
-
Vietnam Post bố trí 8.000 nhân viên hỗ trợ giải quyết thủ tục hành chính tại xã, phường
-
Huawei cùng các đối tác khám phá các cơ hội tăng trưởng mới
-
Việt Nam lần đầu có sàn giao dịch khoa học và công nghệ
-
MobiFone đảm bảo vận hành thông suốt hệ thống công nghệ phục vụ người dân Hà Nội
-
VNPT “giữ cửa - canh dữ liệu" phục vụ mô hình chính quyền 2 cấp từ 1/7/2025 -
Đăng ký gói cước, nhận ngay voucher: Ưu đãi kép dành riêng cho thuê bao MobiFone
Theo MobiFone, đây là bước đi quan trọng, cụ thể hoá Bốn lĩnh vực trong chiến lược kinh doanh của MobiFone: Di động – Bán lẻ - Truyền hình – Đa phương tiện.
Trước đó, tháng 12 /2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành quyết định chính thức phê duyệt dự án đầu tư dịch vụ truyền hình của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.
Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ: “Bộ Thông tin và Truyền thông đã phê duyệt dự án kinh doanh truyền hình của MobiFone. Công nghệ truyền hình MobiFone lựa chọn phù hợp với chủ trương, định hướng phát triển dịch vụ truyền hình của Chính phủ. Truyền hình cũng là một trong bốn lĩnh vực kinh doanh chiến lược của MobiFone: Di động – Bán lẻ - Truyền hình – Đa phương tiện. MobiFone đặt mục tiêu phát triển 1 triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình trong năm 2016 và đến năm 2020 trở thành một trong 3 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam.
Với tầm nhìn và phương châm “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng”, MobiFone luôn mong muốn hỗ trợ ngày một nhiều các công cụ, tiện ích giúp kết nối người dân Việt Nam khắp mọi miền đất nước cùng cộng hưởng tri thức toàn xã hội”.
Theo lãnh đạo MobiFone, việc đầu tư, kinh doanh truyền hình kỹ thuật số là bước đi nằm trong chiến lược kinh doanh của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone giai đoạn 2016 – 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
Trong thời gian tới, MobiFone sẽ kết hợp các dịch vụ giữa Viễn thông Di động và Truyền hình để mang lại nhiều dịch vụ mới và lợi ích hơn cho khách hàng, cụ thể: Cung cấp dịch vụ truyền hình có tính tương tác cao; Cung cấp dịch vụ truyền hình với nội dung hấp dẫn, chất lượng cao; Cung cấp các dịch vụ tương tác, các gói cước mới tích hợp giữa Truyền hình và Di động.
![]() |
MobiFone sử dụng mạng lưới phân phối rộng để cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở khắp mọi miền đất nước. |
Được coi là “Doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt nhất” trong nhiều năm qua, MobiFone sẽ xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành cho khách hàng xem truyền hình. MobiFone có hệ thống mạng lưới kỹ thuật rộng lớn trải rộng trên cả nước với các quy trình vận hành và ứng cứu kỹ thuật được chuẩn hóa với độ sẵn sàng cao. Hệ thống này hoàn toàn có thể đáp ứng các công tác vận hành và ứng cứu kỹ thuật của dịch vụ truyền hình đảm bảo nhanh chóng và giảm thiểu chi phí.
Bổ sung những chương trình truyền hình mới, hấp dẫn; Phát hành các chương trình truyền hình đặc sắc và tăng cường các kênh truyền hình chất lượng cao HD.
Đẩy mạnh chính sách liên kết để sản xuất nội dung truyền hình, hợp tác với các đài phát thanh truyền hình Trung ương và địa phương để tận dụng tối đa các lợi thế sản xuất và am hiểu văn hóa từng vùng miền trong đó ưu tiên các nội dung trải nghiệm thực tế, tin nhanh tại các địa bàn.
Trong bước đầu kinh doanh dịch vụ truyền hình, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã được phép mua cổ phần tại Công ty cổ phần nghe nhìn Toàn Cầu (gọi tắt là AVG).

-
VNPT “giữ cửa - canh dữ liệu" phục vụ mô hình chính quyền 2 cấp từ 1/7/2025 -
Đăng ký gói cước, nhận ngay voucher: Ưu đãi kép dành riêng cho thuê bao MobiFone -
“Vòi bạch tuộc” sim rác, cuộc gọi rác vẫn hoành hành -
Sẽ có gần 70.000 trạm BTS 5G, phủ sóng tới 90% dân số Việt Nam -
MobiFone triển khai hệ thống giải quyết thủ tục hành chính cho tỉnh Thái Nguyên -
Tạo nền móng hợp tác công - tư trong khoa học công nghệ -
Sử dụng AI có trách nhiệm trong lĩnh vực quốc phòng
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
-
LOTTE MART Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xanh