-
Ngân hàng Nhà nước đặt mục tiêu tăng trưởng tín dụng khoảng 16% năm 2025 -
Hội đồng Vàng Thế giới: Bất ổn sẽ làm tăng nhu cầu vàng năm nay -
Vàng miếng SJC chạm mốc 91 triệu đồng/lượng, tỷ giá tại các ngân hàng hạ nhiệt -
Xuân đến nhà, lộc đến tay - giao dịch ngay cùng DongA Bank -
Thêm nhiều ngân hàng vào câu lạc bộ lợi nhuận nghìn tỷ đồng -
Bitcoin lại đánh rơi mốc 100.000 USD, nhà đầu tư giảm kỳ vọng Fed hạ lãi suất
Bà Lưu Thị Tuyết Mai, CEO Mesa cho biết, người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng mong muốn được tiếp cận với những sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng từ chính các nhà sản xuất lớn trên thế giới.
Tuy nhiên, không phải nhãn hàng, thương hiệu nào nổi tiếng đều được xuất khẩu một cách ồ ạt sang thị trường khác, đặc biệt với những mặt hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như dược phẩm, thực phẩm chức năng, dinh dưỡng…Điều này gây hạn chế khả năng tiếp cận đến các sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn, hiệu quả của người tiêu dùng cũng như hàng giả, hàng nhái “núp dưới bóng” hàng xách tay để thâm nhập thị trường trong nước.
Đại diện Mesa và Blackmores tại Lễ ký kết hợp tác |
“Với thông điệp “Mang giá trị tương lai đến cho mọi người”, luôn chọn lọc những thương hiệu uy tín nhất trên thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Sự kiện ký kết hợp tác giữa Cty Mesa và Cty Blackmores chính là kết quả của quá trình nghiên cứu thị trường, tìm hiểu chất lượng sản phẩm và đồng quan điểm kinh doanh hướng đến cộng đồng của cả hai bên. Là doanh nghiệp có hệ thống bán lẻ lớn, với hơn 150 ngàn cửa hàng, Mesa hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công khi đưa một sản phẩm uy tín của Úc phân phối tại thị trường Việt Nam”, bà Lưu Thị Tuyết Mai phát biểu.
Do đó, Mesa quyết định tìm kiếm và đã hợp tác với Blackmores, đơn vị sản xuất các thực phẩm chăm sóc sức khỏe thuộc Top 5 thế giới để phân phối hơn 600 mặt hàng phù hợp cho em bé 2 tuổi đến người lớn tuổi tại Việt Nam.
Còn theo bà Christine, CEO Blackmores kỳ vọng, sự hợp tác này sẽ góp phần giúp người tiêu dùng Việt Nam cải thiện sức khỏe. Hàng năm, công ty sản xuất 486 triệu viên nang và viên nén với 25.000 điểm phân phối tại Úc. Thêm vào đó, Blackmores đã có 35 năm phát triển tại thị trường Châu Á, với 15.000 điểm phân phối tại 16 nước châu Á như Thái Lan, Malaysia, Singapore…
-
Xuân đến nhà, lộc đến tay - giao dịch ngay cùng DongA Bank -
Thêm nhiều ngân hàng vào câu lạc bộ lợi nhuận nghìn tỷ đồng -
Bitcoin lại đánh rơi mốc 100.000 USD, nhà đầu tư giảm kỳ vọng Fed hạ lãi suất -
Giá vàng nhẫn lần đầu vượt 90 triệu đồng/lượng -
Chúng tôi mong muốn chung tay xây dựng Việt Nam phát triển bền vững -
BIDV được tăng vốn điều lệ thêm tối đa hơn 1.238 tỷ đồng -
Thủ tướng: Ngân hàng cần nghiên cứu chính sách ưu đãi phát triển nhà ở xã hội
- Nutifood đề xuất ngày khởi công sớm dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
- SeABank hoàn tất chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF cho AEON Financial Service
- Shinhan Finance ra mắt phiên bản mới 5.0 của iShinhan - Nền tảng tài chính số toàn diện, thân thiện và an toàn
- Hậu Giang: "Con hổ con" thức giấc của Đồng bằng sông Cửu Long
- Đón đầu xu thế năng lượng xanh, Stavian lập liên doanh đầu tư sản xuất hệ thống lưu trữ năng lượng
- Chương trình lãi suất tốt, quà tặng "khủng" cho khách hàng cá nhân vay vốn từ Vietbank