho nông nghiệp Việt
-
Động lực bứt phá tăng trưởng của Địa Ốc Sài Gòn (SGR)
-
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng
-
Hạ tầng tỷ đô “thắp lửa” Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hoà đón sóng tăng giá
-
Việt Nam - Tâm điểm mới của dòng vốn đầu tư y tế châu Á