
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời chào hợp tác đầu tư
-
An Lập Phát ra mắt cổng thông tin khách hàng ALP
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam -
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
![]() |
Ông Bing Hian Co, Chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương Công ty Motan (HK) Limited |
Ông có thể giới thiệu đôi nét về Motan (HK) Limited? Ông đánh giá thế nào về tiềm năng của thị trường Việt Nam?
Motan (HK) Limited là công ty con thuộc sở hữu của Tập đoàn Motan, chuyên cung cấp tư vấn kỹ thuật cho các nhà sản xuất trong nước. Sản phẩm của chúng tôi sử dụng công nghệ Đức, đạt tiêu chuẩn, chất lượng của Đức.
Các giải pháp của chúng tôi được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp ô tô, công nghiệp y tế, công nghiệp quang học, công nghiệp điện tử, ống nhựa và tấm nhựa, dây và cáp điện, bao bì và tất cả các ngành công nghiệp chế biến nhựa. Chúng tôi cung cấp các giải pháp xử lý vật liệu nhựa lớn nhất và hiện đại nhất trên thế giới với thiết bị chất lượng cao nhất.
Việt Nam là một thị trường mới nổi ở Đông Nam Á và rất tiềm năng. Do đó, các công ty trên thế giới đang chuyển dịch đầu tư đến Việt Nam nhiều hơn. Ngành nhựa của Việt Nam trong những năm qua đã duy trì được mức tăng trưởng ổn định, các sản phẩm đã được xuất khẩu tới nhiều quốc gia, đặc biệt là châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nga và Nhật Bản.
Lĩnh vực sản xuất trên thế giới đang thay đổi nhanh chóng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Motan đã ứng dụng công nghệ 4.0 như thế nào? Theo ông, xu hướng này sẽ tác động như thế nào đối với ngành công nghiệp Việt Nam?
Với Motan, công nghệ 4.0 không mới, vì chúng tôi đã bắt đầu cung cấp các hệ thống trung tâm tự động từ nhiều thập kỷ trước.
Motan là nhà cung cấp giải pháp có kinh nghiệm và đủ điều kiện nhất trong lĩnh vực này và chúng tôi đã cung cấp hệ thống lớn nhất, có thể kiểm soát hàng ngàn máy. Motan đã thành lập hai trung tâm ứng dụng ở châu Á để đáp ứng nhu cầu ứng dụng đặc biệt và ứng dụng công nghệ 4.0 ngày càng tăng.
Chúng tôi giúp khách hàng tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ lưu trữ, sấy khô, vận chuyển đến định lượng và trộn. Tất cả các khâu này được kết hợp với một mạng điều khiển thông minh. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của khách hàng và đang thực hiện kế hoạch mở rộng khách hàng trên toàn thế giới.
Theo tôi, ngành công nghiệp ở Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và thông minh hơn với những ứng dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất.
![]() |
Motan đã cung cấp các hệ thống trung tâm tự động từ nhiều thập kỷ trước |
Lý do để Motan (HK) tham dự Vietnam Manufacturing Expo 2018 lần này là gì, thưa ông? Ông có thể cho biết kế hoạch của Motan tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới?
Logo của Tập đoàn Motan có ý nghĩa là “The Motan Swallow”, đại diện cho giá trị của Công ty, thể hiện tính linh hoạt, độ tin cậy và suy nghĩ tích cực mở ra cho các cơ hội mới.
Chúng tôi cho rằng, Việt Nam là một thị trường đầy hứa hẹn. Vì vậy, Motan (HK) Limited quyết định tham gia Vietnam Manufacturing Expo 2018 - triển lãm hàng đầu về máy móc và công nghệ cho ngành công nghiệp sản xuất và hỗ trợ tại Việt Nam và sẽ mang đến Triển lãm những sản phẩm chủ chốt của mình.
Hiện tại, Motan (HK) Limited là trụ sở chính của Motan tại châu Á - khu vực tăng trưởng cao nhất trong Tập đoàn. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đầu tư mạnh mẽ vào thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.
-
An Lập Phát ra mắt cổng thông tin khách hàng ALP
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam -
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe” -
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài -
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á -
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara -
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá
-
An Lập Phát ra mắt cổng thông tin khách hàng ALP
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”