Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Minh Thuận trong lúc nguy kịch vẫn nguệch ngoạc viết lời yêu Phương Thanh
Ngô Trác (vnexpress) - 05/09/2016 11:35
 
Nam ca sĩ vẫn còn nhận thức được dù phải thở oxy.
minh-thuan-nguech-ngoac-viet-loi-yeu-phuong-thanh-du-dang-nguy-kich

Mấy ngày qua Phương Thanh phải ra Bắc lo đám tang cho người thân. Chị rất sốt ruột khi biết tình hình sức khỏe của bạn thân - ca sĩ Minh Thuận. Vài ngày trước, Phương Thanh đăng ảnh và vài status liên quan đến Minh Thuận nhưng rất ít người nhận ra chị đang lo lắng cho bệnh tình của nam ca sĩ. 

minh-thuan-nguech-ngoac-viet-loi-yeu-phuong-thanh-du-dang-nguy-kich-1

Khoảng 18h30 chiều nay, Phương Thanh đáp chuyến bay về đến Sài Gòn. Chị lập tức chạy thẳng đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, nơi Minh Thuận đang điều trị.

minh-thuan-nguech-ngoac-viet-loi-yeu-phuong-thanh-du-dang-nguy-kich-2

Cả ngày nay có nhiều tin đồn thất thiệt, cho rằng Minh Thuận đã qua đời. Phương Thanh nhận được rất nhiều cuộc gọi và tin nhắn từ mọi người. Chị đã phải lên tiếng trên trang cá nhân rằng nam ca sĩ vẫn còn sống để người hâm mộ yên tâm.

minh-thuan-nguech-ngoac-viet-loi-yeu-phuong-thanh-du-dang-nguy-kich-3

Tình hình sức khỏe của Minh Thuận chiều nay ra sao vẫn là một dấu hỏi, vì các bác sĩ không chia sẻ nhiều. Tối nay, Phương Thanh là người hiếm hoi được vào phòng bệnh để gặp trực tiếp giọng ca 'Nỗi đau ngọt ngào'.

minh-thuan-nguech-ngoac-viet-loi-yeu-phuong-thanh-du-dang-nguy-kich-4

Phương Thanh từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến tình hình sức khỏe của Minh Thuận. Chị nói, đang còn chờ bác sĩ hội chẩn.

minh-thuan-nguech-ngoac-viet-loi-yeu-phuong-thanh-du-dang-nguy-kich-5

'Anh Thuận và mọi nguời đang vững tin đợi bố và gia đình bay về. Hy vọng anh Thuận sẽ ổn hơn. Có gì Chanh sẽ thông tin cho mọi người yên tâm', Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân. 

minh-thuan-nguech-ngoac-viet-loi-yeu-phuong-thanh-du-dang-nguy-kich-6

Phương Thanh đăng ảnh chụp đoạn 'thư' Minh Thuận vừa viết khi chị vào thăm. Nữ ca sĩ cho biết, anh viết được vài chữ thôi nhưng rất quý giá. Anh khóc hơi nhiều nên cũng hạn chế người thăm nên mong mọi người thông cảm. Trong tờ giấy, Minh Thuận viết nguệch ngoạc: 'Nhớ dì Hương và hai đứa nhỏ. I love Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ ở cửa Phật'. 

Phương Thanh và Minh Thuận có mối quan hệ bạn bè thân thiết hơn 20 năm nay, khi cả hai còn là những ca sĩ trẻ. Trong showbiz, ai cũng biết họ coi nhau như ruột thịt. Minh Thuận còn là bố đỡ đầu của bé Gà - con gái Phương Thanh.

minh-thuan-nguech-ngoac-viet-loi-yeu-phuong-thanh-du-dang-nguy-kich-7

Phương Thanh cho hay, bác sĩ không cho phép chụp hình Minh Thuận trên giường bệnh. 

minh-thuan-nguech-ngoac-viet-loi-yeu-phuong-thanh-du-dang-nguy-kich-8

Phương Thanh và người thân của Minh Thuận sẽ túc trực tại bệnh viện cho đến 23h đêm nay, là lúc bố mẹ anh đáp chuyến bay từ Mỹ về đến Sài Gòn.


Ảnh: Lê Huy

Những hình ảnh "độc" của Mai Thu Huyền - Minh Thuận từ năm 1995
Ca sỹ Minh Thuận cho biết, đây là những hình ảnh anh cùng diễn viên Mai Thu Huyền đóng vai cặp tình nhân cho clip “Đợi em trở về” năm 1995.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư