
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Midea Việt Nam |
Phát biểu tại buổi kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, ông Thomas Hollefeld, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm toàn cầu của Midea Việt Nam cho biết việc mở rộng để phục vụ mục tiêu tăng trưởng doanh thu 10% hàng năm của Công ty. Được biết, doanh thu năm 2015 của Midea Việt Nam là 100 triệu USD.
Theo thông tin từ Công ty, hiện Midea Việt Nam đang dẫn đầu về doanh thu bếp điện từ, nồi cơm điện tử đứng thứ 3 về doanh thu và Top 7 doanh thu về sản phẩm máy điều hòa, điện lạnh.
Vị đại diện Công ty cho biết mục tiêu này là nằm trong khả năng vì tính đến thời điểm hiện tại, Midea Việt Nam đã có hơn 2.100 cửa hàng toàn quốc. Song song đó, Midea Việt Nam sẽ mở 3 showroom trưng bày sản phẩm ở 3 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Công ty sẽ tham gia ở 3 kênh bán hàng là bán hàng tại cửa hàng, bán hàng trực tuyến và bán hàng qua truyền hình trong thời gian tới. Ông Thomas cho biết hằng năm, Midea Việt Nam trích khoảng 10% doanh thu để đầu tư nghiên cứu cho các sản phẩm.
Theo Công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor, thị trường điện gia dụng ở Việt Nam trong 3 đến 5 năm tới có mức tăng trưởng doanh thu hằng năm khoảng 18%.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025