
-
"Mưa đỏ" vượt mốc 500 tỷ đồng sau 15 ngày ra rạp
-
Quảng Ninh: Phát huy giá trị di sản trong phát triển kinh tế
-
Alisa Phạm Vi An từ “thần đồng” đến sứ giả giáo dục toàn cầu
-
Bứt phá chất lượng, nâng tầm giáo dục Việt Nam trên bản đồ quốc tế
-
Vai trò đặc biệt của Nhân dân trong Đại lễ 80 năm Quốc khánh Việt Nam -
4 nhóm học sinh, sinh viên được giảm học phí
![]() |
Với tinh thần hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ góp phần thúc đẩy các hoạt động đầu tư kinh doanh, đặc biệt là ngành du lịch vốn chịu ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong thời gian qua, chung tay vực dậy nền kinh tế trong trạng thái bình thường mới, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Facebook thực hiện chương trình “Tự hào Việt Nam” và ra mắt MV “Bao la Việt Nam” vào ngày 9/6 vừa qua.
Thông qua MV, Bộ Kế hoạch và Đầu tư mong muốn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia về một “Việt Nam - Điểm đến An toàn” sau đại dịch Covid-19, truyền tải thông điệp: Sau những biến động và tác động trực tiếp hay gián tiếp từ đại dịch Covid-19, con người cần hơn sự nhân văn, sự quan tâm sẻ chia của Chính phủ bên cạnh sự thành công của một quốc gia. Người dân là trọng tâm của quá trình phát triển và mọi chính sách của Chính phủ đều phải hướng tới hạnh phúc của người dân.
Vào thời khắc cuối năm 2019 chuyển giao sang năm mới 2020 bước sang một thập kỷ mới, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức thành công chương trình Tự hào Việt Nam với sự tham dự của 7.000 người. Chuỗi Chương trình “Tự hào Việt Nam” kỳ vọng sẽ khơi dậy niềm tự hào dân tộc của người Việt.
Mỗi sự nỗ lực dù nhỏ của từng cá nhân và từng tổ chức góp phần hun đúc tiếp ngọn lửa Tự hào Việt Nam, lan tỏa tình yêu tổ quốc, lòng tự hào dân tộc, sự ra mắt MV "Bao la Việt Nam" trong khuôn khổ Chương trình "Tự hào Việt Nam" nhằm tăng cường đoàn kết, chăm chỉ, siết chặt tay nhau, mạnh mẽ, đồng lòng hướng về phía trước xây dựng đất nước Việt Nam đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.
Sự kiện đánh dấu sự khởi đầu của Fanpage “Bao la Việt Nam”, nơi đem đến hình ảnh chân thực về một Việt Nam giàu tài nguyên thiên nhiên, giàu bản sắc văn hoá, luôn đổi mới và sáng tạo; một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch và nhà đầu tư, kinh doanh.
Ngoài ra, để hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá du lịch hiệu quả, chương trình cũng ra mắt MV “Bao la Việt Nam” với sự góp mặt của hàng loạt các nghệ sĩ trẻ của Việt Nam nhằm thể hiện một sức sống mới và mãnh liệt của thế hệ tương lai với một tinh thần lạc quan luôn tiến về phía trước của người Việt.
MV được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng người Brazil gốc Nhật Mauricio Osaki, người đã tham gia vào một loạt các dự án quốc tế và nằm trong danh sách đề cử Oscar năm 2015.
Qua tổng hợp trên các nền tảng Facebook, Youtube và một số trang nghe nhạc trực tuyến, MV "Bao la Việt Nam" đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem và hơn 110.000 lượt tương tác (like, share, comment). Fanpage "Bao la Việt Nam" cũng đã nhận được hơn 28.000 lượt theo dõi.
Fanpage Bao la Việt Nam: https://www.facebook.com/baolavietnammv

-
Vai trò đặc biệt của Nhân dân trong Đại lễ 80 năm Quốc khánh Việt Nam -
4 nhóm học sinh, sinh viên được giảm học phí -
Người thợ mỏ Có trái tim vàng đen lấp lánh -
14 nhóm học sinh, sinh viên được miễn học phí -
Hơn 17.000 cuốn sách giáo khoa tặng học sinh vùng lũ Nghệ An nhân dịp khai giảng năm học mới -
10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục năm học 2025 - 2026 -
Giáo dục Việt Nam hướng tới mục tiêu trở thành top 20 thế giới vào năm 2045
-
Lễ kỷ niệm 80 năm truyền thống ngành Giáo dục và khai giảng năm học 2025 - 2026
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp