
-
Thương mại Việt - Anh sau hơn 4 năm thực thi FTA song phương
-
Củng cố năng lực cung ứng hàng hóa toàn cầu
-
Xuất khẩu toàn ngành da giày đạt trên 14 tỷ USD
-
Từ 16/9/2025, xuất khẩu sữa sang Trung Quốc lưu ý quy định mới
-
Chinh phục thị trường tỷ dân bằng chuỗi giá trị nông sản chất lượng cao -
Chuẩn bị kịch bản cho tiêu dùng hàng hóa cuối năm 2025
![]() |
Kênh mua sắm trực tuyến của MM Mega Market hiện cung cấp khoảng 7.000 sản phẩm thuộc đa dạng ngành hàng từ hàng tươi sống, đông lạnh, đồ khô cho đến các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu đều có sẵn và được bổ sung liên tục. Tất cả sản phẩm đều được kiểm định chất lượng, riêng các mặt hàng thực phẩm sẽ có giấy chứng nhận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc mà chúng tôi vận hành trực tiếp thông qua 5 trạm trung chuyển thực phẩm trải dải khắp Việt Nam. Đặc biệt, kênh mua sắm trực tuyến của MM liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như Giá siêu tốt, Giá sốc cuối tuần, Hàng tươi giá tốt mỗi ngày…
Bên cạnh việc đa dạng sản phẩm thì hình thức đặt hàng linh hoạt, giao diện thân thiện với người dùng và dễ thao tác cũng là một điểm cộng của kênh mua sắm trực tuyến của MM. Chỉ với một thiết bị điện tử như máy tính bảng, điện thoại thông minh hay máy tính có kết nối Internet, Khách hàng dù đang ở nhà, công sở hoặc bất cứ đâu cũng có thể đặt hàng từ MM một cách dễ dàng.
Cụ thể, khi đặt hàng trên trang MM Click & Get (https://online.mmvietnam.com/) hoặc trên Zalo OA nhân viên siêu thị sẽ gọi điện thoại xác nhận đơn hàng với khách trước khi giao. Ngoài ra, Khách hàng cũng có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline của trung tâm MM Mega Market.
![]() |
Đặc biệt, MCARD - ứng dụng vô cùng tiện lợi với đa dạng lợi ích cho khách hàng thân thiết mới được MM giới thiệu ra thị trường và đã được khách hàng đón nhận. Với MCARD, khách hàng đã có thể Tích luỹ điểm lên đến 4% khi mua sắm, đổi điểm lấy quà hoặc phiếu mua hàng hay nhận khuyến mãi dành riêng cho khách VIP.
Bên cạnh đó, khách hàng không cần lo lắng về phí giao hàng, khi mua hàng trực tuyến tại MM Mega Market, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính lên đến 10km. Để hỗ trợ khách hàng một cách tối đa trong đại dịch, MM Mega Market vẫn giao hàng đến cả những địa điểm nằm trong khu vực bị phong tỏa, cách ly với phương thức thanh toán linh hoạt là chuyển khoản bên cạnh hình thức thanh toán trực tiếp khi nhận hàng. Như vậy, chỉ cần ở nhà, bấm chọn sản phẩm, bạn sẽ được giao hàng tận tay một cách nhanh chóng nhất. MM cũng đang nỗ lực mở rộng thêm các kênh vận chuyển để rút ngắn thời gian giao hàng.
Ông Bruno Jousselin chia sẻ: “Tính từ khi làn sóng dịch thứ 4 tại Việt Nam bùng phát thì lượng đơn hàng đến từ kênh mua sắm trực tuyến tăng lên đáng kể, gấp 7 - 8 lần so với làn sóng dịch trước đây. Mua sắm trực tuyến không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tiêu dùng hàng ngày mà trong thời điểm đại dịch diễn biến vô cùng phức tạp như hiện nay, đây là xu hướng mua sắm an toàn nhất để chúng ta góp phần bảo vệ chính bản thân, gia đình và xã hội. Hạn chế ra ngoài khi không cần thiết, ở nhà an toàn cũng là một cách chúng ta thể hiện trách nhiệm với xã hội và cộng đồng trong việc chung tay đẩy lùi dịch bệnh".
"Chúng tôi hy vọng khách hàng có thể trải nghiệm và tận hưởng niềm vui mua sắm cũng như sự tiện lợi từ kênh mua sắm trực tuyến vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Trong thời gian tới chúng tôi dự kiến sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm công nghệ khác dành cho nhóm khách hàng là doanh nghiệp và hộ gia đình. Đặc biệt, chúng tôi đang nghiên cứu và hy vọng sẽ sớm đưa vào sử dụng phần mềm Pick & Go. Đây là phần mềm được phát triển bởi công nghệ AI, bạn sẽ không còn phải xếp hàng dài chờ đợi đến lượt thanh toán, tải ứng dụng, quét mã QR khi bước vào siêu thị, chọn những sản phẩm mà bạn cần, các sản phẩm này sẽ được cho vào “giỏ hàng” trên ứng dụng. Ngay khi bạn hoàn tất việc lấy hàng, bấm thanh toán, toàn bộ chi phí mua hàng sẽ được tính vào tài khoản của bạn”, ông Bruno Jousseli chia sẻ thêm.

-
Từ 16/9/2025, xuất khẩu sữa sang Trung Quốc lưu ý quy định mới -
Chinh phục thị trường tỷ dân bằng chuỗi giá trị nông sản chất lượng cao -
Chuẩn bị kịch bản cho tiêu dùng hàng hóa cuối năm 2025 -
Việt Nam xuất khẩu 36,6 tỷ USD hàng hóa mỗi tháng -
Giá xăng dầu tăng trở lại -
Nhiều nhóm hàng bội thu xuất khẩu -
Chặng đường dài hơi với nông sản Việt, nhìn từ Doveco
-
Áp lực chuyển đổi xanh, nhưng chủ động tiên phong để phát triển bền vững
-
Xanh hóa công nghiệp - hài hòa giữa tăng trưởng cao và phát triển bền vững
-
Hành trình kết nối xanh: Nghề đặc biệt mùa hoa nhãn ở Hưng Yên
-
Legacy Hill Resort & Villas: Sống giữa thiên nhiên, an trú trong từng giá trị
-
Mở thẻ VPBiz - Nhận eVoucher LynkiD đến 2 triệu đồng
-
Xuất hiện căn hộ 4 mặt view sông ngay mặt tiền Quốc lộ 13, giá chỉ từ 36,8 triệu đồng/m2