
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
![]() |
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Midea Việt Nam |
Phát biểu tại buổi kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, ông Thomas Hollefeld, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm toàn cầu của Midea Việt Nam cho biết việc mở rộng để phục vụ mục tiêu tăng trưởng doanh thu 10% hàng năm của Công ty. Được biết, doanh thu năm 2015 của Midea Việt Nam là 100 triệu USD.
Theo thông tin từ Công ty, hiện Midea Việt Nam đang dẫn đầu về doanh thu bếp điện từ, nồi cơm điện tử đứng thứ 3 về doanh thu và Top 7 doanh thu về sản phẩm máy điều hòa, điện lạnh.
Vị đại diện Công ty cho biết mục tiêu này là nằm trong khả năng vì tính đến thời điểm hiện tại, Midea Việt Nam đã có hơn 2.100 cửa hàng toàn quốc. Song song đó, Midea Việt Nam sẽ mở 3 showroom trưng bày sản phẩm ở 3 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Công ty sẽ tham gia ở 3 kênh bán hàng là bán hàng tại cửa hàng, bán hàng trực tuyến và bán hàng qua truyền hình trong thời gian tới. Ông Thomas cho biết hằng năm, Midea Việt Nam trích khoảng 10% doanh thu để đầu tư nghiên cứu cho các sản phẩm.
Theo Công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor, thị trường điện gia dụng ở Việt Nam trong 3 đến 5 năm tới có mức tăng trưởng doanh thu hằng năm khoảng 18%.

-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia -
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)