Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tiết kiệm tối đa với gói cước Global Saving của MobiFone
Hồng Anh - 05/11/2015 07:37
 
Trước xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông quốc tế của người tiêu dùng Việt Nam ngày càng tăng.
Global Saving giúp các thuê bao MobiFone gọi đi quốc tế tiết kiệm đến hơn 80% so với giá cước thông thường
Global Saving giúp các thuê bao MobiFone gọi đi quốc tế tiết kiệm đến hơn 80% so với giá cước thông thường

Đối tượng khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ là các doanh nhân, gia đình người thân của du học sinh Việt Nam ở nước ngoài. Do đó một giải pháp để có thể thường xuyên liên lạc với mức giá tiết kiệm là hết sức cần thiết.

Với cách gọi điện thoại quốc tế thông thường thì một vấn đề mà mọi người thường lo ngại đó là cước phí còn khá cao. Tất nhiên, ngoài việc sử dụng điện thoại để gọi ra nước ngoài, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng điện thoại internet, nhưng giải pháp này yêu cầu thiết bị đầu cuối phải đặt cố định và việc kết nối cũng khá phức tạp đối với phần lớn mọi người vì lắp đặt các thiết bị này đòi hỏi kiến thức về công nghệ.

Còn nếu không dùng điện thoại Internet, khách hàng vẫn có thể liên lạc quốc tế bằng cách sử dụng các dịch vụ OTT hoặc Messenger qua Facebook… Tuy nhiên, nhược điểm rất lớn của chúng là chất lượng không ổn định, phụ thuộc hoàn toàn vào đường truyền data và người sử dụng bắt buộc phải có smartphone đã cài đặt các ứng dụng này.

Để giúp các thuê bao của mình có được dịch vụ có chất lượng tốt nhất với chi phí lại hợp lý nhất, MobiFone – một trong ba nhà mạng lớn nhất Việt Nam – đã cung cấp gói cước Global Saving - dành cho các thuê bao khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ gọi điện quốc tế. Global Saving giúp các thuê bao MobiFone gọi đi quốc tế đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ với mức cước hấp dẫn, tiết kiệm lên đến hơn 80% so với giá cước thông thường.

Gói Global Saving có nhiều lựa chọn để thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các lựa chọn đó bao gồm QT49, QT109, QT129, QT1 và QT2, với giá từ 49.000 VNĐ đến 299.000 VNĐ. Cụ thể, Gói QT49, giá 49.000 VNĐ, có thời hạn 7 ngày, phù hợp để liên lạc với người thân đi du lịch ngắn ngày, cho phép gọi 40 phút đến máy di động và cố định ở 7 quốc gia bao gồm Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hongkong, Singapore, Thái Lan.

Đối với các gói QT1 và QT2, với giá 199.000 VNĐ và 299.000 VNĐ, cho phép gọi lần lượt là 300 phút và 480 phút trong 30 ngày đến các số di động và cố định ở 7 quốc gia trên. Gói QT2 còn cho phép gọi đến máy cố định của 18 quốc gia khác.

Theo ông Nguyễn Đình Chiến, Giám đốc Trung tâm Viễn thông Quốc tế thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, như vậy với mức giá cước chỉ từ 625 đến 1.225 VNĐ/phút, gói cước Global Saving tiết kiệm hơn gọi quốc tế thông thường rất nhiều. So với dịch vụ điện thoại internet, người dùng lại tránh được rất nhiều thao tác phiền toái cũng như không còn phải lo lắng việc đầu tư các thiết bị đầu cuối với mức giá cũng không hề rẻ…

MobiFone cho biết, điều kiện để đăng ký sử dụng cũng rất đơn giản, chỉ cần là thuê bao MobiFone đang hoạt động 02 chiều trên mạng đều có thể đăng ký sử dụng gói cước. Chỉ cần  thực hiện bằng cách gửi tin nhắn đăng ký đến tổng đài là đã có thể bắt đầu sử dụng gói cước với mức giá hấp dẫn và không còn lo ngại về vấn đề chi phí phát sinh cao, ngoài ý muốn.

Gói cước Global Saving thể hiện sự nhạy bén của MobiFone nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của thị trường, đồng thời đây cũng chính là cam kết của nhà mạng trong việc nâng cao chất lượng và giảm giá dịch vụ để đem đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa.

MobiFone “tấn công” thị trường bán lẻ
Ngày 19/10/2015, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ thiết bị đầu cuối và phụ kiện đầu tiên tại địa chỉ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư