Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Midea ra mắt 3 dòng điều hòa công nghệ cao tiết kiệm điện
Tú Ân - 24/11/2020 11:42
 
Midea ra mắt thị trường Việt Nam dòng điều hòa tiết kiệm năng lượng "1 đêm 1 số điện”, cùng các sản phẩm dễ tháo lắp, vệ sinh, sở hữu độ bền cao...

Midea vừa chính thức giới thiệu 3 dòng điều hòa không khí mới gồm Midea Airstill, Midea AE PRO và Midea Xtreme Save tại thị trường Việt Nam.

Đây là những sản phẩm ứng dụng các công nghệ đột phá trong ngành điều hòa không khí, với ưu điểm nổi bật về tiết kiệm điện, thiết kế hướng thổi và điều kiện lắp đặt. Trong đó, Midea Airstill đặc biệt hứa hẹn là lựa chọn tối ưu cho các gia đình Việt với công nghệ Full DC Inverter Quattro, mang đến trải nghiệm bất ngờ “1 đêm 1 hWh điện”, tức 1 số điện.

Phó tổng giám đốc Midea Liêu Triều Văn giới thiệu về dòng sản phẩm điều hòa mới
Phó tổng giám đốc Midea Liêu Triều Văn giới thiệu về dòng sản phẩm điều hòa mới

Theo nghiên cứu được công bố vào tháng 8/2020 của TechSci Research, thị trường điều hòa không khí Việt Nam dự báo sẽ tăng trưởng hai con số trong thời gian tới và đạt quy mô 2,9 tỷ USD vào năm 2025. Sự tăng trưởng của ngành này đến từ ngành du lịch và khách sạn đầy triển vọng, sự phát triển của điều hòa không khí tiết kiệm năng lượng, trong bối cảnh dân số đô thị và nhiệt độ tăng ở Việt Nam. Cùng với đó, thu nhập cải thiện, lối sống thay đổi và ngày càng đổi mới về công nghệ là cũng những yếu tố góp phần thúc đẩy thị trường.

Về mặt người dùng cuối, thị trường điều hòa không khí Việt Nam được chia thành phân khúc dân dụng và thương mại/công nghiệp. Theo TechSci Research, phân khúc dân dụng đang chiếm phần lớn thị phần vào năm 2019 và dự đoán sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường trong suốt giai đoạn 2021-2025 nhờ vào số lượng nhà ở, căn hộ vẫn đang gia tăng.

Đáp ứng nhu cầu to lớn của phân khúc này, Midea - nhà sản xuất thiết bị điện gia dụng, sản phẩm xử lý không khí, máy điều hòa -quyết định ra mắt 3 dòng sản phẩm điều hòa được nghiên cứu phát triển phù hợp với nhu cầu và thói quen sinh hoạt của các gia đình Việt Nam.

Bộ giải pháp 3 dòng điều hòa dân dụng mới của Midea sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm 2021. Sản phẩm sẽ có mặt tại các kênh điện máy trên cả nước và các nhà phân phối của Midea.

Ngoài ra, Midea Việt Nam cũng chính thức khởi động chương trình tìm kiếm 100 khách hàng trải nghiệm sản phẩm Airstill - 1 đêm 1kWh điện với mục đích chứng minh cho người tiêu dùng thấy về khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm này với dòng công nghệ mới Full DC Inverter Quattro.

Midea sẽ mở 3 showroom, 2.500 cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2016
Công ty Midea Việt Nam, đơn vị cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực điện gia dụng trực thuộc tập đoàn Midea Group (Trung Quốc) vừa công bố trong năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư