
-
Thêm thẻ Eximbank Visa vào Samsung Pay - Thanh toán thông minh, một chạm
-
Thị trường vàng đặt cược Fed tiếp tục giảm lãi suất
-
Siết van tín dụng bất động sản chưa thể áp dụng ngay
-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng
-
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng
Bà Lưu Thị Tuyết Mai, CEO Mesa cho biết, người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng mong muốn được tiếp cận với những sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng từ chính các nhà sản xuất lớn trên thế giới.
Tuy nhiên, không phải nhãn hàng, thương hiệu nào nổi tiếng đều được xuất khẩu một cách ồ ạt sang thị trường khác, đặc biệt với những mặt hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như dược phẩm, thực phẩm chức năng, dinh dưỡng…Điều này gây hạn chế khả năng tiếp cận đến các sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn, hiệu quả của người tiêu dùng cũng như hàng giả, hàng nhái “núp dưới bóng” hàng xách tay để thâm nhập thị trường trong nước.
![]() |
Đại diện Mesa và Blackmores tại Lễ ký kết hợp tác |
“Với thông điệp “Mang giá trị tương lai đến cho mọi người”, luôn chọn lọc những thương hiệu uy tín nhất trên thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Sự kiện ký kết hợp tác giữa Cty Mesa và Cty Blackmores chính là kết quả của quá trình nghiên cứu thị trường, tìm hiểu chất lượng sản phẩm và đồng quan điểm kinh doanh hướng đến cộng đồng của cả hai bên. Là doanh nghiệp có hệ thống bán lẻ lớn, với hơn 150 ngàn cửa hàng, Mesa hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công khi đưa một sản phẩm uy tín của Úc phân phối tại thị trường Việt Nam”, bà Lưu Thị Tuyết Mai phát biểu.
Do đó, Mesa quyết định tìm kiếm và đã hợp tác với Blackmores, đơn vị sản xuất các thực phẩm chăm sóc sức khỏe thuộc Top 5 thế giới để phân phối hơn 600 mặt hàng phù hợp cho em bé 2 tuổi đến người lớn tuổi tại Việt Nam.
Còn theo bà Christine, CEO Blackmores kỳ vọng, sự hợp tác này sẽ góp phần giúp người tiêu dùng Việt Nam cải thiện sức khỏe. Hàng năm, công ty sản xuất 486 triệu viên nang và viên nén với 25.000 điểm phân phối tại Úc. Thêm vào đó, Blackmores đã có 35 năm phát triển tại thị trường Châu Á, với 15.000 điểm phân phối tại 16 nước châu Á như Thái Lan, Malaysia, Singapore…

-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng -
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng -
Tựu trường hứng khởi, tài chính vững vàng cùng FE ONLINE 2.0 -
Nhiều doanh nghiệp tại Gia Lai vi phạm quy định về thời gian đóng các khoản bảo hiểm -
Phó Thống đốc: Dịch vụ thanh toán tại Việt Nam không thua các nước tiên tiến trên thế giới -
Lãi suất cho vay ổn định, dự báo tỷ giá giảm áp lực
-
Khẳng định cam kết phát triển bền vững, OPL Logistics giới thiệu loạt giải pháp xanh tại FIATA World Congress 2025
-
Stavian Industrial Metal và đối tác Ấn Độ hợp tác bao tiêu các sản phẩm thép xanh
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty