Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Mỹ phẩm Menard Nhật Bản làm đại nhạc hội tôn vinh phụ nữ Việt
Anh Hoa - 26/09/2017 19:30
 
Đại nhạc hội “Son” sẽ xuất hiện các nam danh ca Bằng Kiều, Quang Dũng, Tùng Dương, Noo Phước Thịnh, nghệ sĩ violon Hoàng Rob được dành riêng cho phái đẹp.
SON là sự kiện nghệ thuật tôn vinh người phụ nữ qua góc nhìn của những nam nghệ sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt.
Đại nhạc hội “Son” diễn ra vào 19h ngày thứ Sáu, 13 tháng 10 năm 2017, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội

Chương trình sẽ diễn ra vào 19h ngày thứ Sáu, 13 tháng 10 năm 2017, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Đây là món quà tri ân của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản -Menard dành tặng các khách hàng nữ.

Dẫn dắt khán giả qua bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông, hình ảnh người phụ nữ SON được khắc họa sống động với muôn vàn màu sắc qua giọng ca của các nam danh ca, khi tươi mới, tràn sức sống như mùa Hạ, lúc lại quyến rũ, ngọt ngào như mùa Thu, có lúc nồng ấm như “người tình mùa Đông”, rồi khoe sắc, thăng hoa khi Xuân đến.

Chương trình được tổ chức với quy mô hoành tráng với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc kết hợp công nghệ trình diễn và hiệu ứng thị giác tạo nên Đại nhạc hội đẳng cấp, độc đáo và rất đáng mong chờ nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017.

Bà Lê Thanh Hương, Tổng giám đốc Menard Việt Nam kỳ vọng mỗi khách hàng sẽ nhìn thấy hình ảnh của mình hiện lên đáng yêu như thế nào trong mắt những người đàn ông

Với sự mệnh làm tỏa rạng vẻ đẹp riêng có của mỗi người phụ nữ, Menard mang đến những sản phẩm và dịch vụ cao cấp là kết tinh của những thành tựu nghiên cứu khoa học cùng triết lý làm đẹp từ đất nước mặt trời mọc. 

Menard chính thức đến Việt Nam từ năm 2004 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất của Phụ nữ Việt. Tới năm 2017, Menard đã vươn lên vị trí số 1 về số lượng cửa hàng - spa kép và đại lý rộng khắp Việt Nam.

Nhiều thương hiệu mỹ phẩm ngoại “nhòm ngó” thị trường Việt Nam
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam, với tốc độ tăng trưởng từ 25 - 30%/năm đang có sức hút lớn đối với các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư