Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Mirae Asset Prévoir tiếp tục khẳng định thế mạnh trên nền tảng bảo hiểm trực tuyến
C.T - 09/01/2023 17:23
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (Mirae Asset Prévoir) chính thức cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Tử kỳ dài hạn “Vững Bước Tiến” thông qua nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến của Mirae Asset Prévoir tại: https://digital.map-life.com.vn.

Động thái này một lần nữa tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế của Mirae Asset Prévoir trên thị trường bảo hiểm, đặc biệt chứng tỏ những ưu thế vượt trội ở lĩnh vực ứng dụng công nghệ.

Mức phí chỉ từ 2.000 đồng/ngày

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Tử kỳ dài hạn “Vững Bước Tiến” (*) là sản phẩm mang lại giá trị bảo vệ lên đến 400 triệu đồng, với mức phí chỉ từ 2.000 đồng/ngày. Bên cạnh việc được bảo vệ trước các rủi ro Tử vong và Thương tật toàn bộ vĩnh viễn, khách hàng còn được bảo vệ toàn diện trước các rủi ro Thương tật vĩnh viễn nếu nguyên nhân xảy ra do tai nạn khi tham gia Gói tai nạn (**); bảo vệ tối ưu trước các biến chứng bệnh tiểu đường, bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu - giai đoạn cuối khi tham gia Gói bệnh hiểm nghèo (***).

Nhằm đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ một cách dễ hiểu, minh bạch, sản phẩm nhân thọ Tử kỳ dài hạn “Vững Bước Tiến” cho phép các cá nhân mua bảo hiểm với nhiều mức phí bảo hiểm linh hoạt và đặc biệt miễn khám sức khỏe trong hầu hết các trường hợp.

Ông Ko Young Wan, Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc của Mirae Asset Prévoir chia sẻ: “Sản phẩm bảo hiểm Tử kỳ dài hạn “Vững Bước Tiến” là sản phẩm thứ hai của Mirae Asset Prévoir được ra mắt trên nền tảng kỹ thuật số. Hiện tại, nhu cầu mới về bảo hiểm nhân thọ đòi hỏi sự đơn giản, tiết kiệm chi phí và dễ dàng tiếp cận thông qua cả kênh kỹ thuật số và kênh truyền thống, do đó, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Tử kỳ dài hạn là hoàn toàn phù hợp trong việc đáp ứng nhu cầu của người mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến”.

Bước tiến trong ứng dụng kỹ thuật số

Việc ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Tử kỳ dài hạn “Vững Bước Tiến” trên nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến là một dấu mốc quan trọng trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của Mirae Asset Prévoir trên thị trường. Việc mở rộng danh mục các sản phẩm bảo hiểm thông qua nền tảng kỹ thuật số nhằm đảm bảo mọi khách hàng có thể tiếp cận trực tiếp các sản phẩm bảo hiểm của Mirae Asset Prévoir một cách thuận tiện và đơn giản nhất.

Nền tảng đồng thời cung cấp cách thức tính phí bảo hiểm rõ ràng, dễ hiểu chỉ với 4 dữ kiện: họ tên, số điện thoại, ngày sinh và giới tính. Công cụ độc quyền này của Mirae Asset Prévoir sẽ cung cấp cho khách hàng các biểu phí bảo hiểm tương ứng với quyền lợi bảo hiểm trong vòng chưa đầy 1 phút.

Với định hướng trở thành công ty tiên phong trong việc áp dụng công nghệ kỹ thuật số nhằm cung cấp các giải pháp dịch vụ tối ưu cho khách hàng, Mirae Asset Prévoir sẽ tiếp tục ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới và hoàn thiện nhiều nền tảng số khác để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

------------------------------------------------

(*) Vững Bước Tiến là tên gọi thương mại của sản phẩm bảo hiểm Tử kỳ dài hạn được Bộ Tài chính phê chuẩn theo Công văn số 127/BTC-QLBH ngày 5/1/2012 và sửa đổi theo Công văn số 8289/BTC-QLBH ngày 26/06/2013.

(**) Bảo hiểm hỗ trợ Thương tật vĩnh viễn do tai nạn được quy định tại Quy tắc điều khoản sản phẩm bổ trợ Bảo hiểm Thương tật vĩnh viễn do tai nạn được Bộ Tài chính phê chuẩn theo Công văn số 92/BTC-QLBH ngày 3/1/2014 và sửa đổi bổ sung theo Công văn số 12040/BTC-QLBH ngày 9/10/2019.

(***) Bảo hiểm hỗ trợ bệnh hiểm nghèo nâng cao được quy định tại Quy tắc điều khoản sản phẩm bổ trợ Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo nâng cao được

Bộ Tài chính phê chuẩn theo Công văn số 6906/BTC-QLBH ngày 14/6/2019.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm Bảo hiểm “Vững Bước Tiến”, MAP Life triển khai Chương trình khuyến mại “Xuân rước lộc vàng - Tân niên vạn phúc” từ ngày 9/1/2023 đến hết ngày 9/3/2023, khách hàng mua các sản phẩm bảo hiểm qua nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến của Mirae Asset Prévoir sẽ nhận được quà tặng là Phiếu mua Vàng PNJ giá trị lên đến 1.500.000 đồng và E-voucher mua sắm nhân dịp đầu năm mới 2023.

Quý khách quan tâm đến các sản phẩm của Mirae Asset Prévoir tại nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến, vui lòng tham khảo thông tin tại: https://digital.map-life.com.vn.

Mirae Asset Prévoir ra mắt nền tảng bảo hiểm công nghệ số
Nền tảng mới này là một phần trong chiến lược phát triển của Mirae Asset Prévoir nhằm đa dạng hóa kênh phân phối, phục vụ tốt hơn cho phân khúc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư