Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 05 năm 2024,
Mỹ Tâm nhận giải Huyền thoại âm nhạc châu Á
Thành Tuyên - 22/11/2014 08:41
 
Người hâm mộ Mỹ Tâm đã vô cùng bất ngờ và vui mừng khi nữ ca sĩ được nhận giải thưởng danh giá "Huyền thoại âm nhạc châu Á" và đêm qua 21/11 tại Malaysia
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mr. Đàm: 'Tôi không chê liveshow Mỹ Tâm vì ghen tỵ'
Những khoảng khắc thăng hoa của Mỹ Tâm trong liveshow Heartbeat
Mỹ Tâm diện đầm đỏ rực cực "sexy" trong MV mới
Tuyên bố chỉ muốn cưới Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lại gây sốc trước ngày ra mắt phim
Mỹ Tâm vinh dự nhận giải thưởng Huyền thoại âm nhạc châu Á

Tối qua 21/11, Mỹ Tâm đã lên đường sang Malaysia để tham gia sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014. Đang tất bật với lịch tập luyện tại Hà Nội cho liveshow ở SVĐ Hàng Đẫy vào ngày 23/11, nữ ca sĩ đã khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi tham gia sự kiện lớn mang tầm quốc tế này.

Cô còn được vinh danh với giải thưởng "Huyền thoại âm nhạc châu Á" - "Asia's music legend" tại sự kiện trên. Đây là giải thưởng cao nhất được trao tặng cho cá nhân nghệ sĩ xuất sắc ở lĩnh vực âm nhạc. Mỹ Tâm là đại diện đầu tiên của Việt Nam được Nhà xuất bản Top 10 of Asia trao giải thưởng này.

Ngoài ra, trong sự kiện, 8 quốc gia sẽ được trao giải dựa trên kết quả của cuộc khảo sát Top 10 thuộc các hạng mục: “Asia’s Top Nation for Academic Advancement”, “Asia’s Best Island Nation Destination”, “Fastest Economic Growth Nation in Asia”, “Asia’s Leading Corporate Social Responsibility Nation”, “Asia’s Most Inspiring Platform for Business Talents”, “Asia’s Best Nation in Argo-Industry Development, Asia’s Most Attractive Medical Tourism Destination” và “Asia’s Most Liveable Nation”.

Nữ ca sĩ diện đầm đỏ rực nổi bật trong ảnh chụp cùng các quan chức tham gia sự kiện

Trong đó Việt Nam được trao giải "Asia's Most Attractive Nation for Manufacturing" (Quốc gia thu hút đầu tư sản xuất nhất Châu Á). Giải thưởng này được ngài Đại sứ Việt Nam tại Malaysia đại diện lên nhận. Nhà Xuất bản Top 10 đã hoàn thành nghiên cứu khảo sát trên các quốc gia sản xuất tại Châu Á và Việt Nam dẫn đầu trong danh sách 20 quốc gia được chọn.

Cô là nữ ca sĩ Việt Nam thường xuyên được vinh danh tại các giải thưởng âm nhạc Quốc tế

Sự kiện "Top Asia Corporate Ball 2014" được bảo trợ bởi Bộ Văn hoá Du lịch Malaysia và Bộ Công Thương Malaysia. Đây là một sự kiện được tổ chức bởi Top 10 of Asia Initiative (một tổ chức đặt trụ sở tại Kuala Lumpur).

Mỹ Tâm hát ca khúc Ước gì nhận được nhiều lời khen ngợi

Năm 2014 là lần thứ hai sự kiện này được diễn ra và đã tiếp đón hơn 900 khách mời danh giá bao gồm các CEO, chủ doanh nghiệp và các cá nhân xuất sắc trên khắp Malaysia và Châu Á. Tham dự sự kiện Top Asia Corporate Ball lần thứ 2 này, Mỹ Tâm cũng đã thể hiện ca khúc Ước gì và nhận được nhiều lời khen tặng từ các khách mời quốc tế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư