Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Mở cơ hội chinh phục triệu mái nhà với điện mặt trời BigK
Phương Thu - 02/04/2019 14:10
 
Tiềm năng là điều đã thấy rõ khiến thị trường điện mặt trời năm vừa qua liên tục tăng nhiệt và nóng hơn bao giờ hết.

Với những cam kết bán hàng cụ thể và việc đào tạo bài bản từ Công ty Năng lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK), đặc biệt là chiến lược chuẩn mực hóa thị trường điện mặt trời thông qua việc cung cấp gói bảo hiểm sản lượng điện cho điện mặt trời BigK, ngày càng có nhiều đối tác mong muốn hợp tác với doanh nghiệp để mở rộng thị trường.

Trong bối cảnh ngành năng lượng mặt trời có nhiều bước tiến quan trọng, cuối tháng 3 vừa qua, giá điện chính thức tăng giá thêm 8,36%. Thêm vào đó, vào ngày 11/3, Bộ Công Thương ban hành Quyết định số 05/2019/QĐ-TTg bổ sung một số điều khoản so với thông tư cũ, nổi bật là việc quy định các dự án điện mặt trời áp mái đã hoàn tất hợp đồng mua bán điện mặt trời với EVN trước ngày 30/06/2019 sẽ được EVN thanh toán việc mua điện theo giá điện cố định là 9,35 cent/kWh (2.134 đồng/kWh) trong 20 năm, tính từ ngày hệ thống vận hành thương mại. Nhờ những tác động tích cực từ chính phủ, EVN và các tổ chức có liên quan, việc hiểu biết và sử dụng năng lượng sạch của người dân ngày càng tăng cao.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên nghiên cứu, phát triển và cung cấp các sản phẩm, giải pháp về năng lượng tái tạo tại Việt Nam, SolarBK mong muốn đồng hành với các nhà phân phối tiềm năng, thông qua chương trình “Tìm kiếm đối tác điện mặt trời BigK”. Với thông điệp: “Bán điện mặt trời BigK, thắng tối đa”, SolarBK muốn chia sẻ chiến thắng đến các đối tác và người tiêu dùng trong hành trình phủ điện mặt trời BigK đến triệu mái nhà. Đây chính là sự nỗ lực trong hành trình định hình chuẩn mực cho thị trường điện mặt trời, đem lại niềm tin cho người tiêu dùng Việt.

BigK - Một giải pháp của SolarBK và được phân phối chính hãng từ SolarGATES - Một thành viên của SolarBK, đang được xây dựng như một thương hiệu chuẩn mực về điện mặt trời dành cho hộ gia đình. Khách hàng mua giải pháp điện mặt trời BigK từ Công ty SolarGATES sẽ được Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIC) hỗ trợ đăng ký thêm gói bảo hiểm sản lượng điện, có giá trị trong vòng 5 năm kể từ ngày ký.

Bên cạnh việc mở rộng doanh thu trong lĩnh vực điện mặt trời, sự hợp tác trên còn là cầu nối để các công ty tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn, từ đó tăng trưởng ấn tượng trong cả lĩnh vực kinh doanh hiện tại, trở thành đối tác phân phối điện mặt trời BigK cũng là cách nâng tầm hình ảnh thương hiệu của các công ty.

Để hỗ trợ nhà phân phối bán hàng hiệu quả, SolarGATES cũng đồng thời đưa ra chương trình khuyến mại dành cho người tiêu dùng nhân dịp Mừng đại lễ tháng 4, mang tên "Độc lập năng lượng 304".

Theo đó, 304 khách hàng đầu tiên mua điện mặt trời BigK từ 05/04/2019 đến hết ngày 15/05/2019 được tặng ngay balo sạc năng lượng mặt trời đa chức năng và ưu đãi đến 3,04% giá trị toàn hệ thống. Như vậy, người tiêu dùng có thể sử dụng điện mặt trời ở bất cứ khu vực nào tại Việt Nam, theo đúng tinh thần đem lại sự “độc lập” về năng lượng mà SolarBK muốn gửi gắm thông qua chương trình.

Chia sẻ từ ông Nguyễn Văn Cường, một trong những nhà phân phối hiện tại của SolarGATES cho biết “SolarGATES hỗ trợ nhiệt tình, đào tạo bài bản. Điểm quan trọng khi quyết định hợp tác với SolarGATES là do đây là doanh nghiệp uy tín trong ngành, doanh nghiệp làm ăn thật, có gói cam kết bảo hiểm sản lượng điện BIC tạo niềm tin cho người tiêu dùng”.

Hệ thống BigK 3.84 kWp của gia đình anh Triết, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Hệ thống BigK 3.84 kWp của gia đình anh Triết, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Cơ hội đang mở ra cho tất cả mọi người khi tại sự kiện hội nghị nhà phân phối SolarGATES ngày 12/4/2019 tại thành phố Hồ Chí Minh, SolarBK sẽ công bố chính sách cam kết hỗ trợ tối đa cho Nhà phân phối về công cụ bán hàng, đào tạo chuyên môn và lượng khách hàng tiềm năng sẵn có.

Đặc biệt, công ty sẽ tài trợ 10 vé mời tham gia chương trình bao gồm chi phí di chuyển dành cho những nhà phân phối ở xa.

Đây là sự kiện vinh danh các nhà phân phối trên khắp cả nước, đã đồng hành cùng SolarGATES và SolarBK để đưa 402 hệ thống có tổng công suất hơn 1.585 MW đến người tiêu dùng.

Trở thành đối tác của SolarGATES ngay hôm nay để hưởng những chính sách cam kết và ưu đãi lớn, cùng BigK chiến thắng trong hành trình khẳng định vị thế thương hiệu Việt. Thời gian mở đăng ký chỉ trong vòng 10 ngày, diễn ra từ 01/04/2019 đến hết ngày 07/04/2019 trên toàn quốc. Đăng ký trực tiếp Tại đây.
Nhà máy điện mặt trời: “Vắt chân” để kịp hưởng lợi
Thời điểm 30/6/2019 - hạn cuối để các nhà máy điện mặt trời được hưởng mức giá bán điện 9,35 UScent/kWh cho 20 năm vận hành - đã cận kề. Vì...
Bình luận bài viết này
  • Luy 07:05 | 04-04-2019
    Mình ở Tuyên Quang xin được tư vấn
Xem thêm trên Báo Đầu Tư