Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nam thanh niên bốc đầu xe máy bị phạt hơn 7 triệu đồng
Mai Chi (vnexpress) - 15/05/2016 06:03
 
Gặp nhóm bạn quen qua Facebook, được “khích lệ”, Hiếu bốc đầu chiếc xe Honda Dream, lạng lách, đánh võng để họ quay video đưa lên mạng.
bốc đầu xe máy
Hiếu bốc đầu xe máy. Ảnh cắt từ clip.
Ngày 14/5, Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã xử phạt hành chính Đỗ Văn Hiếu (21 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) với mức tiền gần 7,5 triệu đồng về các hành vi điều khiển xe bằng một bánh đối với xe hai bánh; không đội mũ bảo hiểm; không có gương chiếu hậu; không có giấy phép lái xe; không có đăng ký xe.

Hiếu làm thuê cho một cửa hàng gỗ ở thị xã Từ Sơn. Cuối tháng 3, Hiếu điều khiển xe Honda Dream đi từ xã Hương Mạc ra thị xã Từ Sơn chơi. Đến phố Trần Phú, phường Đình Bảng thì gặp một số người quen trên mạng xã hội. Những người này bảo Hiếu “bốc đầu” cho họ xem.

Sĩ diện, Hiếu đã điều khiển xe máy bốc đầu để nhóm bạn ghi lại hình ảnh trên, đưa lên mạng xã hội và được nhiều người chia sẻ. Nhiều người bức xúc trước đoạn video nam thanh niên lạng lách, đánh võng trên đường, gây nguy hiểm với các phương tiện khác.

Sau đó, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra đã xác định được Hiếu là người trong đoạn video trên.

 

Quảng Ngãi: Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 4 người chết, 8 người trọng thương
Lúc 8 giờ sáng 3/5, trên tuyến QL1A đoạn qua xã Tịnh Phong (huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một xe khách và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư