Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mỹ nhân mang "cặp tuyết lê" hình vuông vì... phẫu thuật thẩm mỹ
Trà Xanh (Dân trí) - 08/02/2018 15:22
 
Là một chuyên gia làm đẹp sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và cũng thường xuyên đăng tải các bí quyết “dưỡng nhan” nhưng Yulia lại có khuôn ngực hình vuông vì phẫu thuật hỏng.
Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Yulia sở hữu vòng một nóng bỏng nhưng đáng tiếc là hình vuông
Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Yulia sở hữu vòng một nóng bỏng nhưng đáng tiếc là hình vuông

Yulia Debbagkh đến từ Moscow, Nga là một chuyên gia làm đẹp nổi tiếng với hàng nghìn người hâm mộ. Thế nhưng cô mới phải thừa nhận trên mạng xã hội Instagram rằng mình có “gò bồng đảo” hình vuông.

“Phần phẫu thuật không bị rách, nó chỉ đơn giản là biến dạng vì lệch. Dĩ nhiên là có thể khiến khuôn ngực tròn trở lại, tuy nhiên một ca phẫu thuật thay thế toàn diện vòng một là cần thiết với tôi”, Yulia chia sẻ.

Cư dân mạng chính là những người đầu tiên phát hiện “núi đôi” của chuyên gia làm đẹp có phần kỳ quái. Sau khi Yulia lên tiếng, họ chẳng ngại ngần gọi cô là “người ngực vuông”. Một số người lên tiếng chỉ trích, cho rằng cô gái 30 tuổi đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ từ khi còn quá trẻ. Một số khác lại hài hước bình luận: “Hy vọng tôi sẽ được thấy vòng một hình tam giác”.

Thân hình nóng bỏng của Yulia trong một buổi chụp hình
Thân hình nóng bỏng của Yulia trong một buổi chụp hình

Bác sĩ thẩm mỹ Maxim Nesterenko cho biết sẽ tiến hành phẫu thuật để thay thế silicone cũ trong ngực của Yulia. Bác sĩ chẩn đoán khuôn ngực có hình vuông là do trong lần phẫu thuật cuối đã cấy nhầm ngực giả vào phía trên cơ ngực chứ không phải bên dưới. Đó chính là lý do khiến vòng một bị lệch rồi biến dạng.

Luật sư dự đoán tiền bồi thường cho Yulia có thể lên tới con số 1 triệu rúp (gần 400 triệu đồng)
Luật sư dự đoán tiền bồi thường cho Yulia có thể lên tới con số 1 triệu rúp (gần 400 triệu đồng)

Dù đã chuẩn bị tư tưởng tiến hành phẫu thuật thêm lần nữa nhưng Yulia khẳng định sẽ đòi trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp Moscow - nơi phẫu thuật trước đây bồi thường. Mikhail Pavlyuk, phó giám đốc trung tâm tuyên bố các hồ sơ của Yulia đã bị mất nhưng họ có thể sẽ chịu trách nhiệm trong tương lai.


Theo Metro

Victoria Beckham cùng 9 sao nữ thú nhận hối hận vì đã phẫu thuật thẩm mỹ
Bà Becks từng nâng ngực 2 lần vào các năm 1999 và 2006, sau đó phải phẫu thuật tháo túi ngực vào năm 2009.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư