Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Mitshubishi và Toyota trình làng 2 mẫu concept gợi cảm
Đức Thanh - 30/10/2015 08:09
 
Điểm nhấn đáng chú ý của Mitshubishi tại Vietnam Motorshow 2015 là ý tưởng kết hợp giữa tính cơ động của SUV và sự tiện nghi của dòng MPV.

Mẫu xe concept AR của Mitsubishi có hình dáng mạnh mẽ và hiện đại. Mặc dù thoạt nhìn, xe khá nhỏ gọn, nhưng bên trong, không gian nội thất của xe khá rộng rãi. Theo thông tin của Mitsubishi, dòng xe này có bốn ghế phía sau có thể điều chỉnh xoay 180 độ, giúp cho hành trình di chuyển của người dùng trở nên thoải mái hơn. Mitsubishi cho biết, dòng xe này được phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

 

Trong khi đó, mẫu concept của Toyota xuất hiện tại Vietnam MotorShow 2015 cũng thu hút được sự chú ý của khách hàng

Về kích thước, mẫu xe ý tưởng này của Toyota ngang bằng với mẫu Camry và có 4 chỗ ngồi. Toyota trang bị cho xe động cơ chạy bằng nhiên liệu hydro hóa lỏng, cho thời gian nạp nhiên liệu trong vài phút và khả năng di chuyển tối đa 500km.

Bên cạnh đó, bộ pin nhiên liệu siêu nhẹ và 2 thùng chứa khí hydro hóa lỏng được nén ở áp suất lên tới 70 MPa, cho công suất trung bình lên tới 3kW/L và tổng công suất tối thiểu đạt tới 100 kW.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bội thực với xe mới
Với hai triển lãm ô tô lớn diễn ra trong tháng 10 này, người tiêu dùng ngập thông tin về những mẫu xe hơi mới được giới thiệu tới thị trường...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư