-
Tôn vinh những tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc -
vnEdu Content: Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại -
Bang Washington tìm hiểu cơ hội hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ cao -
Thúc đẩy doanh nghiệp “Chuyển đổi Kép” để phát triển bền vững -
PVOIL trở lại, phát hành hóa đơn điện tử qua đơn vị khác -
Tăng doanh thu bán hàng từ hình thức livestream
Nafoods đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số, hoạch định nguồn lực phát triển |
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, chuyển đổi số càng khẳng định như một giải pháp lâu dài và hiệu quả cho các doanh nghiệp duy trì sản xuất và phát triển thị trường.
Năm qua, dựa trên tiền đề có sẵn, Nafoods đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào chuỗi giá trị, từ khâu ươm giống, chăm sóc cây trồng, chế biến cho đến logistics. Xác định “chuyển đổi số là yếu tố quan trọng, then chốt cần đẩy mạnh áp dụng vào sản xuất, kinh doanh trong giai đoạn đối mặt dịch bệnh”, đến nay, tại Nafoods đã có hơn 30 phân hệ được hoàn thành và đưa vào vận hành, phục vụ hoạt động chuyên môn tại các phòng ban.
Nhờ triển khai sớm và đồng bộ, đến nay, hoạt động áp dụng số hóa toàn diện trong hệ thống Nafoods đã đem lại hiệu quả tích cực, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực trong vận hành toàn hệ thống. Con số tổng doanh thu ước đạt 1.625 tỷ đồng, lợi nhuận ước đạt 82 tỷ đồng trong năm 2021 là minh chứng rõ nét cho thành công của Nafoods trong chiến lược chuyển đổi số.
Việc tích hợp và quản lý số liệu khách quan, đối tác bằng phần mềm chuyên biệt đã giúp các phòng ban, bộ phận… có được đánh giá tổng quan, nhưng vẫn đảm bảo phân tích chi tiết, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp tại từng thời điểm. Bên cạnh đó, trong điều kiện sống chung với dịch, di chuyển quốc tế bị hạn chế, để đạt được hiệu quả trong kinh doanh, Nafoods lựa chọn xây dựng các mối quan hệ cùng thắng, dựa trên triết lý kinh doanh chung, sức mạnh của liên kết cùng ngành cùng nhau vượt qua khó khăn .
Với việc triển khai đồng bộ chuyển đổi số giai đoạn 2, Nafoods tiếp tục hoàn thiện hệ thống quản lý chuyên môn. Cùng với đó, Công ty sẽ tập trung xây dựng phiên bản 1 của hệ thống truy xuất nguồn gốc, cho phép truy xuất dễ dàng từ khâu thu mua, đến chế biến, đóng gói, xuất khẩu...
Năm 2022, Nafoods tiếp tục lựa chọn thông điệp xuyên suốt: “Hiệu quả - Quản trị - Số hóa”, đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận tối thiểu 20% so với năm 2021.
-
vnEdu Content: Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại -
Bang Washington tìm hiểu cơ hội hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ cao -
Thúc đẩy doanh nghiệp “Chuyển đổi Kép” để phát triển bền vững -
PVOIL trở lại, phát hành hóa đơn điện tử qua đơn vị khác -
Tăng doanh thu bán hàng từ hình thức livestream -
Quảng Nam đưa sàn thương mại điện tử sâm, dược liệu và hàng nông sản vào hoạt động -
Kiện toàn thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP