
-
Các đội Việt Nam đang dẫn đầu Cuộc thi “Sinh viên An ninh mạng 2025”
-
Đầu tư vào AI, dữ liệu giúp gọi dòng vốn tỷ USD vào chứng khoán Việt Nam
-
Công bố mạng lưới chuyên gia dữ liệu toàn cầu tại Huế
-
Phổ cập bộ nhận diện ngày chuyển đổi số quốc gia 2025
-
"Con gà đẻ trứng vàng" cho Viettel nhắm đích doanh thu 115.000 tỷ đồng -
Khách hàng có thể kích hoạt eSIM VinaPhone tại nhà
Trong sáng 24/10, trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng chập chờn trong liên lạc. Một số khách hàng của MobiFone ở một số khu vực phía Nam đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu.
Sau sự cố này, MobiFone cho biết, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng. Ngay trong buổi sáng cùng ngày, hiện tượng trên đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.
![]() |
Sự cố mất sóng, chập chờn được khách hàng phản ánh trên mạng xã hội. Ảnh: LMS. |
Đầu giờ chiều nay, MobiFone đã có thư gửi tới khách hàng: "MobiFone rất lấy làm tiếc vì hiện tượng trên ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành cáo lỗi, chia sẻ cùng Quý Khách Hàng vì những bất tiện, những bức xúc của Quý Khách Hàng trong thời gian liên lạc bị gián đoạn. Một lần nữa, Tổng công ty Viễn thông MobiFone xin được gửi lời xin lỗi, lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến Quý Khách Hàng đã hợp tác và cảm thông với MobiFone trong hiện tượng trên vừa qua. MobiFone chân thành mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành quý báu của Quý Khách Hàng trong tương lai".
Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân xảy ra sự cố trên.
Trước đây, đã từng xảy ra tình trạng hàng loạt khách hàng dùng các thiết bị mạng phản ánh việc thiết bị của họ không thể truy cập mạng Internet do nhà mạng cung cấp. Các thuê bao chia sẻ đã khởi động lại thiết bị, tắt/bật chế độ 3G/4G nhưng tình trạng không được cải thiện. Sự cố được xác định là "lỗi thiết bị mạng data 3G/4G"
Các nguồn tin của Báo Đầu tư cho biết, "lỗi thiết bị mạng data 3G/4G" được xác định xuất phát từ trạm 3G/4G của một nhà cung cấp và lỗi này là lỗi toàn cầu. Trong các nhà mạng thì MobiFone bị nặng nhất.

-
Công bố mạng lưới chuyên gia dữ liệu toàn cầu tại Huế -
Phổ cập bộ nhận diện ngày chuyển đổi số quốc gia 2025 -
"Con gà đẻ trứng vàng" cho Viettel nhắm đích doanh thu 115.000 tỷ đồng -
Khách hàng có thể kích hoạt eSIM VinaPhone tại nhà -
Mạng lưới Chuyên gia Dữ liệu Toàn cầu: Trái tim tri thức đập mạnh mẽ vì đất nước -
Tổng duyệt Lễ mở ký Công ước Hà Nội vào ngày 23/10 -
Việt Nam bước vào nhóm các quốc gia dẫn đầu công nghệ 5G
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ