
-
Chính phủ ban hành Nghị định quy định Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong lĩnh vực ngân hàng
-
Giá vàng thế giới có phiên giảm thứ ba liên tiếp
-
Ông Nguyễn Cảnh Anh tiếp tục làm Chủ tịch HĐQT Eximbank nhiệm kỳ 2025 - 2030
-
Ban hành quy định về tổ chức và hoạt động của Ngân hàng Phát triển Việt Nam
-
"Mở lối tương lai": Sacombank đồng hành phát triển giao thông xanh, thông minh -
Eximbank ra mắt HĐQT nhiệm kỳ 2025 - 2030, dời trụ sở từ TP.HCM ra Hà Nội
Bà Lưu Thị Tuyết Mai, CEO Mesa cho biết, người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng mong muốn được tiếp cận với những sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng từ chính các nhà sản xuất lớn trên thế giới.
Tuy nhiên, không phải nhãn hàng, thương hiệu nào nổi tiếng đều được xuất khẩu một cách ồ ạt sang thị trường khác, đặc biệt với những mặt hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như dược phẩm, thực phẩm chức năng, dinh dưỡng…Điều này gây hạn chế khả năng tiếp cận đến các sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn, hiệu quả của người tiêu dùng cũng như hàng giả, hàng nhái “núp dưới bóng” hàng xách tay để thâm nhập thị trường trong nước.
![]() |
Đại diện Mesa và Blackmores tại Lễ ký kết hợp tác |
“Với thông điệp “Mang giá trị tương lai đến cho mọi người”, luôn chọn lọc những thương hiệu uy tín nhất trên thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Sự kiện ký kết hợp tác giữa Cty Mesa và Cty Blackmores chính là kết quả của quá trình nghiên cứu thị trường, tìm hiểu chất lượng sản phẩm và đồng quan điểm kinh doanh hướng đến cộng đồng của cả hai bên. Là doanh nghiệp có hệ thống bán lẻ lớn, với hơn 150 ngàn cửa hàng, Mesa hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công khi đưa một sản phẩm uy tín của Úc phân phối tại thị trường Việt Nam”, bà Lưu Thị Tuyết Mai phát biểu.
Do đó, Mesa quyết định tìm kiếm và đã hợp tác với Blackmores, đơn vị sản xuất các thực phẩm chăm sóc sức khỏe thuộc Top 5 thế giới để phân phối hơn 600 mặt hàng phù hợp cho em bé 2 tuổi đến người lớn tuổi tại Việt Nam.
Còn theo bà Christine, CEO Blackmores kỳ vọng, sự hợp tác này sẽ góp phần giúp người tiêu dùng Việt Nam cải thiện sức khỏe. Hàng năm, công ty sản xuất 486 triệu viên nang và viên nén với 25.000 điểm phân phối tại Úc. Thêm vào đó, Blackmores đã có 35 năm phát triển tại thị trường Châu Á, với 15.000 điểm phân phối tại 16 nước châu Á như Thái Lan, Malaysia, Singapore…

-
"Mở lối tương lai": Sacombank đồng hành phát triển giao thông xanh, thông minh -
Eximbank ra mắt HĐQT nhiệm kỳ 2025 - 2030, dời trụ sở từ TP.HCM ra Hà Nội -
90 doanh nghiệp chậm trả gốc, lãi trái phiếu -
Lợi nhuận trước thuế quý I/2025 của ABBank tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ -
Vikki Digital Bank - kết nối nhịp sống số cùng TP.HCM rực rỡ đại lễ 50 năm -
Vàng miếng SJC tăng 1,3 triệu/lượng khi vàng thế giới vượt mốc 3.300 USD/ounce -
Vàng quốc tế hồi phục nhẹ, giá vàng SJC đạt 120,8 triệu đồng/lượng
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025