-
Hà Nội hoàn thiện cơ chế áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật -
Bảo đảm an toàn hồ đập trước mưa lũ cực đoan -
Đề xuất thí điểm Luật sư công tại 8 Bộ và 10 tỉnh thành -
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới
|
| ||
| Bức tượng iPhone "đoản mệnh" vì phát ngôn mới của CEO Tim Cook? |
Trước đó, CEO Cook bày tỏ rằng ông tự hào là người đồng tính như một cách khích lệ những người thuộc giới tính thứ ba dũng cảm thể hiện mình trong cuộc sống.
Thế nhưng, cũng vì sự công khai trên mà bức tượng iPhone khổng lồ được một công ty của Nga dựng lên để tưởng nhớ nhà lãnh đạo Apple huyền thoại Steve Jobs đã phải gỡ xuống.
Công ty Liên minh Tài chính Tây Âu (ZEFS) đã ra thông cáo báo chí cáo buộc đương kim CEO Apple – ông Tim Cook – là “thúc đẩy đồng tính luyến ái”.
Do vậy, công ty của Nga đã quyết định dỡ bức tượng iPhone khổng lồ cao 2m xuống. Trước đó, ZEFS đã dựng bức tượng này lên để người hâm mộ biết các thông tin về cuộc đời của cố CEO huyền thoại Apple Steve Jobs, người đã mất vào năm 2011.
Bức tượng được đặt trong khuôn viên của trường Đại học Nghiên cứu Công nghệ Thông tin, Cơ khí và Quang học Quốc gia ở St Petersburg. Tuy nhiên, câu chuyện đằng sau việc hạ tượng cũng còn khá nhiều bí ẩn. Bởi đại diện của trường đại học trên nói rằng ZEFS đã liên hệ với họ trước cả khi CEO Cook tuyên bố việc tự hào là người đồng tính, để hạ tượng iPhone xuống phục vụ việc sửa chữa.
Trung Hiếu (ANTĐ)
-
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Festival "Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức" -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới -
Quảng Trị xem xét thí điểm lắp trạm sạc điện tại các bãi đỗ xe công cộng -
[Ảnh] Hình ảnh mới nhất từ siêu dự án sân bay Long Thành -
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam -
Chương trình ESL đầu tiên tại Việt Nam được thẩm định học thuật cấp đại học quốc gia
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp

