Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Mừng mùa lễ 2018 tại Khách sạn 5 sao Wyndham Legand Halong
Thu Lê - 14/12/2018 20:50
 
Không khí Giáng sinh đang về khắp nơi. Đâu đó ta còn có thể cảm nhận mùi vị thơm phức của những chiếc bánh gừng, của ly rượu quế nóng hổi trong không khí. Những ngày cuối năm rồi cũng đến mau. Hãy dành thời gian này quây quần bên gia đình và bạn bè.

Và nếu có ghé qua Hạ Long dịp này, hãy đến Wyndham Legend Halong vào tối ngày 24/12 và thưởng thức tiệc buffet Giáng sinh đặc biệt với hàng chục món đặc sản từ khắp nơi trên thế giới, tận hưởng cocktail miễn phí và đồ uống nhẹ hoặc bia nội trong buffet. Chúng ta sẽ cùng lắng nghe những khoảnh khắc ấm áp của đêm Giáng sinh đang về với những bản nhạc cổ điển nhẹ nhàng từ ban nhạc sống của khách sạn Wyndham Legend Halong. Tận hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ VND 1,385,000 nett một người.

Wyndham Legend Halong chào đón bạn mùa lễ cuối năm 2018.
Wyndham Legend Halong chào đón bạn mùa lễ cuối năm 2018.

Thời khắc chuyển giao giữa năm 2018 và năm 2019, Wyndham Legend Halong sẽ chào đón bạn trong đêm hội âm thanh và ánh sáng hoành tráng nhất từ trước đến nay. Khai tiệc với thực đơn buffet hàng chục món ăn cao cấp và rượu vang, nối tiếp là tiệc đếm ngược đến nửa đêm.

Không khí giáng sinh vui nhộn tại Wyndham Legend Halong.
Không khí giáng sinh vui nhộn tại Wyndham Legend Halong.
Cùng đếm ngược thời gian để đón chào năm mới tại Wyndham Legend Halong.
Cùng đếm ngược thời gian để đón chào năm mới tại Wyndham Legend Halong.

Bạn sẽ được cung cấp các phụ kiện dự tiệc và bất ngờ với rất nhiều quà tặng từ các trò chơi và chương trình bốc thăm may mắn của khách sạn. Chương trình biểu diễn có sự tham gia của ban nhạc acoustic và DJ. Bạn có thể lựa chọn giá trọn gói VND 1,845,000 nett cho tiệc buffet và tiệc đếm ngược hoặc gói tiệc đếm ngược chỉ VND 460,000 nett.

Wyndham Legend Halong – ĐT: 0203.3636.555

Liên hệ: 0898.255.628 (Ms. Linh)

Website: www.wyndhamhalong.com
Xem Carnaval Hạ Long, thưởng thức tiệc hải sản tại Khách sạn Wyndham Legend Halong
Hè Hạ Long chào đón du khách bằng những bữa tiệc lễ hội của âm thanh và ánh sáng. Còn Khách sạn Wyndham Legend Halong chào đón du khách bằng những...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư