-
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã đến Việt Nam, sẵn sàng giao cho khách -
Volvo Cars ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam EC40 -
Xanh SM cam kết dịch vụ "5 xanh tốt", không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng -
VinFast trở thành thương hiệu ô tô chiếm thị phần số 1 Việt Nam năm 2024 -
BYD triển khai chương trình ngày hội chăm sóc xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn -
Hyundai Thành Công xuất khẩu xe Palisade sang Thái Lan
Theo thông báo mới nhất của TMV, trong tổng số 3.958 xe Corolla nhập khẩu chính hãng và xe Vios sản xuất trong nước phải triệu hồi, có 148 xe Corolla nhập khẩu chính hãng được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 3/11/2004 đến 28/4/2005 và 3.810 xe Vios được sản xuất tại Việt Nam trong khoảng thời gian từ ngày 13/9/2007 đến 31/12/2008.
Trong gần 4.000 xe thuộc chiến dịch triệu hồi từ 1/9/2015, có 3.810 xe Vios sản xuất tại Việt Nam giai đoạn 13/9/2007 - 31/12/2008 |
Chiến dịch này sẽ được TMV thực hiện từ ngày 1/9/2015 tại tất cả Đại lý, Chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của TMV trên toàn quốc.
TMV cho biết chiến dịch này nằm trong chương trình triệu hồi toàn cầu của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC) dành cho nhiều mẫu xe khác nhau với số lượng 7,95 triệu chiếc.
Lý do thực hiện chiến dịch triệu hồi này là do các xe nằm trong diện ảnh hưởng được trang bị cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước được cung cấp bởi Công ty Takata (nhà cung cấp túi khí), có nguy cơ bị hơi ẩm xâm nhập theo thời gian.
Thời gian kiểm tra và thay thế là khoảng 1,4 tiếng cho xe Corolla và 2 tiếng cho xe Vios.
Trường hợp xe nằm trong diện bị ảnh hưởng, nếu gặp tai nạn và hệ thống túi khí được kích hoạt, tùy theo từng hoàn cảnh, việc giải phóng khí trơ (từ bơm khí) có thể tạo nên áp lực bên trong lớn và dẫn đến khả năng cụm bơm khí bị nứt vỡ, các mảnh kim loại của bơm khí có thể bắn văng ra xuyên qua túi khí đã được bơm phồng nên có nguy cơ gây chấn thương cho hành khách.
Đối với những túi khí phía người lái được cung cấp bởi nhà cung cấp khác (không phải Công ty Takata) sẽ không nằm trong diện bị ảnh hưởng của chiến dịch này.
Đối với những xe không được sản xuất, nhập khẩu và phân phối bởi TMV, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, TMV sẽ hỗ trợ liên hệ với Tập đoàn ôtô Toyota Nhật Bản để xác nhận thông tin.
Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, TMV sẽ kiểm tra và thay thế miễn phí cụm bơm khí trong túi khí hành khách phía trước cho khách hàng.
-
Quy định lộ trình áp dụng mức tiêu chuẩn khí thải đối với xe cơ giới nhập khẩu và sản xuất, lắp ráp -
Dàn xe BYD đồng hành cùng giải chạy Marathon Quốc tế Di sản Hạ Long -
Triệu hồi để kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu cao áp cho xe CR-V e:HEV RS -
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã đến Việt Nam, sẵn sàng giao cho khách -
Volvo Cars ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam EC40 -
Volvo EC40 thuần điện chính thức bán tại Việt Nam -
Ford bị phạt hơn 160 triệu USD vì trì hoãn triệu hồi xe
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025