
-
TP.HCM: Thúc đẩy phát triển ngành vi mạch bán dẫn trong kỷ nguyên mới
-
Sắp diễn ra Diễn đàn Đầu tư Việt Nam tại Triển lãm bán dẫn Hàn Quốc
-
Những nội dung chính trong tuyên bố chung Hội nghị Thượng đỉnh Hành động về AI
-
Những xu hướng công nghệ trong năm 2025
-
Sếp Viettel: Nhiều nước Mỹ Latinh và châu Phi mời Viettel đầu tư -
Từ ngày 15/2/2025, camera giám sát phải đảm bảo an toàn thông tin
Theo MobiFone, đây là bước đi quan trọng, cụ thể hoá Bốn lĩnh vực trong chiến lược kinh doanh của MobiFone: Di động – Bán lẻ - Truyền hình – Đa phương tiện.
Trước đó, tháng 12 /2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành quyết định chính thức phê duyệt dự án đầu tư dịch vụ truyền hình của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.
Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ: “Bộ Thông tin và Truyền thông đã phê duyệt dự án kinh doanh truyền hình của MobiFone. Công nghệ truyền hình MobiFone lựa chọn phù hợp với chủ trương, định hướng phát triển dịch vụ truyền hình của Chính phủ. Truyền hình cũng là một trong bốn lĩnh vực kinh doanh chiến lược của MobiFone: Di động – Bán lẻ - Truyền hình – Đa phương tiện. MobiFone đặt mục tiêu phát triển 1 triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình trong năm 2016 và đến năm 2020 trở thành một trong 3 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam.
Với tầm nhìn và phương châm “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng”, MobiFone luôn mong muốn hỗ trợ ngày một nhiều các công cụ, tiện ích giúp kết nối người dân Việt Nam khắp mọi miền đất nước cùng cộng hưởng tri thức toàn xã hội”.
Theo lãnh đạo MobiFone, việc đầu tư, kinh doanh truyền hình kỹ thuật số là bước đi nằm trong chiến lược kinh doanh của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone giai đoạn 2016 – 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
Trong thời gian tới, MobiFone sẽ kết hợp các dịch vụ giữa Viễn thông Di động và Truyền hình để mang lại nhiều dịch vụ mới và lợi ích hơn cho khách hàng, cụ thể: Cung cấp dịch vụ truyền hình có tính tương tác cao; Cung cấp dịch vụ truyền hình với nội dung hấp dẫn, chất lượng cao; Cung cấp các dịch vụ tương tác, các gói cước mới tích hợp giữa Truyền hình và Di động.
![]() |
MobiFone sử dụng mạng lưới phân phối rộng để cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở khắp mọi miền đất nước. |
Được coi là “Doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt nhất” trong nhiều năm qua, MobiFone sẽ xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành cho khách hàng xem truyền hình. MobiFone có hệ thống mạng lưới kỹ thuật rộng lớn trải rộng trên cả nước với các quy trình vận hành và ứng cứu kỹ thuật được chuẩn hóa với độ sẵn sàng cao. Hệ thống này hoàn toàn có thể đáp ứng các công tác vận hành và ứng cứu kỹ thuật của dịch vụ truyền hình đảm bảo nhanh chóng và giảm thiểu chi phí.
Bổ sung những chương trình truyền hình mới, hấp dẫn; Phát hành các chương trình truyền hình đặc sắc và tăng cường các kênh truyền hình chất lượng cao HD.
Đẩy mạnh chính sách liên kết để sản xuất nội dung truyền hình, hợp tác với các đài phát thanh truyền hình Trung ương và địa phương để tận dụng tối đa các lợi thế sản xuất và am hiểu văn hóa từng vùng miền trong đó ưu tiên các nội dung trải nghiệm thực tế, tin nhanh tại các địa bàn.
Trong bước đầu kinh doanh dịch vụ truyền hình, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã được phép mua cổ phần tại Công ty cổ phần nghe nhìn Toàn Cầu (gọi tắt là AVG).

-
Apple hợp tác Alibaba phát triển AI cho iPhone tại Trung Quốc -
Sắp diễn ra Diễn đàn Đầu tư Việt Nam tại Triển lãm bán dẫn Hàn Quốc -
Viettel sắp có thêm 5 tuyến cáp quang biển mới -
Đón sóng lớn đầu tư vào trung tâm dữ liệu -
Những nội dung chính trong tuyên bố chung Hội nghị Thượng đỉnh Hành động về AI -
iPhone SE 4 lộ diện: Thiết kế mới, thêm nút Action, hiệu năng mạnh mẽ -
TP.HCM lên kế hoạch để trở thành trung tâm phát triển vi mạch
-
Bắc Ninh - Điểm sáng mới trên bản đồ đầu tư bất động sản phía Bắc
-
SJ Group trồng mới hơn 7.000 cây xanh tại Khu đô thị Nam An Khánh
-
Lướt Xanh SM, săn ngay deal xịn cùng thẻ tín dụng BAC A BANK
-
TTC Phú Quốc chính thức khởi công xây dựng khu phức hợp Selavia - Giai đoạn 2
-
Nhà đầu tư săn tìm "miền đất hứa”, sẵn sàng đón sóng trong chu kỳ mới
-
SeABank thông báo mời thầu