-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
Chiến dịch bảo dưỡng với tên gọi “Welcome home – Chào đón bạn về nhà” sẽ tặng cho khách hàng sở hữu xe Vios, Innova và Fortuner khi vào làm bảo dưỡng định kỳ 50% tiền dầu máy. Chương trình ưu đãi này sẽ được TMV thực hiện tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc trong khoảng thời gian từ ngày 1/10/2015 đến hết 30/11/2015. Dự kiến sẽ có khoảng 30.000 khách hàng tham gia chương trình và nhận ưu đãi trong thời gian thực hện chương trình này.
Bảo dưỡng định kỳ là một trong những hạng mục tiêu chuẩn được các hãng xe khuyến cáo khách hàng tuân thủ trong quá trình sử dụng xe, nhằm giúp chiếc xe được vận hành trong điều kiện tốt nhất, an toàn nhất, và đảm bảo quyền lợi bảo hành cho chiếc xe.
Chỉ tính riêng 8 tháng đầu năm 2015, tại 43 đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam đã đã tiếp nhận xấp xỉ 550.000 lượt xe vào làm dịch vụ, tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
