
-
SMEDF "bắt tay" VietBank cung cấp gói tín dụng ưu đãi cho DNNVV
-
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính
-
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới
-
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững
-
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai -
Cải cách thể chế, chuyển đổi số - nền tảng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển
Rộng 553 m2 với sức chứa 140 người, phòng khách Lotus của Vietnam Airlines đáp ứng tiêu chuẩn hãng hàng không 4 sao - theo đánh giá của SkyTrax và đạt tiêu chuẩn liên minh hàng không SkyTeam.
Phòng khách này phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng thương gia của Vietnam Airlines cũng như của liên minh hàng không SkyTeam.
Với thiết kế sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc dựa trên hình ảnh hoa sen cách điệu và đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Airlines, phòng chờ nằm trong không gian thoáng đạt, xanh mát, được chia thành các khu vực riêng biệt như: Khu Buffet, khu café, khu đọc sách và khu thư giãn.
Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Cách đây hơn một tháng, vào ngày 12/7/2016, Vietnam Airlines được chính thức công nhận chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao sau quá trình nỗ lực phấn đấu và xây dựng nhiều năm. Cùng với việc đưa vào khai thác thành công 2 dòng tàu bay mới hiện đại A350-900 và Boeing 787-9, việc khai trương phòng chờ Thương gia Lotus Lounge tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất sẽ là điểm nối tiếp của quá trình không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho hành khách. Đối với Vietnam Airlines nói riêng và liên minh hàng không Skyteam nói chung, trải nghiệm của hành khách không dừng lại trên các chuyến bay mà còn là sự nối tiếp với quy trình phục vụ tại mặt đất.”
Việc nâng cấp chất lượng dịch vụ từ trên không đến mặt đất sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình. Đây cũng là mục tiêu mà Vietnam Airlines luôn hướng tới, đó là đem lại sự tiện nghi và lợi ích lớn cho khách hàng.
Khu vực thư giãn được trang bị máy massage, máy đánh giày, quầy tạp chí, tivi truyền hình cáp… và cả phòng tắm nước nóng lạnh. |
Quầy buffet đa dạng các món ăn Âu, Á, Nhật, thức ăn chay… |
Khu đọc sách được thiết kế từng không gian nhỏ tạo sự riêng tư và yên tĩnh cho hành khách |
Khu cà phê có tầm nhìn đẹp hướng ra đường băng |

-
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính
-
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới
-
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững
-
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai
-
Cải cách thể chế, chuyển đổi số - nền tảng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển -
Hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhà nước đang được cải thiện -
Sun Group chính thức ra mắt hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways -
Viettel Telecom và triết lý “hạt carbon” - Biến áp lực thành sức mạnh -
Vietnam Airlines kiến nghị phương án khai thác cặp sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 15/10/2025 -
Khảo sát nghiên cứu dự án sản xuất hydro xanh và methanol xanh tại Quảng Trị
-
MSB khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng APEA 2025
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh
-
MB được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2025
-
52 triệu/m² - Khởi đầu hành trình đầu tư thông minh cùng A&T Saigon Riverside
-
SIXDO kỷ niệm 5 năm thành lập, công bố chiến lược “DAY ONE” cho giai đoạn phát triển mới