Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Neymar bị tòa triệu tập vì phát tán hình ảnh nhạy cảm
Vĩnh San (vnexpress) - 04/06/2019 15:20
 
Tiền đạo PSG bị cảnh sát tìm gặp khi đang tập trung cùng tuyển Brazil để chuẩn bị cho Copa America 2019.
Neymar có nguy cơ lâm vào rắc rối vì công bố những hình ảnh nhạy cảm của người khác. Ảnh: AFP.
Neymar có nguy cơ lâm vào rắc rối vì công bố những hình ảnh nhạy cảm của người khác. Ảnh: AFP.

Hôm 2/6 Neymar đăng lên mạng một video, trong đó có những hình ảnh nhạy cảm của một cô gái chưa rõ danh tính - người gần đây cáo buộc anh tội hiếp dâm.

Neymar cho rằng cô này đã mời chào anh trước. Bằng cách công bố những đoạn chat riêng tư trên WhatsApp, tuyển thủ Brazil muốn thanh minh bản thân trong sạch. Tuy nhiên, những hình ảnh này gây tranh cãi và Neymar phải xóa video sau đó.

Dù những nội dung này bị xóa, cảnh sát vẫn mở một cuộc điều tra. Neymar bị cáo buộc công bố những thông tin và hình ảnh riêng tư mà không có sự cho phép của cô gái.

Theo kênh truyền hình Globo Esporte, cảnh sát đã ở trong nơi tập luyện của tuyển Brazil khoảng 45 phút. Và họ đã bắt Neymar ký vào cam kết phải hầu tòa để giải thích về hành vi của mình. 

Brazil sẽ gặp Qatar ngày 6/6. Sau đó một ngày, họ di chuyển tới Porto Alegre để đối đầu Honduras. Vì thế, Neymar được phép xin hoãn ngày hầu tòa.

Trang tin Brazil UOL Esporte công bố chi tiết những đoạn trao đổi giữa Neymar và cô gái nói trên. Theo đó, cô này đã cung cấp cho trang tin này những hình ảnh được cho là ghi lại cảnh Neymar cưỡng ép và thực hiện hành vi phạm tội ở một khách sạn tại Pháp hôm 15/5.

 

Ngắm cô đào bốc lửa vừa dính tin đồn tình ái với Neymar
Gần đây, Neymar thường xuyên xuất hiện cùng với nhiều bóng hồng bốc lửa và cái tên mới nhất lọt vào danh sách “người tình tin đồn” của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư