-
VPBank hoàn thành gần 1/4 mục tiêu kinh doanh năm 2024 trong quý I -
Tổng giám đốc OCB Nguyễn Đình Tùng từ nhiệm -
VietBank dự kiến chia cổ tức 25%, tăng vốn lên 7.210 tỷ đồng -
Ngân hàng tìm cách bù đắp doanh thu bảo hiểm -
Bơm 36.000 tỷ đồng qua kênh mua kỳ hạn ngày 23/4 -
Vàng miếng SJC: Rơi nhanh nhưng hồi nhanh; chưa chốt thời điểm đấu thầu phiên tiếp theo
Nam A Bank đang đi đúng con đường và lộ trình tái cơ cấu đã được vạch ra |
Để đảm bảo hoạt động ngân hàng an toàn, đồng thời thực hiện tái cấu trúc ngành ngân hàng được hiệu quả, trong thời gian qua NHNN quản lý chặt việc thành lập mới và mở rộng mạng lưới của ngân hàng.
Theo đó, chỉ các ngân hàng có khả năng quản trị ổn định, hoạt động có hiệu quả, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật và có nhu cầu thì mới được mở chi nhánh, phòng giao dịch tại các địa bàn thực sự có nhu cầu về dịch vụ ngân hàng.
Là một trong những ngân hàng được NHNN tin tưởng và phê duyệt đề án Tự tái cơ cấu hoạt động bằng chính nội lực, Nam A Bank từng bước hoàn thiện chính mình để trở thành một ngân hàng đa năng, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cần và cam kết mang lại giá trị lợi ích kết nối cao nhất.
Nam A Bank vừa được NHNN cho phép tiếp tục mở mới 8 điểm giao dịch trong đó có 5 chi nhánh và 3 phòng giao dịch tại 5 tỉnh, thành thuộc khu vực Nam - Trung Bộ như TP.HCM, Lâm Đồng, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bến Tre, Ninh Thuận…
Việc mở rộng mạng lưới tại các tỉnh thành như hiện nay của Nam A Bank nằm trong kế hoạch sử dụng hiệu quả nguồn vốn điều lệ mới. Đồng thời, đây còn là chiến lược phát triển đẩy mạnh hoạt động ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng này. Ông Trần Ngô Phúc Vũ, Thành viên HĐQT kiêm TGĐ Nam A Bank cho biết, việc Nam A Bank được NHNN phê chuẩn mở 8 điểm giao dịch mới trong 6 tháng cuối năm là một minh chứng cho thấy chiến lược của HĐQT trong đề án tái cơ cấu là đang đi đúng con đường và lộ trình vạch ra.
Hơn nữa, việc Nam A Bank mở rộng thêm mạng lưới hoạt động là nhằm tạo thêm điều kiện cho khách hàng tại những địa phương trên cả nước có điều kiện tiếp cận các dịch vụ tài chính một cách nhanh chóng, hiệu quả và giao dịch thuận tiện hơn, từ đó đem lại giá trị lợi ích cao nhất cho chính khách hàng. Để tạo ra giá trị đặc trưng và phù hợp cho từng nhu cầu tài chính và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại các khu vực có Nam A Bank trú đóng, Ngân hàng này sẽ ưu tiên tiếp cận trực tiếp khách hàng và xây dựng các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thực tế.
Ngỡ ngàng lợi nhuận ngân hàng nhỏ Không thua kém các ngân hàng lớn, nhiều nhà băng quy mô vừa và nhỏ cho biết, lợi nhuận trước thuế đạt được trong nửa đầu năm nay hoàn thành trên 50% chỉ tiêu cả năm. |
Vân Linh
-
Bơm 36.000 tỷ đồng qua kênh mua kỳ hạn ngày 23/4 -
Vàng miếng SJC: Rơi nhanh nhưng hồi nhanh; chưa chốt thời điểm đấu thầu phiên tiếp theo -
TS Trần Du Lịch: Huy động nguồn lực kiều hối vào hạ tầng TP.HCM -
ĐHĐCĐ TPBank: Lợi nhuận tăng 34%, chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu -
80% vàng đấu thầu bị “ế” vì giá cao -
Techcombank: Lợi nhuận trước thuế quý I/2024 đạt 7.800 tỷ đồng, tỷ lệ CASA ở mức 40,5% -
ĐHĐCĐ MSB 2024: Mục tiêu lợi nhuận tăng 17%, chia cổ tức 30% để tăng vốn
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024