-
Thương nhân phân phối và bán lẻ kiến nghị chưa trình dự thảo kinh doanh xăng dầu, tiếp tục lấy ý kiến doanh nghiệp -
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho -
Công ty cổ phần Đầu tư thương mại quốc tế Minh Vượng: Giữ vững và mở rộng thị trường tiêu thụ đồ gỗ xuất khẩu -
Petrovietnam/PV GAS làm việc với AES và Cheniere Energy về điện khí LNG -
M&A bất động sản tiếp tục chiếm ưu thế -
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam chuyển mình đón vận hội mới
Đây là sự kiện khởi động chiến lược phát triển chuỗi hệ thống bán lẻ của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.
Cửa hàng bán lẻ đầu tiên của MobiFone tại TP.HCM sẽ có diện mạo hoàn toàn mới. Với tổng diện tích hơn 200m2, ngòai giới thiệu tiện ích, dịch vụ, cửa hàng sẽ dành một không gian lớn để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ theo phong cách mở, hiện đại và thông minh.
Việc bán hàng sẽ thông qua hệ thống website MobiFone, hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 1090 và các dịch vụ khác của MobiFone để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh như tiếp thị, khuyến mại, bán hàng trực tuyến (online), tư vấn chăm sóc khách hàng mua các sản phẩm thiết bị đầu cuối.
Phát biểu tại sự kiện, lãnh đạo Tổng công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ: “Việc đặt chân vào thị trường bán lẻ thiết bị đầu cuối là kết quả của một quá trình nghiên cứu cùng với sự đầu tư rất lớn mang tính lâu dài và chiến lược của MobiFone. Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc lựa chọn đối tác hợp tác đến thực hiện kế hoạch nâng cấp hình ảnh cửa hàng mới, MobiFone đã sẵn sàng phục vụ và mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích công nghệ đa dạng và toàn diện nhất. Đây sẽ là tiền đề quan trọng cho những bước đi tiếp theo của MobiFone trong chiến lược mở rộng kinh doanh và chuyển đổi mô hình tổ chức thành Tổng Công ty.”
Theo kế hoạch, trong năm đầu tiên MobiFone sẽ phát triển chuỗi với hơn 100 cửa hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước và tiếp tục mở rộng đảm bảo quy mô và chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.
Nhân sự kiện này, MobiFone mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trong vòng 10 ngày đầu khai trương. Khách hàng có cơ hội mua điện thoại kèm gói cước ưu đãi lớn, mua điện thoại Iphone 6 Plus 16GB với giá 17.979.000 đồng (giá đã bao gồm thuế) hay Samsung Galaxy S6 Edge 32GB với giá 17.479.000 đồng (giá đã bao gồm thuế), cùng nhiều dòng máy điện thoại bán chạy nhất trên thị trường hiện nay với giá hấp dẫn.
-
Thương nhân phân phối và bán lẻ kiến nghị chưa trình dự thảo kinh doanh xăng dầu, tiếp tục lấy ý kiến doanh nghiệp -
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho -
Xuất khẩu đồ nội thất sang Trung Quốc, doanh nghiệp lưu ý "giới hạn chất có hại" -
Công ty cổ phần Đầu tư thương mại quốc tế Minh Vượng: Giữ vững và mở rộng thị trường tiêu thụ đồ gỗ xuất khẩu
-
Petrovietnam/PV GAS làm việc với AES và Cheniere Energy về điện khí LNG -
Nhiều mặt hàng kim ngạch xuất khẩu thấp cũng bị điều tra phòng vệ -
M&A bất động sản tiếp tục chiếm ưu thế -
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam chuyển mình đón vận hội mới -
Việt Nam - Trung Quốc tăng hợp tác đầu tư và chuỗi cung ứng -
Công ty Bảo Châu Phú Yên: “Rễ sâu, gốc vững“ -
Cùng start-up nông nghiệp gieo hạt giống thành công
- C.P. ủng hộ 5 tỷ đồng hàng hóa và tiền mặt cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
- Hội nghị công nghệ đẳng cấp Đông Nam Á - Techsauce Global Summit 2024 sẽ được tổ chức tại TP.HCM
- TT AVIO được vinh danh “Dự án căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam” 2024
- FIATO UPTOWN - Nơi không gian rộng mở, sinh khí thăng hoa
- Dai-ichi Life Việt Nam phát động trồng 10.000 cây lim xanh tại rừng phòng hộ Phú Ninh, Quảng Nam
- CEO Microsoft Việt Nam Nguyễn Quỳnh Trâm: “Copilot đang tiếp tục trao quyền cho người dùng thúc đẩy năng suất!”