Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
MV “Bao la Việt Nam” đạt hơn 1 triệu lượt xem và tương tác
Kỳ Thành - Thanh Hà - 12/06/2020 16:00
 
Sau khi phát hành ngày 9/6, clip âm nhạc (MV) “Bao la Việt Nam” đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem (tổng số trên các nền tảng khác nhau) và gần 110.000 lượt tương tác của người xem.

Với tinh thần hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ góp phần thúc đẩy các hoạt động đầu tư kinh doanh, đặc biệt là ngành du lịch vốn chịu ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong thời gian qua, chung tay vực dậy nền kinh tế trong trạng thái bình thường mới, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Facebook thực hiện chương trình “Tự hào Việt Nam” và ra mắt MV “Bao la Việt Nam” vào ngày 9/6 vừa qua.

Thông qua MV, Bộ Kế hoạch và Đầu tư mong muốn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia về một “Việt Nam - Điểm đến An toàn” sau đại dịch Covid-19, truyền tải thông điệp: Sau những biến động và tác động trực tiếp hay gián tiếp từ đại dịch Covid-19, con người cần hơn sự nhân văn, sự quan tâm sẻ chia của Chính phủ bên cạnh sự thành công của một quốc gia. Người dân là trọng tâm của quá trình phát triển và mọi chính sách của Chính phủ đều phải hướng tới hạnh phúc của người dân.

Vào thời khắc cuối năm 2019 chuyển giao sang năm mới 2020 bước sang một thập kỷ mới, Bộ Kế hoạch và Đầu tư  đã tổ chức thành công chương trình Tự hào Việt Nam với sự tham dự của 7.000 người. Chuỗi Chương trình “Tự hào Việt Nam” kỳ vọng sẽ khơi dậy niềm tự hào dân tộc của người Việt. 

Mỗi sự nỗ lực dù nhỏ của từng cá nhân và từng tổ chức góp phần hun đúc tiếp ngọn lửa Tự hào Việt Nam, lan tỏa tình yêu tổ quốc, lòng tự hào dân tộc, sự ra mắt MV "Bao la Việt Nam" trong khuôn khổ Chương trình "Tự hào Việt Nam" nhằm tăng cường đoàn kết, chăm chỉ, siết chặt tay nhau, mạnh mẽ, đồng lòng hướng về phía trước xây dựng đất nước Việt Nam đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.

Sự kiện đánh dấu sự khởi đầu của Fanpage “Bao la Việt Nam”, nơi đem đến hình ảnh chân thực về một Việt Nam giàu tài nguyên thiên nhiên, giàu bản sắc văn hoá, luôn đổi mới và sáng tạo; một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch và nhà đầu tư, kinh doanh.

Ngoài ra, để hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá du lịch hiệu quả, chương trình cũng ra mắt MV “Bao la Việt Nam” với sự góp mặt của hàng loạt các nghệ sĩ trẻ của Việt Nam nhằm thể hiện một sức sống mới và mãnh liệt của thế hệ tương lai với một tinh thần lạc quan luôn tiến về phía trước của người Việt.

MV được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng người Brazil gốc Nhật Mauricio Osaki, người đã tham gia vào một loạt các dự án quốc tế và nằm trong danh sách đề cử Oscar năm 2015.

Qua tổng hợp trên các nền tảng Facebook, Youtube và một số trang nghe nhạc trực tuyến, MV "Bao la Việt Nam" đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem và hơn 110.000 lượt tương tác (like, share, comment). Fanpage "Bao la Việt Nam" cũng đã nhận được hơn 28.000 lượt theo dõi.

Fanpage Bao la Việt Nam: https://www.facebook.com/baolavietnammv

Hướng tới những thành công mới theo cấp số nhân để "Tự hào Việt Nam"
Trong thông điệp đầu năm mới 2020 gửi tới các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động toàn ngành Kế hoạch và Đầu tư, Bộ trưởng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư