
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học
-
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ
-
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 -
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất
![]() |
Đại nhạc hội “Son” diễn ra vào 19h ngày thứ Sáu, 13 tháng 10 năm 2017, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội |
Chương trình sẽ diễn ra vào 19h ngày thứ Sáu, 13 tháng 10 năm 2017, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Đây là món quà tri ân của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản -Menard dành tặng các khách hàng nữ.
Dẫn dắt khán giả qua bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông, hình ảnh người phụ nữ SON được khắc họa sống động với muôn vàn màu sắc qua giọng ca của các nam danh ca, khi tươi mới, tràn sức sống như mùa Hạ, lúc lại quyến rũ, ngọt ngào như mùa Thu, có lúc nồng ấm như “người tình mùa Đông”, rồi khoe sắc, thăng hoa khi Xuân đến.
Chương trình được tổ chức với quy mô hoành tráng với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc kết hợp công nghệ trình diễn và hiệu ứng thị giác tạo nên Đại nhạc hội đẳng cấp, độc đáo và rất đáng mong chờ nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017.
Bà Lê Thanh Hương, Tổng giám đốc Menard Việt Nam kỳ vọng mỗi khách hàng sẽ nhìn thấy hình ảnh của mình hiện lên đáng yêu như thế nào trong mắt những người đàn ông
Với sự mệnh làm tỏa rạng vẻ đẹp riêng có của mỗi người phụ nữ, Menard mang đến những sản phẩm và dịch vụ cao cấp là kết tinh của những thành tựu nghiên cứu khoa học cùng triết lý làm đẹp từ đất nước mặt trời mọc.
Menard chính thức đến Việt Nam từ năm 2004 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất của Phụ nữ Việt. Tới năm 2017, Menard đã vươn lên vị trí số 1 về số lượng cửa hàng - spa kép và đại lý rộng khắp Việt Nam.

-
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất -
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội -
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn -
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400% -
Khối ngoại trở lại mua ròng, thị trường chứng khoán được kỳ vọng khởi sắc -
Cuộc chơi bắt buộc phải chiến thắng của MB và cách chinh phục 30 triệu khách hàng số -
Sacombank khởi động mùa hè rực rỡ với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower