
-
Sẵn sàng cho Đại lễ 30/4: MobiFone đảm bảo phục vụ hàng triệu khách hàng
-
Hàng triệu lượt tìm kiếm thông tin về "concert quốc gia"
-
CMC nhắm đích 250 triệu USD tại thị trường Nhật Bản
-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G
-
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người
Trong sáng 24/10, trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng chập chờn trong liên lạc. Một số khách hàng của MobiFone ở một số khu vực phía Nam đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu.
Sau sự cố này, MobiFone cho biết, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng. Ngay trong buổi sáng cùng ngày, hiện tượng trên đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.
![]() |
Sự cố mất sóng, chập chờn được khách hàng phản ánh trên mạng xã hội. Ảnh: LMS. |
Đầu giờ chiều nay, MobiFone đã có thư gửi tới khách hàng: "MobiFone rất lấy làm tiếc vì hiện tượng trên ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành cáo lỗi, chia sẻ cùng Quý Khách Hàng vì những bất tiện, những bức xúc của Quý Khách Hàng trong thời gian liên lạc bị gián đoạn. Một lần nữa, Tổng công ty Viễn thông MobiFone xin được gửi lời xin lỗi, lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến Quý Khách Hàng đã hợp tác và cảm thông với MobiFone trong hiện tượng trên vừa qua. MobiFone chân thành mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành quý báu của Quý Khách Hàng trong tương lai".
Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân xảy ra sự cố trên.
Trước đây, đã từng xảy ra tình trạng hàng loạt khách hàng dùng các thiết bị mạng phản ánh việc thiết bị của họ không thể truy cập mạng Internet do nhà mạng cung cấp. Các thuê bao chia sẻ đã khởi động lại thiết bị, tắt/bật chế độ 3G/4G nhưng tình trạng không được cải thiện. Sự cố được xác định là "lỗi thiết bị mạng data 3G/4G"
Các nguồn tin của Báo Đầu tư cho biết, "lỗi thiết bị mạng data 3G/4G" được xác định xuất phát từ trạm 3G/4G của một nhà cung cấp và lỗi này là lỗi toàn cầu. Trong các nhà mạng thì MobiFone bị nặng nhất.

-
CMC nhắm đích 250 triệu USD tại thị trường Nhật Bản -
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G -
Apple cảnh báo người dùng iPhone tránh xa ứng dụng này -
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người -
Yêu cầu doanh nghiệp không để nghẽn mạng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 -
VNPT tăng cường trạm phát sóng lưu động cho chuỗi sự kiện lớn của đất nước
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025