Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 01 tháng 10 năm 2024,
Mitsubishi ra mắt Outlander mới, giá 975 triệu đồng
Nhã Nam - 08/08/2016 09:10
 
Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới, với ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield hiện đại. Sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn tại Nhật Bản, có 3 phiên bản với mức giá thấp nhất là 975 triệu đồng.
TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Motors Việt Nam ngày 6/8 đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Mitsubishi Outlander hoàn toàn mới, mẫu xe đầu tiên áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield.

Đây được xem là bước đi đầu tiên của Mitsubishi trong hành trình khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam sau sự kiện đổi tên từ Vina Star Motors thành Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) và tăng tỷ lệ góp vốn từ 50% lên 82% trong liên doanh ô tô này.

.
.

Với hơn 100 cải tiến về kỹ thuật và thiết kế, Outlander hoàn toàn mới sở hữu diện mạo lột xác ấn tượng, nội thất đẳng cấp cùng khả năng cách âm cực tốt và những tính năng an toàn hàng đầu thế giới.

Đã được kiểm chứng và ghi nhận bằng loạt giải thưởng uy tín cũng như kết quả ấn tượng tại thị trường Bắc Mỹ, đồng thời là mẫu xe CUV duy nhất tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Outlander hoàn toàn mới chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo đầy sức thuyết phục cho đông đảo khách hàng Việt Nam.

Outlander được sản xuất tại Okazaki, một trong những nhà máy chính của MMC và xuất khẩu đến tất cả các thị trường trên thế giới với chất lượng cao và đồng bộ nhờ dây chuyền tự động hóa theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản.

Mitsubishi Outlander hoàn toàn mới có thiết kế mạnh mẽ, thể thao sang trọng, gây ấn tượng bằng tổng thể ngoại thất trẻ trung với loạt chi tiết mới: đèn pha LED, hệ thống rửa đèn pha, mâm bánh xe 18 inch, gương gập điện, cửa sau đóng mở bằng điều khiển từ xa…

Kế thừa những thế mạnh truyền thống của Mitsubishi, Outlander hoàn toàn mới cũng sở hữu chất uy lực, khả năng vận hành mạnh mẽ trên mọi địa hình và đặc biệt là hơn 100 cải tiến về động cơ và thiết kế làm tăng độ bền của kết cấu, chất lượng vận hành, giảm tiếng ồn và rung động.

Outlander được trang bị hộp số CVT thế hệ mới đảm bảo khả năng tăng tốc nhanh chóng và êm ái hơn mà vẫn vận hành an toàn nhờ Hệ thống kiểm soát tất cả các bánh xe (AWC) và tiết kiệm nhiên liệu nhờ công nghệ MIVEC tiên tiến.

Sản phẩm sở hữu nội thất với nhiều tiện nghi hiện đại như Hệ thống chìa khóa thông minh (KOS), cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động, điều hòa 2 vùng độc lập, hệ thống giải trí 6 loa, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, cửa sổ trời và camera lùi hỗ trợ đỗ xe...

Không chỉ vậy, với 2 chỗ ngồi được bổ sung thêm ở hàng ghế thứ ba, Outlander hoàn toàn mới với khoang hành khách rộng rãi là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình.

3 phiên bản Mitsubishi Outlander gồm có: Outlander 2.0 CVT STD (5 chỗ) là phiên bản tiêu chuẩn được trang bị các tính năng vừa đủ; Outlander 2.0 CVT (5 chỗ) là phiên bản chủ lực, được trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ an toàn; Outlander 2.4 CVT (7 chỗ) được bổ sung hàng ghế thứ ba và hệ thống dẫn động 4 bánh linh hoạt. Đặc biệt, phiên bản này có cửa sau đóng/mở bằng điện có tích hợp chức năng đóng/ mở bằng remote điều khiển.

Giá bán sản phẩm (đã bao gồm VAT) được công bố cho 3 phiên bản lần lượt là: 975 triệu đồng (2.0 STD); 1.123 triệu đồng (2.0 CVT) và 1.275 triệu đồng (2.4 CVT), với 5 màu sắc khác nhau bao gồm: trắng, xám titanium, nâu, đen và đỏ.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới này tại đường đua Happy Land (Long An), Mitsubishi đã mời tay đua Hiroshi Masuoka - đã hai lần liên tiếp giành chức vô địch Dakar Rally - tới thực hiện các màn trình diễn thú vị.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư