
-
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ
-
Singapore nghiên cứu mở cửa thị trường cho nhiều nông sản Việt
-
Hải Phòng - Cần Thơ bắt tay kết nối tiêu thụ sản phẩm sầu riêng
-
Con đường Thương hiệu: Hành trình vì sức khỏe mẹ và bé của Nature’s Way
-
Vaccine dịch tả lợn châu Phi của Việt Nam lần đầu xuất khẩu sang Indonesia -
Chương trình Khuyến mãi tập trung quốc gia 2025 kéo dài 1 tháng
Bánh cookies bơ Pháp LU sẽ có mặt tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 15/11/2016.
Đặc biệt, từ đầu tháng 12, Mondelez Kinh Đô cũng triển khai hoạt động giới thiệu và mời người tiêu dùng dùng thử sản phẩm bánh cookies bơ Pháp LU tại hệ thống siêu thị và các cửa hàng bánh kẹo của các thành phố lớn: Hà Nội, Hải phòng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
![]() |
Bánh cookies bơ Pháp LU ra mắt thị trường Việt Nam với 2 quy cách: 726 gram và 300 gram và thiết kế mang đậm phong cách Pháp. |
Bánh cookies bơ Pháp LU đánh dấu lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam với 2 quy cách: 726 gram và 300 gram và thiết kế mang đậm phong cách Pháp với hình ảnh tháp Eiffel – biểu tượng truyền thống của nước Pháp.
Mỗi hộp bánh còn đính kèm túi giấy đỏ tiện dụng để món quà thêm trang trọng và lịch sự.
LU là nhãn hiệu bánh quy của Pháp với hương vị thơm ngon được người tiêu dùng mọi lứa tuổi yêu thích trên toàn cầu.
Tại Việt Nam, người tiêu dùng đã có dịp làm quen với hương vị sản phẩm bánh LU Petit Beurre từ nhiều năm qua nhưng đây là lần đầu tiên Tập đoàn Mondelez quyết định tung sản phẩm bánh cookies bơ Pháp LU vào thị trường Việt Nam, đánh dấu một bước tiến đặc biệt của nhãn hàng này.
Để chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, bánh cookies bơ Pháp LU đã áp dụng một phương pháp độc đáo và sáng tạo: Đó là đem nhân Chocolate vào bên trong những chiếc bánh cookies tròn, để vị ngọt đắng của hương chocolate hòa quyện với bơ và độ giòn xốp của bánh cookies cùng tan trong miệng khi thưởng thức.
Sự kết hợp của những thành phần này hứa hẹn đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho các tín đồ bánh ngọt.

-
Trồng đúng, quản lý chuẩn, ngành sầu riêng Việt mới thật sự bền vững -
Xuất khẩu sầu riêng - lối đi bền vững cho ngành hàng tỷ đô -
Con đường Thương hiệu: Hành trình vì sức khỏe mẹ và bé của Nature’s Way -
Vaccine dịch tả lợn châu Phi của Việt Nam lần đầu xuất khẩu sang Indonesia -
Dấu ấn SASCO tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất: "Chạm" vào tinh hoa, kết nối hành trình Việt -
Chương trình Khuyến mãi tập trung quốc gia 2025 kéo dài 1 tháng -
“Vượt bão”, xuất khẩu mang về thêm 22,1 tỷ USD
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 12/6
-
2 Chính phủ cho phép Bộ Xây dựng cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Sun PhuQuoc Airways
-
3 Chính thức trình Quốc hội lập Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam
-
4 Nghị quyết lịch sử về “chốt” 34 đơn vị hành chính cấp tỉnh có thể có hiệu lực từ ngày 12/6
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư