
-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai yêu cầu giải quyết vụ việc Công ty cổ phần Sơn Hải
-
Tổ chức đoàn doanh nghiệp giao thương, quảng bá thương hiệu tại Mỹ
-
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan
-
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025
-
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên -
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
Theo thông tin từ thị trường Cameroon tính đến hết tháng 5/2015, sau 9 tháng chính thức cung cấp dich vụ với tên gọi Nexttel, nhà mạng đã có hơn 2 triệu khách hàng, tổng doanh thu từ hoạt động kinh doanh đạt xấp xỉ 29 triệu USD. Với hơn 1.100 trạm BTS đang phát sóng trên cả nước, Nexttel đã phủ sóng đến 70% dân số Cameroon về 2G vàđứng số 1 về vùng phủ 3G tại Cameroon
Nhờ lợi thế về vùng phủ 3G đứng đầu Cameroon và chính sách giá phù hợp, Nexttel đã góp phần tạo nên một làn sóng mới trong việc thay đổi cách tiếp cận và sử dụng các dịch vụ viễn thông tại quốc gia châu Phi này, bằng cách hướng khách hàng đến việc sử dụng các dịch vụ data, bên cạnh các dịch vụ viễn thông truyền thống khác. Thông qua việc chủ động nghiên cứu thị hiếu và nhu cầu của thị trường, Nexttel đã xây dựng các chính sách và gói sản phẩm theo từng phân khúc và tất cả đều nhận được các phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
![]() |
Nexttel đã có 2 triệu khách hàng sau 9 tháng đi vào hoạt động |
“Với khoảng 1.500 nhân viên bán hàng lưu động và hơn 40.000 điểm bán, cùng với 97 đại lý uỷ quyền, Nexttel hoàn toàn có đủ khả năng cung cấp các dịch vụ của mình đến bất kỳ khu vực nào trên đất nước Cameroon. Đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ của Nexttel được cung cấp cho khách hàng một cách thuận tiện và dễ dàng nhất”, ông Nguyễn Hoàng Long, Tổng giám đốc công ty Viettel Cameroon cho biết.
Một nghiên cứu được tiến hành bởi trung tâm chăm sóc khách hàng đã cho thấy,97% khách hàng sử dụng dịch vụ của Nexttel đều có chung một cảm nhận: tốc độ truy cập Internet vượt xa so với sự mong đợi của họ. Đặc biệt, Nexttel được biết đến là hãng viễn thông tiên phong về 3G và có chất lượng tốt nhất.
Dự kiến, đến cuối năm 2015, Nexttel sẽ phát triển mạng lưới đến 1.600 trạm BTS để nâng cao chất lượng mạng lướivà mở rộng vùng phủ. Song song đó là việc đẩy mạnh phát triển kinh doanh theo định hướng hướng tới từng khách hàng cụ thể, xã hội hoá công tác bán hàng, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh của mình trên tất cả các kênh truyền thông và tham gia, tổ chức các chương trình phúc lợi xã hội để khẳng định triết lý kinh doanh của Nexttel: mạng lưới phục vụ cộng đồng. Mục tiêu của Nexttel là đạt 3 triệu thuê bao vào cuối năm 2015.

-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai yêu cầu giải quyết vụ việc Công ty cổ phần Sơn Hải
-
Tổ chức đoàn doanh nghiệp giao thương, quảng bá thương hiệu tại Mỹ
-
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan
-
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025
-
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên -
Khai phá tiềm năng khu vực kinh tế tư nhân -
Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 -
Doanh nghiệp tư nhân Nam Trung Bộ và Tây Nguyên nhận diện điểm nghẽn, hiến kế tháo gỡ -
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực -
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc -
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SHS khẳng định chiến lược phát triển nguồn lực con người với cú đúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Jabil tại TP.HCM được vinh danh là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á năm 2025