
-
UOB: Tỷ giá sẽ giảm về cuối năm
-
Loại bỏ 86 triệu tài khoản "chết", giảm mạnh lừa đảo nhờ xác thực sinh trắc học
-
Tỷ giá hạ nhiệt bất chấp đồng USD phục hồi
-
Tín dụng tăng gấp 2,5 lần cùng kỳ, cho vay kinh doanh bất động sản chiếm 18,47%
-
NHNN nhận định về tỷ giá, lãi suất, vàng nửa cuối năm -
Cởi trói thị trường vàng sẽ thu hẹp chênh lệch giá
Có nhiều dấu hiệu cho thấy, nền kinh tế đang dần phục hồi, hệ thống doanh nghiệp đang đi vào chu kỳ phát triển mới, năng lực sản xuất - kinh doanh và sức mua của nền kinh tế được cải thiện, hệ thống ngân hàng sẽ có nhiều cơ hội, nhưng áp lực cạnh tranh sẽ xuất hiện ở tất cả các phân khúc khách hàng cũng như các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
![]() | ||
Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank |
Mặc dù hoạt động và tự tái cơ cấu trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng dự kiến năm 2013, TPBank sẽ đạt 358 tỷ đồng lợi nhuận, tăng 13% so với chỉ tiêu đặt ra. Đặc biệt vốn huy động dân cư tăng trên 160% so với cùng kỳ năm trước, tăng trưởng tín dụng tăng trên 190% so với 2012, nợ xấu giảm từ 3,66% xuống xấp xỉ 2%. Số lượng khách hàng của TPBank tăng hơn 3 lần, 500 nhân sự chất lượng cao được tuyển mới, hệ thống mạng lưới ngân hàng khang trang chuyên nghiệp hơn, chất lượng dịch vụ được cải thiện và được khách hàng đánh giá cao.
Đặc biệt tháng 12/2013, TPBank vừa thay đổi nhận diện thương hiệu mới, hoàn tất quá trình tái cơ cấu. Năm 2014 ,chúng tôi sẽ tập trung bứt phá, phát huy thế mạnh sẵn có thực hiện chiến lược phát triển mở rộng, vươn lên thành định chế tài chính hàng đầu.
Dựa trên lợi thế và nền tảng sẵn có cùng sự hỗ trợ về kinh nghiệm và tiềm lực tài chính từ cổ đông chiến lược, TPBank xác định kế hoạch kinh doanh mới tập trung vào 4 mũi nhọn: phục vụ các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh vàng nữ trang và trực tiếp tham gia kinh doanh vàng; phục vụ lĩnh vực công nghệ cao và công nghệ thông tin; phục vụ lĩnh vực công nghiệp phụ trợ; cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và ngân hàng ưu tiên. Tất nhiên, bên cạnh các lĩnh vực mũi nhọn, TPBank sẽ vẫn hoạt động như một ngân hàng đô thị đa năng, cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống cũng như hiện đại, đa tiện ích, phục vụ cho đa dạng đối tượng khách hàng.
Năm 2014, chúng tôi sẽ tập trung mạnh cho phân khúc bán lẻ, phát triển tín dụng tiêu dùng, cạnh tranh bằng giá và chất lượng dịch vụ. TPBank đã có kế hoạch nâng cao năng lực tiếp nhận và xử lý hồ sơ khách hàng. Dựa trên nền tảng công nghệ sẵn có, TPBank đưa các kênh trực tuyến phục vụ khách hàng.
Hồng Dung

-
NHNN nhận định về tỷ giá, lãi suất, vàng nửa cuối năm -
Cởi trói thị trường vàng sẽ thu hẹp chênh lệch giá -
Vàng quốc tế đi ngang, giá SJC neo 121 triệu đồng/lượng -
Sacombank đồng hành cùng hộ kinh doanh trong giai đoạn chuyển mình -
Minh bạch, hiện đại, cá nhân hóa: FWD tái định nghĩa trải nghiệm bảo hiểm -
Nhu cầu vay vốn tăng dần, tín dụng kỳ vọng tăng trưởng tốt hơn nửa cuối năm 2025 -
Xu hướng của USD bị chi phối trong nửa cuối năm 2025
-
Vietnam Airlines thông báo phát hành 900 triệu cổ phiếu ra công chúng
-
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
-
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Asean Ports & Logistics 2025
-
Xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến 2045
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City