Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Nam A Bank đẩy mạnh mở rộng quy mô hoạt động
Vân Linh - 22/08/2014 14:57
 
Ngân hàng nhà nước vừa cho phép Nam A Bank mở mới 8 điểm giao dịch trong đó có 5 chi nhánh và 3 phòng giao dịch tại khu vực phía Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Kinh nghiệm M&A và tái cơ cấu thành công
Đẩy mạnh tái cơ cấu Ngân hàng Xây dựng
Ngân hàng nhỏ không dễ tìm đối tác M&A
Ngân hàng yếu kém hết đất sống lay lắt
Tái cơ cấu ngân hàng để vực dậy niềm tin thị trường
  Nam A Bank  
  Nam A Bank đang đi đúng con đường và lộ trình tái cơ cấu đã được vạch ra  

Để đảm bảo hoạt động ngân hàng an toàn, đồng thời thực hiện tái cấu trúc ngành ngân hàng được hiệu quả, trong thời gian qua NHNN quản lý chặt việc thành lập mới và mở rộng mạng lưới của ngân hàng.

Theo đó, chỉ các ngân hàng có khả năng quản trị ổn định, hoạt động có hiệu quả, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật và có nhu cầu thì mới được mở chi nhánh, phòng giao dịch tại các địa bàn thực sự có nhu cầu về dịch vụ ngân hàng.

Là một trong những ngân hàng được NHNN tin tưởng và phê duyệt đề án Tự tái cơ cấu hoạt động bằng chính nội lực, Nam A Bank từng bước hoàn thiện chính mình để trở thành một ngân hàng đa năng, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cần và cam kết mang lại giá trị lợi ích kết nối cao nhất.

Nam A Bank vừa được NHNN cho phép tiếp tục mở mới 8 điểm giao dịch trong đó có 5 chi nhánh và 3 phòng giao dịch tại 5 tỉnh, thành thuộc khu vực Nam - Trung Bộ như TP.HCM, Lâm Đồng, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bến Tre, Ninh Thuận…

Việc mở rộng mạng lưới tại các tỉnh thành như hiện nay của Nam A Bank nằm trong kế hoạch sử dụng hiệu quả nguồn vốn điều lệ mới. Đồng thời, đây còn là chiến lược phát triển đẩy mạnh hoạt động ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng này. Ông Trần Ngô Phúc Vũ, Thành viên HĐQT kiêm TGĐ Nam A Bank cho biết, việc Nam A Bank được NHNN phê chuẩn mở 8 điểm giao dịch mới trong 6 tháng cuối năm là một minh chứng cho thấy chiến lược của HĐQT trong đề án tái cơ cấu là đang đi đúng con đường và lộ trình vạch ra.

Hơn nữa, việc Nam A Bank mở rộng thêm mạng lưới hoạt động là nhằm tạo thêm điều kiện cho khách hàng tại những địa phương trên cả nước có điều kiện tiếp cận các dịch vụ tài chính một cách nhanh chóng, hiệu quả và giao dịch thuận tiện hơn, từ đó đem lại giá trị lợi ích cao nhất cho chính khách hàng. Để tạo ra giá trị đặc trưng và phù hợp cho từng nhu cầu tài chính và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại các khu vực có Nam A Bank trú đóng, Ngân hàng này sẽ ưu tiên tiếp cận trực tiếp khách hàng và xây dựng các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thực tế.

Ngỡ ngàng lợi nhuận ngân hàng nhỏ Ngỡ ngàng lợi nhuận ngân hàng nhỏ

Không thua kém các ngân hàng lớn, nhiều nhà băng quy mô vừa và nhỏ cho biết, lợi nhuận trước thuế đạt được trong nửa đầu năm nay hoàn thành trên 50% chỉ tiêu cả năm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư