Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Messi chia tay Barcelona để đến Ngoại hạng Anh?
Tầm Như - 24/07/2014 09:58
 
Một nguồn tin rò rỉ từ truyền thông Tây Ban Nha cho rằng, quả bóng vàng World Cup 2014 Lionel Messi đã từng có ý định chia tay Barcelona để đến Giải Ngoại hạng Anh. Siêu sao Messi được cho là nhắm đến đội bóng thành London Arsenal.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mario Goetze gọi kẻ thất bại Messi là "thiên tài"
Messi lên tiếng sau những chỉ trích về Quả bóng Vàng
Chủ tịch Barcelona phải đến tận nhà Messi để ký hợp đồng

Theo thông tin trên tờ Vozpopuli, chân sút người Aregntina đã hỏi ý kiến người đồng đội cũ ở Barcelona, Cesc Fabregas cũng như người đại diện của mình về khả năng đến thi đấu tại Emirates.

  Messi sẽ chia tay Barcelona để đến Ngoại hạng Anh?  
  Messi từng tính chuyện chia tay Barcelona để đến Ngoại hạng Anh?  

Cesc Fabregas là đồng đội của Messi ở Barcelona và đã vừa trở lại Giải Ngoại hạng Anh, trong màu áo Chelsea.

Việc không đạt các thỏa thuận để gia hạn hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha có thể là nguyên nhân khiến siêu sao Messi tính chuyện tìm bến đỗ mới.

Tuy nhiên, thực tế là tháng 5/2014, Messi đã ký tên vào bản hợp đồng gia hạn với Barcelona, sau khi giải quyết xong những tranh cãi về các điều khoản về tiền thưởng với đội chủ sân Nou Camp. Do đó, việc Messi chia tay Barcelona để đến Giải Ngoại hạng Anh có lẽ sẽ chỉ dừng lại ở tin đồn, tạo tiếc nuối cho các cổ động viên Giải ngoại hạng Anh mà thôi.

Với bản hợp đồng mới ký, Messi vẫn là cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới. Anh bỏ túi 15,8 triệu bảng mỗi mùa, tương đương mức lương 300.000 bảng/tuần. So với Giải ngoại hạng Anh thì đây là mức lương mơ ước, bởi không có cầu thủ nào của Arsenal hưởng mức lương bằng một nửa của Messi

Đó là chưa kể, HLV Wenger vốn là người khá "keo", đội bóng của ông thường ít khi vung tiền chiêu mộ các ngôi sao mà chỉ có ngược lại, đó là bán đi các ngôi sao.

Chính sách chuyển nhượng thắt lưng buộc bụng và chỉ mạnh tay... bán đi các chân sút thành danh của Arsenal cũng bị chỉ trích như là một trong những nguyên nhân khiến CLB thành London đã rất nhiều năm không đạt được danh hiệu nào.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư