
-
Khai mạc Giải Marathon quốc tế chào mừng thành lập TP. Cần Thơ (mới)
-
Hà Nội điều chỉnh giá vé 2 tuyến đường sắt đô thị từ ngày 1/8
-
Khai mạc Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản lần thứ 10 tại Đà Nẵng
-
Ninh Bình xây dựng Khu nhà ở công vụ, đảm bảo ổn định cho cán bộ sau hợp nhất tỉnh
-
Tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội năm học 2025 - 2026: 15 trường có điểm chuẩn từ 23 điểm trở lên -
Vinh danh 20 gương thanh niên sống đẹp tiêu biểu năm 2025
Andressa Damiani đến từ Blumenau, người sở hữu vòng eo 51cm và áo ngực cỡ 32F trông không khác gì búp bê với đôi mắt to và đôi chân dài.
Nữ bác sỹ thú y 23 tuổi này đã trở nên nổi tiếng tại quê hương mình khi những người qua đường trên phố gọi cô là Elsa vì sự giống nhau giữa cô và nhân vật trong bộ phim "Frozen" của Disney.
Tuy nhiên, ngoại hình ấn tượng của cô không phải lúc nào cũng khiến người dân Brazil trầm trồ. Andressa thổ lộ rằng cô trông giống búp bê đến nỗi đôi khi người đi đường hoảng sợ khi nhìn thấy cô.
“Mọi người không tin tôi khi tôi nói rằng tôi chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ, và họ nghĩ rằng tôi tự bỏ đói bản thân vì tôi quá gầy. Họ gọi tôi là kẻ nói dối,” cô chia sẻ.
“Đã từng có người nói rằng họ cảm thấy kinh tởm khi nhìn gương mặt tôi, và sợ hãi khi tôi đi ngang qua. Mọi người chạy đi khi nhìn thấy tôi."
“Mọi người nghĩ tôi điên, và cho rằng tôi chỉ quan tâm tới sắc đẹp, nhưng họ không nên sợ hãi tôi. Tôi muốn cho cả thế giới thấy rằng tất cả mọi người đều có thể trở thành một con búp bê. Bạn không cần phải gầy guộc hay có mái tóc vàng – chỉ cần tạo ra phong cách của riêng bạn và sống hạnh phúc là đủ,” Andressa nói.
Cô cũng khẳng định rằng ngoại hình ‘búp bê sống’ của cô chỉ bao gồm trang điểm tối thiểu, không ăn kiêng, cũng không tập luyện đặc biệt.
Cô cho biết: “Từ nhỏ tới lớn tôi vẫn luôn trông giống búp bê. Tôi gần như không trang điểm đậm hằng ngày, không ăn kiêng, và chỉ tập luyện bằng việc dắt chó đi dạo."
Andressa đeo kính áp tròng, nối tóc để có được những lọn tóc dài, và trang điểm để mắt cô trông có vẻ to hơn nhằm đạt được ngoại hình giống như búp bê.
Vào năm 2012, Andressa bắt đầu thực hiện những đoạn video trên Youtube về cuộc sống và ngoại hình của cô. Cô đã nhanh chóng có được một cộng đồng người hâm mộ nhiệt thành ở Brazil, cũng như gần 80.000 người theo dõi trên Instagram.
Với hơn 600.000 người theo dõi, kênh Youtube của cô gồm những video được cô thực hiện để hướng dẫn mọi người cách thức trang điểm và làm đẹp theo phong cách của cô.
Khi còn nhỏ, Andressa rất nhút nhát và không có bạn. Cô thường bị cô lập vì ngoại hình giống búp bê của mình.
Cô cho biết: “Tôi luôn trông rất giống trẻ em và có những nét giống như búp bê. Tôi không phát triển như những cô gái khác, và điều đó khiến tôi cảm thấy tự ti khi còn là thiếu niên.”
Tuy nhiên, khi đến tuổi hai mươi, Andressa đã quyết định sẽ chấp nhận ngoại hình của bản thân một cách tự hào.
“Tôi nhận ra rằng đã tới lúc tôi nên làm nổi bật hơn nữa những đặc điểm giống như búp bê của mình thay vì cố gắng ép mình vào khuôn mẫu chung về cái đẹp mà tôi không thể nào với tới. Tôi bắt đầu đeo kính áp tròng và trang điểm mắt để tạo ảo giác giống như một con búp bê," cô nói.
“Tôi cũng bắt đầu chọn những món đồ đáng yêu với những màu sắc tôi ưa thích như hồng pastel, xanh da trời và tím nhạt. Ngoại hình búp bê đã giúp đỡ rất nhiều cho sự tự tin của tôi. Cảm thấy mình xinh đẹp và tự tin là rất quan trọng, không hề phù phiếm như một số người nghĩ. Tôi cảm thấy mình như thế này là xinh đẹp.”
Andressa cũng đã xuất hiện trên các chương trình truyền hình của Brazil và đã kết bạn với những "Barbie sống" khác trên thế giới như Valeria Lukyanova đến từ Ukraine. “Tôi đã kết bạn với Valeria và một số Barbie sống khác. Họ rất thân thiện và tốt bụng,” cô chia sẻ./.

-
Tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội năm học 2025 - 2026: 15 trường có điểm chuẩn từ 23 điểm trở lên -
Vinh danh 20 gương thanh niên sống đẹp tiêu biểu năm 2025 -
Rủi ro khi chia sẻ thông tin từ VNeID lên mạng xã hội -
Trường học Song ngữ tại Hà Nội được công nhận kiểm định Quốc tế toàn diện WASC -
Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp -
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập -
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower