-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam
Đây là sự kiện khởi động chiến lược phát triển chuỗi hệ thống bán lẻ của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.
Cửa hàng bán lẻ đầu tiên của MobiFone tại TP.HCM sẽ có diện mạo hoàn toàn mới. Với tổng diện tích hơn 200m2, ngòai giới thiệu tiện ích, dịch vụ, cửa hàng sẽ dành một không gian lớn để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ theo phong cách mở, hiện đại và thông minh.
Việc bán hàng sẽ thông qua hệ thống website MobiFone, hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 1090 và các dịch vụ khác của MobiFone để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh như tiếp thị, khuyến mại, bán hàng trực tuyến (online), tư vấn chăm sóc khách hàng mua các sản phẩm thiết bị đầu cuối.
![]() |
Phát biểu tại sự kiện, lãnh đạo Tổng công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ: “Việc đặt chân vào thị trường bán lẻ thiết bị đầu cuối là kết quả của một quá trình nghiên cứu cùng với sự đầu tư rất lớn mang tính lâu dài và chiến lược của MobiFone. Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc lựa chọn đối tác hợp tác đến thực hiện kế hoạch nâng cấp hình ảnh cửa hàng mới, MobiFone đã sẵn sàng phục vụ và mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích công nghệ đa dạng và toàn diện nhất. Đây sẽ là tiền đề quan trọng cho những bước đi tiếp theo của MobiFone trong chiến lược mở rộng kinh doanh và chuyển đổi mô hình tổ chức thành Tổng Công ty.”
Theo kế hoạch, trong năm đầu tiên MobiFone sẽ phát triển chuỗi với hơn 100 cửa hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước và tiếp tục mở rộng đảm bảo quy mô và chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.
Nhân sự kiện này, MobiFone mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trong vòng 10 ngày đầu khai trương. Khách hàng có cơ hội mua điện thoại kèm gói cước ưu đãi lớn, mua điện thoại Iphone 6 Plus 16GB với giá 17.979.000 đồng (giá đã bao gồm thuế) hay Samsung Galaxy S6 Edge 32GB với giá 17.479.000 đồng (giá đã bao gồm thuế), cùng nhiều dòng máy điện thoại bán chạy nhất trên thị trường hiện nay với giá hấp dẫn.
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống
-
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam -
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ -
PV GAS tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026 -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng -
Xây dựng Đề án thí điểm cấp phép tàu RoRo vận chuyển ô tô trên tuyến nội địa
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt


