
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp
-
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo
-
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm
-
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông
"Nhà nông xanh" là dịch vụ cung cấp các thông tin cập nhật, chính xác về giá các loại nông sản (cà phê, lúa…); các thông tin tư vấn về diễn biến thị trường nông sản trong nước và thế giới; thông tin thời tiết nông vụ; thông tin cảnh báo dịch bệnh, cách phòng tránh, điều trị dịch bệnh trong nông nghiệp và các thông tin quan trọng khác liên quan đến nông nghiệp.
"Nhà nông xanh" có 3 gói dịch vụ khác nhau: gói Lúa (Cước phí: 7.000đ/7 ngày), gói Cà phê (Cước phí: 7.000đ/7 ngày), và gói Cảnh báo nông nghiệp (Cước phí: 5.000đ/7 ngày).
Có dịch vụ này người nông dân sẽ chọn được những thời điểm thuận lợi để bán nông sản với giá cao góp phần tăng thêm thu nhập. Đồng thời, những thông tin cập nhật hằng ngày về nông nghiệp sẽ giúp bà con nông dân có những hướng xử lý phù hợp trong quá trình canh tác cũng như thu hoạch nông sản.
![]() |
Ông Nguyễn Văn Hạnh, Phó Giám đốc Trung tâm dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị gia tăng MobiFone (cầm mic bên trái ảnh) cung cấp thông tin cho báo giới về 2 gói dịch vụ mới của MobiFone. Ảnh: H.T |
Ông Nguyễn Văn Hạnh, Phó Giám đốc Trung tâm dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị gia tăng MobiFone cho biết: "Dịch vụ "Nhà nông xanh" là một dịch vụ được thiết kế dành riêng cho bà con nông dân. Chúng tôi hi vọng rằng với những thông tin hữu ích cùng ưu đãi hấp dẫn mà dịch vụ mang đến sẽ giúp người nông dân luôn cập nhật nhanh nhất những thông tin nông nghiệp và có những hướng xử lý phù hợp trong quá trình canh tác cũng như thu hoạch nông sản, giúp bà con có được những vụ mùa bội thu".
MobiFone cũng giới thiệu đến khách hàng dịch vụ "Lời nhắn thoại". Lời nhắn thoại là dịch vụ giúp thuê bao MobiFone có thể nhận được lời nhắn thoại từ thuê bao khác gọi đến được chuyển sang dạng văn bản Text - SMS trong trường hợp đang nhận cuộc gọi khác hoặc không thể nghe máy.
Dịch vụ "Lời nhắn thoại" có thể được cung cấp trong các trường hợp người nhận cuộc gọi có đăng ký dịch vụ, nhưng không nghe máy hoặc máy bận. Đồng thời, khách hàng có thể nghe lại lời nhắn thoại này bằng cách nhấn gọi vào đường dẫn trong nội dung tin nhắn.
Đặc biệt, Lời nhắn thoại được dùng cho tất cả dòng máy điện thoại hiện hành, bao gồm cả các dòng máy phổ thông (Featured Phone). MobiFone miễn phí hoàn toàn 07 ngày sử dụng đối với các thuê bao lần đầu đăng ký. Để đăng ký dịch vụ, các khách hàng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp DK VT1 (đối với gói Ngày) hoặc DK VT7 (đối với gói Tuần) tới đầu số 1525.
Theo ông Hạnh, công nghệ sử dụng trong dịch vụ "Lời nhắn thoại" là công nghệ hợp tác với tập đoàn Nuance của Mỹ (nổi tiếng với công nghệ Siri hợp tác với Apple).
Về vấn đề xử lý ngôn ngữ vùng miền của dịch vụ, đại diện MobiFone cho hay tính chất vùng miền, ngôn ngữ cũng như sự đa dạng của tiếng Việt là vấn đề khó khăn của dịch vụ. Tuy nhiên hiện đã có khoảng 95% nội dung ngôn ngữ đã được chuyển tải thành công từ thoại sang văn bản. Trong thời gian tới, với năng lực công nghệ của đội ngũ công ty Nuance, MobiFone đang tiếp tục phát triển dịch vụ chuyên sâu để đáp ứng nhu cầu chuyển đổi từ thoại sang văn bản

-
Quy định về việc kết nối, chia sẻ dữ liệu trong giao dịch điện tử của cơ quan nhà nước
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp
-
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo
-
Danh mục dữ liệu quan trọng, dữ liệu cốt lõi -
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông -
Ngành chế tạo Việt Nam trước làn sóng chuyển đổi công nghệ xanh -
Đã có công cụ chuyển đổi địa chỉ cũ - mới tiện lợi cho người dân -
AI lõi "Make in Vietnam" được xếp hạng thứ 12 thế giới
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower