-
Lãi vay giảm 0,6% so với đầu năm, sẽ gia hạn giãn nợ đến hết năm 2024 -
Sẽ xem xét cho nhập khẩu vàng; tổ chức đấu thầu vàng vào thứ Hai tuần tới -
Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp cho các tổ chức tín dụng âm trạng thái -
SHB đặt kế hoạch lợi nhuận tăng 22%, chia cổ tức tỷ lệ 16% bằng tiền và cổ phiếu -
Tỷ giá nóng, doanh nghiệp nên chuyển sang vay VND -
Lợi nhuận ngân hàng quý I/2024 phân hóa rõ nét
Từ ngày 15 – 17/6/2017, Triển lãm quốc tế mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mekong 2017 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, quận 7, TP.Hồ Chí Minh
Triển lãm quốc tế Mỹ Phẩm và Làm đẹp khu vực Mekong 2017 (Mekong Beauty Show 2017) do Informa GE và Kintex phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức sẽ là nơi thu hút rất nhiều đơn vị triển lãm quốc tế, các đơn vị triển lãm ngành hàng làm đẹp đến từ Hàn Quốc và các đơn vị đầu ngành tại Việt Nam.
Tốc độ tăng trưởng của thị trường mỹ phẩm Việt Nam đã khiến nhiều thương hiệu lớn từ nước ngoài đổ vào Việt Nam. |
Triển lãm quốc tế Mỹ Phẩm và Làm đẹp khu vực Mekong 2017 sẽ đón tiếp hơn 200 đơn vị triển lãm đến từ Châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Việt Nam và nhiều quốc gia khác với quy mô tổ chức lên tới 10.000 m2.
Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội triển lãm thành công rực rỡ dành cho bốn quốc gia thuộc tiểu vùng sông Mekong là Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.
Với nguồn lực và mạng lưới liên kết quốc tế rộng khắp của Informa cùng với năng lực của Kintex trong việc tổ chức triển lãm các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc, chắc chắn Triển lãm về Mỹ Phẩm và Làm đẹp Mekong sẽ trở thành cơ hội kinh doanh mỹ phẩm, các sản phẩm làm đẹp và dây chuyền cung ứng không thể bỏ qua dành cho các đối tác quốc tế và Hàn Quốc.
Bà Claudia Bonfiglioli, Giám đốc quốc tế Informa Exhibitions cho biết, Mekong Beauty Show 2017 sẽ là diễn đàn thương mại về mỹ phẩm và làm đẹp hàng đầu khu vực tiểu vùng sông Mekong, là nơi các đơn vị tham gia triển lãm có thể tăng thị phần bằng việc gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu của ngành và các đối tác đang tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp.
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam, với tốc độ tăng trưởng khoảng 30%/năm đang có sức hút lớn với các thương hiệu quốc tế.
Theo Hiệp hội Tinh dầu Hương liệu Mỹ phẩm Việt Nam, thị trường mỹ phẩm Việt Nam năm 2016 đạt giá trị khoảng 2 tỷ USD.
Nếu chia cho quy mô dân số, trung bình mỗi người Việt chi hơn 20 đôla, tương đương 500.000 đồng cho việc mua mỹ phẩm.
Hiện nay 90% thị trường mỹ phẩm trong nước thuộc các thương hiệu nước ngoài. Chỉ có 10% thị phần là dành cho doanh nghiệp trong nước, chủ yếu ở phân khúc thấp hay bình dân. Trong đó, 30% thị phần thuộc về những ông lớn tới từ Hàn Quốc, EU chiếm 23%, Nhật Bản là 17% và Thái Lan là 13%.
-
Ngân hàng Nhà nước đánh tiếng can thiệp, tỷ giá vẫn chưa vơi nhiệt -
Lãi vay giảm 0,6% so với đầu năm, sẽ gia hạn giãn nợ đến hết năm 2024 -
Sẽ xem xét cho nhập khẩu vàng; tổ chức đấu thầu vàng vào thứ Hai tuần tới -
Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp cho các tổ chức tín dụng âm trạng thái
-
SHB đặt kế hoạch lợi nhuận tăng 22%, chia cổ tức tỷ lệ 16% bằng tiền và cổ phiếu -
Tỷ giá nóng, doanh nghiệp nên chuyển sang vay VND -
Lợi nhuận ngân hàng quý I/2024 phân hóa rõ nét -
Cầu vốn mua nhà sẽ tăng trưởng mạnh trở lại -
ĐHĐCĐ LPBank: Đổi tên thành Ngân hàng TMCP Lộc Phát, lên kế hoạch tăng vốn mạnh năm 2024 -
ĐHĐCĐ 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng -
Bất động sản ấm lên, ngân hàng kỳ vọng hãm phanh nợ xấu
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024