
-
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
-
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm
-
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa
-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan
Theo thông tin từ thị trường Cameroon tính đến hết tháng 5/2015, sau 9 tháng chính thức cung cấp dich vụ với tên gọi Nexttel, nhà mạng đã có hơn 2 triệu khách hàng, tổng doanh thu từ hoạt động kinh doanh đạt xấp xỉ 29 triệu USD. Với hơn 1.100 trạm BTS đang phát sóng trên cả nước, Nexttel đã phủ sóng đến 70% dân số Cameroon về 2G vàđứng số 1 về vùng phủ 3G tại Cameroon
Nhờ lợi thế về vùng phủ 3G đứng đầu Cameroon và chính sách giá phù hợp, Nexttel đã góp phần tạo nên một làn sóng mới trong việc thay đổi cách tiếp cận và sử dụng các dịch vụ viễn thông tại quốc gia châu Phi này, bằng cách hướng khách hàng đến việc sử dụng các dịch vụ data, bên cạnh các dịch vụ viễn thông truyền thống khác. Thông qua việc chủ động nghiên cứu thị hiếu và nhu cầu của thị trường, Nexttel đã xây dựng các chính sách và gói sản phẩm theo từng phân khúc và tất cả đều nhận được các phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
![]() |
Nexttel đã có 2 triệu khách hàng sau 9 tháng đi vào hoạt động |
“Với khoảng 1.500 nhân viên bán hàng lưu động và hơn 40.000 điểm bán, cùng với 97 đại lý uỷ quyền, Nexttel hoàn toàn có đủ khả năng cung cấp các dịch vụ của mình đến bất kỳ khu vực nào trên đất nước Cameroon. Đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ của Nexttel được cung cấp cho khách hàng một cách thuận tiện và dễ dàng nhất”, ông Nguyễn Hoàng Long, Tổng giám đốc công ty Viettel Cameroon cho biết.
Một nghiên cứu được tiến hành bởi trung tâm chăm sóc khách hàng đã cho thấy,97% khách hàng sử dụng dịch vụ của Nexttel đều có chung một cảm nhận: tốc độ truy cập Internet vượt xa so với sự mong đợi của họ. Đặc biệt, Nexttel được biết đến là hãng viễn thông tiên phong về 3G và có chất lượng tốt nhất.
Dự kiến, đến cuối năm 2015, Nexttel sẽ phát triển mạng lưới đến 1.600 trạm BTS để nâng cao chất lượng mạng lướivà mở rộng vùng phủ. Song song đó là việc đẩy mạnh phát triển kinh doanh theo định hướng hướng tới từng khách hàng cụ thể, xã hội hoá công tác bán hàng, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh của mình trên tất cả các kênh truyền thông và tham gia, tổ chức các chương trình phúc lợi xã hội để khẳng định triết lý kinh doanh của Nexttel: mạng lưới phục vụ cộng đồng. Mục tiêu của Nexttel là đạt 3 triệu thuê bao vào cuối năm 2015.

-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều -
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan -
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ -
Chỉ mất 1 ngày để thực hiện nhiều thủ tục hành chính trong đăng ký doanh nghiệp -
Bộ Công thương tiếp nhận Hồ sơ yêu cầu điều tra gạch ốp lát nhập từ Ấn Độ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/7/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower