
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom
-
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
-
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025
-
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
“Nốt trầm” xuất khẩu gạo trong quý đầu năm 2025 -
Xuất khẩu đến ngày 15/4 đạt gần 120 tỷ USD
Bánh cookies bơ Pháp LU sẽ có mặt tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 15/11/2016.
Đặc biệt, từ đầu tháng 12, Mondelez Kinh Đô cũng triển khai hoạt động giới thiệu và mời người tiêu dùng dùng thử sản phẩm bánh cookies bơ Pháp LU tại hệ thống siêu thị và các cửa hàng bánh kẹo của các thành phố lớn: Hà Nội, Hải phòng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
![]() |
Bánh cookies bơ Pháp LU ra mắt thị trường Việt Nam với 2 quy cách: 726 gram và 300 gram và thiết kế mang đậm phong cách Pháp. |
Bánh cookies bơ Pháp LU đánh dấu lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam với 2 quy cách: 726 gram và 300 gram và thiết kế mang đậm phong cách Pháp với hình ảnh tháp Eiffel – biểu tượng truyền thống của nước Pháp.
Mỗi hộp bánh còn đính kèm túi giấy đỏ tiện dụng để món quà thêm trang trọng và lịch sự.
LU là nhãn hiệu bánh quy của Pháp với hương vị thơm ngon được người tiêu dùng mọi lứa tuổi yêu thích trên toàn cầu.
Tại Việt Nam, người tiêu dùng đã có dịp làm quen với hương vị sản phẩm bánh LU Petit Beurre từ nhiều năm qua nhưng đây là lần đầu tiên Tập đoàn Mondelez quyết định tung sản phẩm bánh cookies bơ Pháp LU vào thị trường Việt Nam, đánh dấu một bước tiến đặc biệt của nhãn hàng này.
Để chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, bánh cookies bơ Pháp LU đã áp dụng một phương pháp độc đáo và sáng tạo: Đó là đem nhân Chocolate vào bên trong những chiếc bánh cookies tròn, để vị ngọt đắng của hương chocolate hòa quyện với bơ và độ giòn xốp của bánh cookies cùng tan trong miệng khi thưởng thức.
Sự kết hợp của những thành phần này hứa hẹn đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho các tín đồ bánh ngọt.

-
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm -
“Nốt trầm” xuất khẩu gạo trong quý đầu năm 2025 -
Xuất khẩu đến ngày 15/4 đạt gần 120 tỷ USD -
Xuất khẩu rau quả giảm do thị trường Trung Quốc giảm nhập sầu riêng -
Diễn biến giá vật liệu tháng 4/2025: Thép, cát xây dựng tăng giá, xi măng ổn định -
Bình Định khai thác tiềm năng du lịch đường sắt -
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM
-
1 Tăng vốn 5.000 tỷ đồng cho Ngân hàng Hợp tác xã: Không thuộc thẩm quyền Quốc hội, chưa rõ nguồn bố trí
-
2 Đừng để người ở biệt thự “tranh suất” mua nhà ở xã hội với người nghèo
-
3 Tiền gửi bị hút khỏi ngân hàng, sức ép lãi suất lại tăng
-
4 Áp thuế thu nhập chuyển nhượng bất động sản theo thời gian nắm giữ để tránh “lướt sóng”
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài