Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Midea sẽ mở 3 showroom, 2.500 cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2016
Công Sang - 26/03/2016 09:34
 
Công ty Midea Việt Nam, đơn vị cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực điện gia dụng trực thuộc tập đoàn Midea Group (Trung Quốc) vừa công bố trong năm 2016 sẽ mở 2.500 cửa hàng trên toàn quốc, tương đương chiếm 30% thị trường phân phối tại Việt Nam.
.
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Midea Việt Nam

Phát biểu tại buổi kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, ông Thomas Hollefeld, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm toàn cầu của Midea Việt Nam cho biết việc mở rộng để phục vụ mục tiêu tăng trưởng doanh thu 10% hàng năm của Công ty. Được biết, doanh thu năm 2015 của Midea Việt Nam là 100 triệu USD.

Theo thông tin từ Công ty, hiện Midea Việt Nam đang dẫn đầu về doanh thu bếp điện từ, nồi cơm điện tử đứng thứ 3 về doanh thu và Top 7 doanh thu về sản phẩm máy điều hòa, điện lạnh.

Vị đại diện Công ty cho biết mục tiêu này là nằm trong khả năng  vì tính đến thời điểm hiện tại, Midea Việt Nam đã có hơn 2.100 cửa hàng toàn quốc. Song song đó, Midea Việt Nam sẽ mở 3 showroom trưng bày sản phẩm ở 3 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Công ty sẽ tham gia ở 3 kênh bán hàng là bán hàng tại cửa hàng, bán hàng trực tuyến và bán hàng qua truyền hình trong thời gian tới. Ông Thomas cho biết hằng năm, Midea Việt Nam trích khoảng 10% doanh thu để đầu tư nghiên cứu cho các sản phẩm.

Theo Công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor, thị trường điện gia dụng ở Việt Nam trong 3 đến 5 năm tới có mức tăng trưởng doanh thu hằng năm khoảng 18%.

General Electric sẽ bán mảng gia dụng cho Haier với giá 5,4 tỷ USD
Hãng sản xuất đồ gia dụng Haier sẽ chi 5,4 tỷ USD để mua mảng kinh doanh tương tự của General Electric, ghi nhận thương vụ lớn nhất của một công ty...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư