-
20 doanh nghiệp Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương tại TP.HCM
-
5 tháng đầu năm 2025, người Đức nhập 765 triệu USD cà phê Việt
-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếp
-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner”
-
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ
Cuối năm và Tết Nguyên đán là thời điểm sôi động với “làn sóng” tiêu dùng lớn nhất trên khắp cả nước. Trong thời điểm này, MM Mega Market dự đoán nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao, đặc biệt tập trung ở các mặt hàng thiết yếu như đồ uống, bánh kẹo, trái cây, và nhu yếu phẩm.
Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, MM Mega Market tăng 20 - 30% tổng lượng dự trữ hàng hóa cho Tết, liên tục làm việc với Nhà Cung cấp để cân đối nguồn hàng, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá cả bình ổn nhất. Bên cạnh đó, MM Mega Market triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi, áp dụng mức giảm từ 10 - 30% kéo dài xuyên suốt cuối năm đến lễ Tết nhằm kích cầu mua sắm, góp phần phục hồi thị trường sau những biến động kinh tế năm 2023.
Điểm mới trong chiến lược mua sắm cuối năm và Tết 2024 của MM Mega Market là giới thiệu hàng Tết cho hơn 30.000 khách hàng trọng điểm thuộc nhóm B2B chuyên nghiệp (bao gồm doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căn tin) qua Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp (Customer Fair 2023) bắt đầu từ ngày 14/11 tại MM Bình Phú và sau đó sẽ tiếp tục diễn ra tại 4 trung tâm khác là MM Hưng Lợi, Thăng Long, Đà Nẵng, và Biên Hòa đến hết 7/12.
Sự kiện giới thiệu sản phẩm thiết yếu từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô đến phi thực phẩm (như hóa mỹ phẩm, gia dụng) từ hơn 40 Nhà cung cấp lớn như Wilmar, Unilever, Vinamilk, Cholimex... và mang đến không gian sôi động với các hoạt động như dùng thử sản phẩm, hoạt động nấu ăn, pha chế thức uống. Khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm sản phẩm với mẫu mã dành riêng cho Tết 2024.
Đặc biệt, Ngày hội tập trung giới thiệu giỏ quà phúc lợi Tết hỗ trợ nhu cầu tặng quà cho cán bộ nhân viên và đối tác của Khách hàng Chuyên nghiệp B2B với mức giá bình ổn, điển hình như giỏ thực phẩm khô, giỏ trái cây. Xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện, MM Mega Market phối hợp chặt chẽ với Nhà cung cấp, mang mức ưu đãi lên đến 12% cho đơn hàng mua trực tiếp và đơn đặt trước số lượng lớn.
Qua đó, MM Mega Market khuyến khích khối khách hàng chuyên nghiệp chủ động nguồn hàng, đặt hàng sớm trước giai đoạn cao điểm để chung tay “vượt bão” lạm phát, bình ổn giá thị trường, tạo không gian mua sắm tiết kiệm thông minh trong mùa lễ hội cuối năm 2023 đến đầu năm 2024.

-
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Nước mắm, bánh phở truyền thống và khát vọng lan tỏa hương vị Việt tại Seoul Food 2025 -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ -
Singapore nghiên cứu mở cửa thị trường cho nhiều nông sản Việt -
Hải Phòng - Cần Thơ bắt tay kết nối tiêu thụ sản phẩm sầu riêng -
Trồng đúng, quản lý chuẩn, ngành sầu riêng Việt mới thật sự bền vững -
Xuất khẩu sầu riêng - lối đi bền vững cho ngành hàng tỷ đô
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"