
-
Luật hóa quyền thu giữ tài sản đảm bảo không phải là "ưu ái" cho ngân hàng
-
VietABank nộp hồ sơ niêm yết trên sàn HOSE
-
Vàng quốc tế đi ngang, giá vàng SJC cao hơn thế giới gần 18 triệu đồng/lượng
-
Lấp khoảng trống pháp lý trong xử lý nợ xấu
-
Agribank sát cánh cùng doanh nghiệp tư nhân -
Trình Quốc hội luật hóa quyền thu giữ tài sản đảm bảo, Ngân hàng Nhà nước được “quyết” cho vay đặc biệt
Từ ngày 15 – 17/6/2017, Triển lãm quốc tế mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mekong 2017 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, quận 7, TP.Hồ Chí Minh
Triển lãm quốc tế Mỹ Phẩm và Làm đẹp khu vực Mekong 2017 (Mekong Beauty Show 2017) do Informa GE và Kintex phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức sẽ là nơi thu hút rất nhiều đơn vị triển lãm quốc tế, các đơn vị triển lãm ngành hàng làm đẹp đến từ Hàn Quốc và các đơn vị đầu ngành tại Việt Nam.
![]() |
Tốc độ tăng trưởng của thị trường mỹ phẩm Việt Nam đã khiến nhiều thương hiệu lớn từ nước ngoài đổ vào Việt Nam. |
Triển lãm quốc tế Mỹ Phẩm và Làm đẹp khu vực Mekong 2017 sẽ đón tiếp hơn 200 đơn vị triển lãm đến từ Châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Việt Nam và nhiều quốc gia khác với quy mô tổ chức lên tới 10.000 m2.
Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội triển lãm thành công rực rỡ dành cho bốn quốc gia thuộc tiểu vùng sông Mekong là Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.
Với nguồn lực và mạng lưới liên kết quốc tế rộng khắp của Informa cùng với năng lực của Kintex trong việc tổ chức triển lãm các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc, chắc chắn Triển lãm về Mỹ Phẩm và Làm đẹp Mekong sẽ trở thành cơ hội kinh doanh mỹ phẩm, các sản phẩm làm đẹp và dây chuyền cung ứng không thể bỏ qua dành cho các đối tác quốc tế và Hàn Quốc.
Bà Claudia Bonfiglioli, Giám đốc quốc tế Informa Exhibitions cho biết, Mekong Beauty Show 2017 sẽ là diễn đàn thương mại về mỹ phẩm và làm đẹp hàng đầu khu vực tiểu vùng sông Mekong, là nơi các đơn vị tham gia triển lãm có thể tăng thị phần bằng việc gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu của ngành và các đối tác đang tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp.
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam, với tốc độ tăng trưởng khoảng 30%/năm đang có sức hút lớn với các thương hiệu quốc tế.
Theo Hiệp hội Tinh dầu Hương liệu Mỹ phẩm Việt Nam, thị trường mỹ phẩm Việt Nam năm 2016 đạt giá trị khoảng 2 tỷ USD.
Nếu chia cho quy mô dân số, trung bình mỗi người Việt chi hơn 20 đôla, tương đương 500.000 đồng cho việc mua mỹ phẩm.
Hiện nay 90% thị trường mỹ phẩm trong nước thuộc các thương hiệu nước ngoài. Chỉ có 10% thị phần là dành cho doanh nghiệp trong nước, chủ yếu ở phân khúc thấp hay bình dân. Trong đó, 30% thị phần thuộc về những ông lớn tới từ Hàn Quốc, EU chiếm 23%, Nhật Bản là 17% và Thái Lan là 13%.

-
Agribank sát cánh cùng doanh nghiệp tư nhân -
Trình Quốc hội luật hóa quyền thu giữ tài sản đảm bảo, Ngân hàng Nhà nước được “quyết” cho vay đặc biệt -
Sòng phẳng, nhân văn trong thu hồi nợ -
Vàng quốc tế hồi phục, giá vàng miếng SJC đạt 119,3 triệu đồng/lượng -
Chênh lệch giá vàng cao có nguy cơ còn kéo dài -
Biến động tỷ giá kéo lùi lợi nhuận doanh nghiệp -
Vàng miếng SJC "bốc hơi" 4,5 triệu đồng/lượng tuần qua, tỷ giá hạ nhiệt
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt