-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/12/2025 -
Xuất nhập khẩu của TP.HCM gần 158 tỷ USD -
Liên danh Nam Mê Kông - MekongHomes rót vốn, lập doanh nghiệp thực hiện dự án gần 2.000 tỷ đồng -
Doanh nghiệp FDI xuất khẩu 36,5 tỷ USD hàng dệt may, giày dép -
Đề xuất quy định đặc thù về cơ chế huy động vốn, cho vay vốn của EVN -
Viettel đón Quốc vương Brunei, mở ra hợp tác chiến lược về công nghiệp công nghệ cao
Rộng 553 m2 với sức chứa 140 người, phòng khách Lotus của Vietnam Airlines đáp ứng tiêu chuẩn hãng hàng không 4 sao - theo đánh giá của SkyTrax và đạt tiêu chuẩn liên minh hàng không SkyTeam.
Phòng khách này phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng thương gia của Vietnam Airlines cũng như của liên minh hàng không SkyTeam.
Với thiết kế sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc dựa trên hình ảnh hoa sen cách điệu và đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Airlines, phòng chờ nằm trong không gian thoáng đạt, xanh mát, được chia thành các khu vực riêng biệt như: Khu Buffet, khu café, khu đọc sách và khu thư giãn.
Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Cách đây hơn một tháng, vào ngày 12/7/2016, Vietnam Airlines được chính thức công nhận chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao sau quá trình nỗ lực phấn đấu và xây dựng nhiều năm. Cùng với việc đưa vào khai thác thành công 2 dòng tàu bay mới hiện đại A350-900 và Boeing 787-9, việc khai trương phòng chờ Thương gia Lotus Lounge tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất sẽ là điểm nối tiếp của quá trình không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho hành khách. Đối với Vietnam Airlines nói riêng và liên minh hàng không Skyteam nói chung, trải nghiệm của hành khách không dừng lại trên các chuyến bay mà còn là sự nối tiếp với quy trình phục vụ tại mặt đất.”
Việc nâng cấp chất lượng dịch vụ từ trên không đến mặt đất sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình. Đây cũng là mục tiêu mà Vietnam Airlines luôn hướng tới, đó là đem lại sự tiện nghi và lợi ích lớn cho khách hàng.
| Khu vực thư giãn được trang bị máy massage, máy đánh giày, quầy tạp chí, tivi truyền hình cáp… và cả phòng tắm nước nóng lạnh. |
| Quầy buffet đa dạng các món ăn Âu, Á, Nhật, thức ăn chay… |
| Khu đọc sách được thiết kế từng không gian nhỏ tạo sự riêng tư và yên tĩnh cho hành khách |
| Khu cà phê có tầm nhìn đẹp hướng ra đường băng |
-
Đề xuất quy định đặc thù về cơ chế huy động vốn, cho vay vốn của EVN -
Viettel đón Quốc vương Brunei, mở ra hợp tác chiến lược về công nghiệp công nghệ cao -
CyRadar trở thành sản phẩm duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 8 giải pháp bảo mật được Microsoft công bố -
Betagen “đánh thức” cuộc chơi sữa uống lên men -
Tiêu thụ xi măng phục hồi, lợi nhuận quý III/2025 của Vicem tăng ấn tượng -
EVN triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2025 -
Biên lợi nhuận ròng HPA đạt 21%, cam kết minh bạch trong mọi hoạt động
-
Trellia Cove - giá trị thật từ một đô thị đã hiện hữu -
C.P. Việt Nam đạt mốc 1,5 triệu cây xanh: Bước tiến trong hành trình phát triển bền vững -
Greenfeed tiếp đà tăng trưởng bền vững -
Agribank và VNPAY ký kết hợp tác triển khai gói giải pháp chuyển đổi số cho hộ kinh doanh -
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp -
Hệ thống bán lẻ Viettel khai trương chuỗi kinh doanh pháo hoa dân dụng
