-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
Mẫu xe concept AR của Mitsubishi có hình dáng mạnh mẽ và hiện đại. Mặc dù thoạt nhìn, xe khá nhỏ gọn, nhưng bên trong, không gian nội thất của xe khá rộng rãi. Theo thông tin của Mitsubishi, dòng xe này có bốn ghế phía sau có thể điều chỉnh xoay 180 độ, giúp cho hành trình di chuyển của người dùng trở nên thoải mái hơn. Mitsubishi cho biết, dòng xe này được phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
![]() |
![]() |
| . |
![]() |
| . |
![]() |
| . |
![]() |
| . |
![]() |
| . |
Trong khi đó, mẫu concept của Toyota xuất hiện tại Vietnam MotorShow 2015 cũng thu hút được sự chú ý của khách hàng
Về kích thước, mẫu xe ý tưởng này của Toyota ngang bằng với mẫu Camry và có 4 chỗ ngồi. Toyota trang bị cho xe động cơ chạy bằng nhiên liệu hydro hóa lỏng, cho thời gian nạp nhiên liệu trong vài phút và khả năng di chuyển tối đa 500km.
Bên cạnh đó, bộ pin nhiên liệu siêu nhẹ và 2 thùng chứa khí hydro hóa lỏng được nén ở áp suất lên tới 70 MPa, cho công suất trung bình lên tới 3kW/L và tổng công suất tối thiểu đạt tới 100 kW.
![]() |
| . |
![]() |
| . |
![]() |
| . |
![]() |
| . |
![]() |
| . |
![]() |
| . |
![]() |
| . |
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality













