-
Hỗ trợ thanh khoản bằng giao dịch hoán đổi ngoại tệ, NHNN nói gì? -
Eximbank có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới -
Mặt bằng lãi suất cho vay trong năm 2026 sẽ thế nào? -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Giảm lãi suất cho vay các chương trình tín dụng chính sách -
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh
Có nhiều dấu hiệu cho thấy, nền kinh tế đang dần phục hồi, hệ thống doanh nghiệp đang đi vào chu kỳ phát triển mới, năng lực sản xuất - kinh doanh và sức mua của nền kinh tế được cải thiện, hệ thống ngân hàng sẽ có nhiều cơ hội, nhưng áp lực cạnh tranh sẽ xuất hiện ở tất cả các phân khúc khách hàng cũng như các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
![]() | ||
| Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank |
Mặc dù hoạt động và tự tái cơ cấu trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng dự kiến năm 2013, TPBank sẽ đạt 358 tỷ đồng lợi nhuận, tăng 13% so với chỉ tiêu đặt ra. Đặc biệt vốn huy động dân cư tăng trên 160% so với cùng kỳ năm trước, tăng trưởng tín dụng tăng trên 190% so với 2012, nợ xấu giảm từ 3,66% xuống xấp xỉ 2%. Số lượng khách hàng của TPBank tăng hơn 3 lần, 500 nhân sự chất lượng cao được tuyển mới, hệ thống mạng lưới ngân hàng khang trang chuyên nghiệp hơn, chất lượng dịch vụ được cải thiện và được khách hàng đánh giá cao.
Đặc biệt tháng 12/2013, TPBank vừa thay đổi nhận diện thương hiệu mới, hoàn tất quá trình tái cơ cấu. Năm 2014 ,chúng tôi sẽ tập trung bứt phá, phát huy thế mạnh sẵn có thực hiện chiến lược phát triển mở rộng, vươn lên thành định chế tài chính hàng đầu.
Dựa trên lợi thế và nền tảng sẵn có cùng sự hỗ trợ về kinh nghiệm và tiềm lực tài chính từ cổ đông chiến lược, TPBank xác định kế hoạch kinh doanh mới tập trung vào 4 mũi nhọn: phục vụ các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh vàng nữ trang và trực tiếp tham gia kinh doanh vàng; phục vụ lĩnh vực công nghệ cao và công nghệ thông tin; phục vụ lĩnh vực công nghiệp phụ trợ; cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và ngân hàng ưu tiên. Tất nhiên, bên cạnh các lĩnh vực mũi nhọn, TPBank sẽ vẫn hoạt động như một ngân hàng đô thị đa năng, cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống cũng như hiện đại, đa tiện ích, phục vụ cho đa dạng đối tượng khách hàng.
Năm 2014, chúng tôi sẽ tập trung mạnh cho phân khúc bán lẻ, phát triển tín dụng tiêu dùng, cạnh tranh bằng giá và chất lượng dịch vụ. TPBank đã có kế hoạch nâng cao năng lực tiếp nhận và xử lý hồ sơ khách hàng. Dựa trên nền tảng công nghệ sẵn có, TPBank đưa các kênh trực tuyến phục vụ khách hàng.
Hồng Dung
-
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh -
Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho HDBank chia cổ tức và cổ phiếu thưởng tổng cộng 30% -
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
Có thể thanh toán bằng mã QR của ngân hàng Việt tại Trung Quốc từ quý I/2026
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


