-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Mondelez Kinh Đô vừa chính thức triển khai chương trình khuyến mại trên toàn quốc: “Mua bánh Kinh Đô, tiền vô ào ào” với hơn 1.000 giải thưởng bằng tiền mặt, có tổng giá trị hơn 1,4 tỷ đồng.
Thời gian khuyến mại: từ ngày 01/03/2017 đến ngày 15/05/2017. Chương trình được áp dụng cho các sản phẩm: Bánh bông lan Solite cuộn 360g; Bánh AFC dinh dưỡng 200g, bánh quy sữa Cosy Marie 335g & 600g, Bánh quy Cosy Mè 288g & 576g.
Cụ thể, trong thời gian khuyến mãi, người tiêu dùng trên toàn quốc khi mua 01 trong những sản phẩm được đính thông tin khuyến mãi của chương trình sẽ nhận được 01 thẻ cào đặt bên trong sản phẩm với cơ hội trúng các giải thưởng giá trị: 09 giải Nhất: trị giá 50.000.000 đồng/giải; 99 giải Nhì: trị giá 5.000.000 đồng/giải; 999 giải Khuyến Khích: trị giá 500.000 đồng/giải
Thông qua chương trình khuyến mại “Mua bánh Kinh Đô, tiền vô ào ào”, Mondelez Kinh Đô mong muốn gửi lời cảm ơn người tiêu dùng đã luôn tin tưởng, ủng hộ sản phẩm của công ty đồng thời mang đến thêm giây phút thưởng thức các sản phẩm thơm ngon & chất lượng, phục vụ tốt người tiêu dùng.
Đúng 1 năm trước, Công ty cổ phần Kinh Đô Bình Dương chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam, tên công ty viết tắt là Mondelez Kinh Đô.
Công ty cổ phần Kinh Đô Bình Dương chính thức gia nhập Tập đoàn Mondelēz International – một tập đoàn thức ăn nhẹ hàng đầu thế giới với doanh thu năm 2015 đạt gần 30 tỷ USD.
Mondelēz International dẫn đầu trong các ngành biscuits, chocolate, kẹo gum, kẹo và bột pha nước giải khát với các thương hiệu toàn cầu như bánh quy Oreo, bánh quy LU và Nabisco, chocolate Cadbury, chocolate Milka và kẹo gum Trident…
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank -
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT
