
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
AFC nhân Trà xanh đã có mặt tại khắp các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 15/06/2017. |
Nhãn hàng AFC của Mondelez Kinh Đô vừa chính thức giới thiệu thêm 1 thành viên mới là bánh AFC nhân Trà xanh.
Được sản xuất từ 100% nguyên liệu trà xanh tự nhiên nguyên chất, nhập khẩu từ Nhật Bản, AFC nhân Trà Xanh mới giòn tan, thơm ngon, đậm vị trà xanh sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho người thưởng thức, đặc biệt với những ai đã từng yêu thích các dòng bánh AFC dinh dưỡng và tiện dụng.
AFC nhân Trà Xanh được giới thiệu với 2 qui cách: 144 gram (gồm 6 gói nhỏ) và 288 gram (gồm 12 gói nhỏ) rất thuận tiện để người tiêu dùng thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm đã có mặt tại khắp các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 15/06/2017.
AFC nhân Trà Xanh đánh dấu thêm một bước tiến mới của nhãn hàng AFC trong việc cập nhật xu hướng ẩm thực hiện đại, nhằm đa dạng hóa sản phẩm, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
Mondelez Kinh Đô là thành viên của tập đoàn Mondelēz International từ ngày 30/06/2015. Mondelez Kinh Đô đang sở hữu một danh mục các thương hiệu hàng đầu bao gồm bánh trung thu và bánh quy Kinh Đô, bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy giòn AFC, bánh quy Oreo, bánh quy giòn Ritz và chocolate Cadbury.
Với nền tảng uy tín và các thương hiệu dẫn đầu, Mondelez Kinh Đô đang được chắp cánh bởi kinh nghiệm và nguồn lực toàn cầu của Mondelēz International.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ