Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nạn nhân tố cáo bị chó của Yoochun cắn, yêu cầu đền bù 1,2 tỷ won
PV (vnexpress) - 18/01/2018 18:51
 
Một nạn nhân từng bị chó của diễn viên Park Yoochun cắn vào năm 2011 mới đây đã đâm đơn kiện, yêu cầu diễn viên Hoàng tử áp mái phải đền bù thiệt hại số tiền 1,2 tỷ won. Theo người này tố cáo, cô bị con chó cắn đến mức phải khâu 80 mũi trên mặt và liên tiếp lên bàn phẫu thuật trong 7 năm, từ 2011 đến nay.
Nam diễn viên Park Yoo Chun. Ảnh: News
Nam diễn viên Park Yoo Chun. Ảnh: News

Trả lời phỏng vấn tờ Yonhap News, bạn của nạn nhân cho biết: "Cô ấy bị khâu 30 mũi dưới mắt, một vết khâu dài 11cm kéo dài từ đằng sau đầu tới gò má. Ngoài ra, cô ấy còn bị dập khoảng 2cm ở xương gò má, môi cũng bị rách xoạc. Bác sĩ điều trị trực tiếp đã nói rằng cô ấy bị con chó cắn đến hai lần". 

Nạn nhân cho biết tình hình của mình thời điểm bị chó cắn: "Không chỉ rách da đến mức phải khâu, lớp dưới da cũng tổn thương sâu. Một phần xương gò má bị vỡ. Mỗi năm, tôi đều phải đến bệnh viện cắt phần da bị dính vào nhau. Xương hàm bị vỡ làm miệng tôi trở nên không bình thường khi nói. Tôi buộc phải nhờ đến các chuyên gia hỗ trợ make up mỗi khi ra khỏi nhà". 

Khi được hỏi lý do vì sao không liên lạc với Yoochun trong suốt 7 năm qua, nạn nhân giải thích: "Sự việc xảy ra khi đó khiến tôi vô cùng chán nản, tôi chỉ tập trung chăm sóc cho tinh thần bản thân. Mỗi khi thấy Yoochun hay những người quen biết anh ta, tôi lại bị nhắc nhớ về vụ tai nạn và vô cùng khổ sở, vì thế tôi không gặp họ. Bố mẹ và chồng đều nói rằng tôi quá may mắn khi không bị mù và xương gò má của tôi không bị hỏng hoàn toàn, thế nên tôi chỉ tập trung vào việc điều trị mà thôi. Tôi không muốn làm ầm ĩ mọi chuyện. Nhưng năm ngoái, khi tôi dừng chữa khoảng 6 tháng, bệnh viện nói với tôi rằng vết thương loét rộng và tôi phải tiếp tục phẫu thuật. Tôi không thể chịu đựng nổi nữa. Sau khi trở về từ bệnh viện, tôi đã quyết định đi tới luật sư, họ khuyên tôi khởi kiện". 

Park Yoo Chun và chó cưng. Ảnh: News
Park Yoo Chun và chó cưng. Ảnh: News

Người phụ nữ phủ nhận thông tin Yoochun đã tới bệnh viện để xin lỗi và chi trả viện phí: "Lần đầu quản lý của Yoochun đến, mang hai phong bì. Một là lá thư của mẹ Yoochun, cái còn lại là đựng tiền. Người quản lý nói rằng trong đó có khoảng 100 triệu won (94.000 USD), nhưng tôi trả lại. Một ngày sau, Yoochun tới bệnh viện và biết rõ tình hình của tôi tệ như thế nào. Nhưng anh ấy chỉ gửi một tin nhắn nói xin lỗi thôi". 

Nạn nhân cho biết, phí tổn điều trị đến nay lên đến 300.000 USD, và cô này yêu cầu Yoochun bồi thường 1,2 tỷ won: "Đây là con số mà luật sư đã tính toán việc điều trị trong suốt 6 năm qua, cộng với chi phí điều trị trong 5 năm tới, kèm theo là tổn hại tinh thần của tôi nữa".  

Trong khi người phụ nữ kiên quyết kiện Yoochun ra tòa, một nguồn tin khác lại chia sẻ với báo chí: "Thời điểm tai nạn, cô ấy chỉ bị một vài vết thương nhẹ, hai phía cũng không có vấn đề gì với nhau. Không hiểu sao bây giờ cô ấy lại đi kiện". Phía Yoochun thì chia sẻ rằng đã 7 năm nay, anh và người phụ nữ không liên lạc gì, và hãy chờ kết quả điều tra. 

Ảnh: News


Sao Hàn Quốc đua nhau diện mốt giấu quần ở Tuần thời trang Seoul
Tiffany, Jia cùng nhiều ngôi sao biến áo thành váy hoặc chọn váy siêu ngắn dự sự kiện thời trang đang diễn ra tại thủ đô Hàn Quốc.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư