
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Bánh cookies bơ Pháp LU sẽ có mặt tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 15/11/2016.
Đặc biệt, từ đầu tháng 12, Mondelez Kinh Đô cũng triển khai hoạt động giới thiệu và mời người tiêu dùng dùng thử sản phẩm bánh cookies bơ Pháp LU tại hệ thống siêu thị và các cửa hàng bánh kẹo của các thành phố lớn: Hà Nội, Hải phòng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
![]() |
Bánh cookies bơ Pháp LU ra mắt thị trường Việt Nam với 2 quy cách: 726 gram và 300 gram và thiết kế mang đậm phong cách Pháp. |
Bánh cookies bơ Pháp LU đánh dấu lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam với 2 quy cách: 726 gram và 300 gram và thiết kế mang đậm phong cách Pháp với hình ảnh tháp Eiffel – biểu tượng truyền thống của nước Pháp.
Mỗi hộp bánh còn đính kèm túi giấy đỏ tiện dụng để món quà thêm trang trọng và lịch sự.
LU là nhãn hiệu bánh quy của Pháp với hương vị thơm ngon được người tiêu dùng mọi lứa tuổi yêu thích trên toàn cầu.
Tại Việt Nam, người tiêu dùng đã có dịp làm quen với hương vị sản phẩm bánh LU Petit Beurre từ nhiều năm qua nhưng đây là lần đầu tiên Tập đoàn Mondelez quyết định tung sản phẩm bánh cookies bơ Pháp LU vào thị trường Việt Nam, đánh dấu một bước tiến đặc biệt của nhãn hàng này.
Để chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, bánh cookies bơ Pháp LU đã áp dụng một phương pháp độc đáo và sáng tạo: Đó là đem nhân Chocolate vào bên trong những chiếc bánh cookies tròn, để vị ngọt đắng của hương chocolate hòa quyện với bơ và độ giòn xốp của bánh cookies cùng tan trong miệng khi thưởng thức.
Sự kết hợp của những thành phần này hứa hẹn đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho các tín đồ bánh ngọt.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ