-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
![]() |
| Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Midea Việt Nam |
Phát biểu tại buổi kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, ông Thomas Hollefeld, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm toàn cầu của Midea Việt Nam cho biết việc mở rộng để phục vụ mục tiêu tăng trưởng doanh thu 10% hàng năm của Công ty. Được biết, doanh thu năm 2015 của Midea Việt Nam là 100 triệu USD.
Theo thông tin từ Công ty, hiện Midea Việt Nam đang dẫn đầu về doanh thu bếp điện từ, nồi cơm điện tử đứng thứ 3 về doanh thu và Top 7 doanh thu về sản phẩm máy điều hòa, điện lạnh.
Vị đại diện Công ty cho biết mục tiêu này là nằm trong khả năng vì tính đến thời điểm hiện tại, Midea Việt Nam đã có hơn 2.100 cửa hàng toàn quốc. Song song đó, Midea Việt Nam sẽ mở 3 showroom trưng bày sản phẩm ở 3 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Công ty sẽ tham gia ở 3 kênh bán hàng là bán hàng tại cửa hàng, bán hàng trực tuyến và bán hàng qua truyền hình trong thời gian tới. Ông Thomas cho biết hằng năm, Midea Việt Nam trích khoảng 10% doanh thu để đầu tư nghiên cứu cho các sản phẩm.
Theo Công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor, thị trường điện gia dụng ở Việt Nam trong 3 đến 5 năm tới có mức tăng trưởng doanh thu hằng năm khoảng 18%.
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

