-
Xuất khẩu nông lâm thủy sản vượt mục tiêu năm 2024 -
Trồng bưởi đem lại hiệu quả kinh tế cao cho nông dân Hà Nội -
TP.HCM chi hơn 22.000 tỷ đồng cho chương trình bình ổn thị trường Tết Ất Tỵ -
Doanh nghiệp dệt may có đơn hàng đến quý II/2025 -
Trái dừa Việt tiến vào nhóm nông sản tỷ USD: Vừa mừng, vừa lo -
Hàn Quốc chi 23,4 tỷ USD mua hàng từ Việt Nam
Bánh cookies bơ Pháp LU sẽ có mặt tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 15/11/2016.
Đặc biệt, từ đầu tháng 12, Mondelez Kinh Đô cũng triển khai hoạt động giới thiệu và mời người tiêu dùng dùng thử sản phẩm bánh cookies bơ Pháp LU tại hệ thống siêu thị và các cửa hàng bánh kẹo của các thành phố lớn: Hà Nội, Hải phòng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Bánh cookies bơ Pháp LU ra mắt thị trường Việt Nam với 2 quy cách: 726 gram và 300 gram và thiết kế mang đậm phong cách Pháp. |
Bánh cookies bơ Pháp LU đánh dấu lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam với 2 quy cách: 726 gram và 300 gram và thiết kế mang đậm phong cách Pháp với hình ảnh tháp Eiffel – biểu tượng truyền thống của nước Pháp.
Mỗi hộp bánh còn đính kèm túi giấy đỏ tiện dụng để món quà thêm trang trọng và lịch sự.
LU là nhãn hiệu bánh quy của Pháp với hương vị thơm ngon được người tiêu dùng mọi lứa tuổi yêu thích trên toàn cầu.
Tại Việt Nam, người tiêu dùng đã có dịp làm quen với hương vị sản phẩm bánh LU Petit Beurre từ nhiều năm qua nhưng đây là lần đầu tiên Tập đoàn Mondelez quyết định tung sản phẩm bánh cookies bơ Pháp LU vào thị trường Việt Nam, đánh dấu một bước tiến đặc biệt của nhãn hàng này.
Để chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, bánh cookies bơ Pháp LU đã áp dụng một phương pháp độc đáo và sáng tạo: Đó là đem nhân Chocolate vào bên trong những chiếc bánh cookies tròn, để vị ngọt đắng của hương chocolate hòa quyện với bơ và độ giòn xốp của bánh cookies cùng tan trong miệng khi thưởng thức.
Sự kết hợp của những thành phần này hứa hẹn đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho các tín đồ bánh ngọt.
-
Hiệu quả từ các mô hình sản xuất rau hữu cơ -
Lần đầu tổ chức Festival nghề muối, hướng tới nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam -
Trung Quốc chi gần 4,35 tỷ USD mua rau quả Việt -
Doanh nghiệp dệt may có đơn hàng đến quý II/2025 -
Trái dừa Việt tiến vào nhóm nông sản tỷ USD: Vừa mừng, vừa lo -
Hàn Quốc chi 23,4 tỷ USD mua hàng từ Việt Nam -
Tăng trưởng khá, dệt may lấy đà vượt thách thức
- Tận hưởng phong cách sống ý vị với thẻ thanh toán Techcombank Priority
- Eaton Park giành 2 chiến thắng tại Giải thưởng Bất động sản châu Á 2024
- Vietcombank dẫn đầu toàn diện danh sách bình chọn nhà tuyển dụng được ưa thích và nơi làm việc tốt nhất năm 2024
- "Xây Tết" của Coteccons được vinh danh giải thưởng Ý tưởng vì cộng đồng tại Human Act Prize 2024
- DXMD VietNam phân phối độc quyền khu căn hộ Stown Gateway
- VTC Academy ra mắt không gian học tập mới: Bước chuyển mình trong đào tạo nhân lực ngành công nghệ cao