
-
Xuất khẩu hạt điều mang về 2,8 tỷ USD sau 7 tháng nhờ giá tăng cao
-
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore
-
TP.HCM: Ga metro Bến Thành sắp thành điểm hẹn mua sắm hàng hiệu
-
Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 8 vượt 40 tỷ USD
-
Giá xăng RON95 tăng nhẹ, vượt 20.000 đồng mỗi lít -
Bán lẻ tăng tốc, AEON mở trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cuối năm và Tết Nguyên đán là thời điểm sôi động với “làn sóng” tiêu dùng lớn nhất trên khắp cả nước. Trong thời điểm này, MM Mega Market dự đoán nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao, đặc biệt tập trung ở các mặt hàng thiết yếu như đồ uống, bánh kẹo, trái cây, và nhu yếu phẩm.
Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, MM Mega Market tăng 20 - 30% tổng lượng dự trữ hàng hóa cho Tết, liên tục làm việc với Nhà Cung cấp để cân đối nguồn hàng, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá cả bình ổn nhất. Bên cạnh đó, MM Mega Market triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi, áp dụng mức giảm từ 10 - 30% kéo dài xuyên suốt cuối năm đến lễ Tết nhằm kích cầu mua sắm, góp phần phục hồi thị trường sau những biến động kinh tế năm 2023.
Điểm mới trong chiến lược mua sắm cuối năm và Tết 2024 của MM Mega Market là giới thiệu hàng Tết cho hơn 30.000 khách hàng trọng điểm thuộc nhóm B2B chuyên nghiệp (bao gồm doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căn tin) qua Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp (Customer Fair 2023) bắt đầu từ ngày 14/11 tại MM Bình Phú và sau đó sẽ tiếp tục diễn ra tại 4 trung tâm khác là MM Hưng Lợi, Thăng Long, Đà Nẵng, và Biên Hòa đến hết 7/12.
Sự kiện giới thiệu sản phẩm thiết yếu từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô đến phi thực phẩm (như hóa mỹ phẩm, gia dụng) từ hơn 40 Nhà cung cấp lớn như Wilmar, Unilever, Vinamilk, Cholimex... và mang đến không gian sôi động với các hoạt động như dùng thử sản phẩm, hoạt động nấu ăn, pha chế thức uống. Khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm sản phẩm với mẫu mã dành riêng cho Tết 2024.
Đặc biệt, Ngày hội tập trung giới thiệu giỏ quà phúc lợi Tết hỗ trợ nhu cầu tặng quà cho cán bộ nhân viên và đối tác của Khách hàng Chuyên nghiệp B2B với mức giá bình ổn, điển hình như giỏ thực phẩm khô, giỏ trái cây. Xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện, MM Mega Market phối hợp chặt chẽ với Nhà cung cấp, mang mức ưu đãi lên đến 12% cho đơn hàng mua trực tiếp và đơn đặt trước số lượng lớn.
Qua đó, MM Mega Market khuyến khích khối khách hàng chuyên nghiệp chủ động nguồn hàng, đặt hàng sớm trước giai đoạn cao điểm để chung tay “vượt bão” lạm phát, bình ổn giá thị trường, tạo không gian mua sắm tiết kiệm thông minh trong mùa lễ hội cuối năm 2023 đến đầu năm 2024.

-
Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 8 vượt 40 tỷ USD -
Giá xăng RON95 tăng nhẹ, vượt 20.000 đồng mỗi lít -
Bán lẻ tăng tốc, AEON mở trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long -
Nhập khẩu nhiên liệu 7 tháng giảm hơn 2 tỷ USD so với cùng kỳ -
Nhà mua hàng toàn cầu trở lại Việt Nam -
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu lớn “cập bến” Hải Phòng -
Thủ tướng chỉ đạo có giải pháp giữ vị trí xuất khẩu cho gạo Việt
-
1 Khai thác tuyến chính cao tốc Bắc - Nam, đoạn Vũng Áng - Bùng từ ngày 28/8
-
2 Phó thủ tướng Bùi Thanh Sơn chia sẻ tầm nhìn ngoại giao Việt Nam trong kỷ nguyên mới
-
3 Bộ Xây dựng nêu quan điểm về việc đầu tư tuyến đường sắt Trì Bình - Dung Quất vốn 1.000 tỷ đồng
-
4 Mạng lưới metro hơn 1.000 km tại TP.HCM: Thách thức lớn về vốn đầu tư
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu