Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nước hoa Chanel và mỹ phẩm Chanel sắp có mặt tại Tràng Tiền Plaza
Hoàng Nam - 27/06/2016 20:16
 
Thông tin từ Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza cho hay, thương hiệu cao cấp Chanel đến từ Pháp đang chuẩn bị cho sự có mặt tại đây trong năm nay.

Các sản phẩm Chanel chính hãng sẽ hiện diện tại Tràng Tiền Plaza gồm có mỹ phẩm và nước hoa. Các sản phẩm thời trang khác như quần áo, túi xách, giày dép nhãn hiệu Chanel sẽ chưa hiện diện tại Tràng Tiền Plaza trong dịp này.

Được biết, để chuẩn bị cho sự hiện diện của Chanel, từ tháng 7 tới, việc thi công quầy kệ phục vụ cho trưng bày sản phẩm sẽ được bắt đầu tại Tràng Tiền Plaza. Với các yêu cầu cao của một thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như Chanel, việc thi công được dự tính không dưới 60 ngày. Như vậy nhanh nhất thì tới tháng 9/2016, các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa Chanel chính hãng mới có thể ra mắt tại Tràng Tiền Plaza.

Ngoài Chanel, Tràng Tiền Plaza cũng đang chuẩn bị đón thêm thương hiệu đồ da cao cấp đến từ Đức – MCM với các sản phẩm túi, giầy, thắt lưng cũng trong năm 2016 này.

Trương Ngọc Ánh kiêu sa, sang trọng với áo dài làm từ vải kinh điển của Chanel
Người đẹp thể hiện bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Công Trí với chất liệu vải tweed và những hàng nút to bản đặc trưng của Chanel.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư