
-
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400%
-
Khối ngoại trở lại mua ròng, thị trường chứng khoán được kỳ vọng khởi sắc
-
Cuộc chơi bắt buộc phải chiến thắng của MB và cách chinh phục 30 triệu khách hàng số
-
Sacombank khởi động mùa hè rực rỡ với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn -
Vàng thế giới tăng trước suy yếu của USD, giá SJC niêm yết 120,3 triệu đồng/lượng
![]() | ||
Nam A Bank đang đi đúng con đường và lộ trình tái cơ cấu đã được vạch ra |
Để đảm bảo hoạt động ngân hàng an toàn, đồng thời thực hiện tái cấu trúc ngành ngân hàng được hiệu quả, trong thời gian qua NHNN quản lý chặt việc thành lập mới và mở rộng mạng lưới của ngân hàng.
Theo đó, chỉ các ngân hàng có khả năng quản trị ổn định, hoạt động có hiệu quả, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật và có nhu cầu thì mới được mở chi nhánh, phòng giao dịch tại các địa bàn thực sự có nhu cầu về dịch vụ ngân hàng.
Là một trong những ngân hàng được NHNN tin tưởng và phê duyệt đề án Tự tái cơ cấu hoạt động bằng chính nội lực, Nam A Bank từng bước hoàn thiện chính mình để trở thành một ngân hàng đa năng, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cần và cam kết mang lại giá trị lợi ích kết nối cao nhất.
Nam A Bank vừa được NHNN cho phép tiếp tục mở mới 8 điểm giao dịch trong đó có 5 chi nhánh và 3 phòng giao dịch tại 5 tỉnh, thành thuộc khu vực Nam - Trung Bộ như TP.HCM, Lâm Đồng, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bến Tre, Ninh Thuận…
Việc mở rộng mạng lưới tại các tỉnh thành như hiện nay của Nam A Bank nằm trong kế hoạch sử dụng hiệu quả nguồn vốn điều lệ mới. Đồng thời, đây còn là chiến lược phát triển đẩy mạnh hoạt động ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng này. Ông Trần Ngô Phúc Vũ, Thành viên HĐQT kiêm TGĐ Nam A Bank cho biết, việc Nam A Bank được NHNN phê chuẩn mở 8 điểm giao dịch mới trong 6 tháng cuối năm là một minh chứng cho thấy chiến lược của HĐQT trong đề án tái cơ cấu là đang đi đúng con đường và lộ trình vạch ra.
Hơn nữa, việc Nam A Bank mở rộng thêm mạng lưới hoạt động là nhằm tạo thêm điều kiện cho khách hàng tại những địa phương trên cả nước có điều kiện tiếp cận các dịch vụ tài chính một cách nhanh chóng, hiệu quả và giao dịch thuận tiện hơn, từ đó đem lại giá trị lợi ích cao nhất cho chính khách hàng. Để tạo ra giá trị đặc trưng và phù hợp cho từng nhu cầu tài chính và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại các khu vực có Nam A Bank trú đóng, Ngân hàng này sẽ ưu tiên tiếp cận trực tiếp khách hàng và xây dựng các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thực tế.
Ngỡ ngàng lợi nhuận ngân hàng nhỏ Không thua kém các ngân hàng lớn, nhiều nhà băng quy mô vừa và nhỏ cho biết, lợi nhuận trước thuế đạt được trong nửa đầu năm nay hoàn thành trên 50% chỉ tiêu cả năm. |
Vân Linh
-
Sacombank khởi động mùa hè rực rỡ với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn -
Luật hoá Nghị quyết 42: Một hành lang, nhiều cơ hội -
Vàng thế giới tăng trước suy yếu của USD, giá SJC niêm yết 120,3 triệu đồng/lượng -
Eximbank có quyền Tổng giám đốc mới -
Không có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ -
Quy định về giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội và Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm -
Phác thảo bức tranh lợi nhuận ngân hàng
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn