
-
Nội dung do người dùng tạo ra - “vũ khí” marketing hiệu quả
-
Phát hành bộ tem đặc biệt “Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam"
-
Giải pháp MobiSafe giúp người dùng tự vệ trong từng cú click
-
Schneider Electric hợp tác NVIDIA đẩy mạnh việc phát triển nhà máy AI quy mô lớn
-
Cần “bàn tay sắt” với sàn thương mại điện tử -
Trao quyền mạnh mẽ cho địa phương trong quản lý khoa học công nghệ
Trong sáng 24/10, trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng chập chờn trong liên lạc. Một số khách hàng của MobiFone ở một số khu vực phía Nam đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu.
Sau sự cố này, MobiFone cho biết, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng. Ngay trong buổi sáng cùng ngày, hiện tượng trên đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.
![]() |
Sự cố mất sóng, chập chờn được khách hàng phản ánh trên mạng xã hội. Ảnh: LMS. |
Đầu giờ chiều nay, MobiFone đã có thư gửi tới khách hàng: "MobiFone rất lấy làm tiếc vì hiện tượng trên ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành cáo lỗi, chia sẻ cùng Quý Khách Hàng vì những bất tiện, những bức xúc của Quý Khách Hàng trong thời gian liên lạc bị gián đoạn. Một lần nữa, Tổng công ty Viễn thông MobiFone xin được gửi lời xin lỗi, lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến Quý Khách Hàng đã hợp tác và cảm thông với MobiFone trong hiện tượng trên vừa qua. MobiFone chân thành mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành quý báu của Quý Khách Hàng trong tương lai".
Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân xảy ra sự cố trên.
Trước đây, đã từng xảy ra tình trạng hàng loạt khách hàng dùng các thiết bị mạng phản ánh việc thiết bị của họ không thể truy cập mạng Internet do nhà mạng cung cấp. Các thuê bao chia sẻ đã khởi động lại thiết bị, tắt/bật chế độ 3G/4G nhưng tình trạng không được cải thiện. Sự cố được xác định là "lỗi thiết bị mạng data 3G/4G"
Các nguồn tin của Báo Đầu tư cho biết, "lỗi thiết bị mạng data 3G/4G" được xác định xuất phát từ trạm 3G/4G của một nhà cung cấp và lỗi này là lỗi toàn cầu. Trong các nhà mạng thì MobiFone bị nặng nhất.

-
Giải pháp MobiSafe giúp người dùng tự vệ trong từng cú click -
Xây dựng nền tảng truyền thông số quốc gia về khoa học, công nghệ -
Đến năm 2040, AI sẽ đóng góp 120-130 tỷ USD cho kinh tế Việt Nam -
Ẩn họa từ cơn sốt tạo video AI bằng Veo 3 -
Schneider Electric hợp tác NVIDIA đẩy mạnh việc phát triển nhà máy AI quy mô lớn -
Cần “bàn tay sắt” với sàn thương mại điện tử -
Phòng tránh lừa đảo qua điện thoại
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ
-
Bảo chứng về chất lượng sản phẩm ColosBaby Gold 2+ thông qua nghiên cứu khoa học
-
Khám phá đô thị sống chuẩn xanh phía Tây TP.HCM
-
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp