Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ngân hàng Quốc Dân trao "mưa quà tặng" cho khách hàng
Như Loan - 08/04/2019 14:31
 
Việc triển khai rầm rộ các chương trình khuyến mãi của Ngân hàng Quốc Dân trong những tháng đầu năm đã tạo sự hấp dẫn cho kênh gửi tiết kiệm đồng thời cũng giúp nhà băng này huy động vốn hiệu quả hơn.

Nắm bắt nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm của khách hàng tăng cao đáng kể. Bên cạnh đó, các hoạt động kinh doanh, thanh toán và lưu thông tiền tệ đang diễn ra sôi động. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã tung ra thị trường rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng “cơn mưa” quà tặng có giá trị.  

Cụ thể, chương trình khuyến mãi “Quà lộc sinh đôi – Tết vui gấp bội” từ cuối năm 2018 dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bằng VND tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc. Hay như chương trình khách hàng gửi tiết kiệm An Thịnh và An Phú từ 500 triệu trở lên sẽ được tặng các quà tặng thiết thực như: áo mưa, bình giữ nhiệt, bình nước Lock&Lock, mũ bảo hiểm, ba lô rút, túi kéo, cào trúng thưởng mỗi ngày với 5 giải trị giá 01 chỉ vàng SJC (3,8 triệu đồng)/giải.. .và được tham gia quay số may mắn hàng tuần với giải thưởng cao nhất là xe máy Honda Vision bản thời trang, trị giá 35 triệu đồng, quay số cuối chương trình với giải thưởng là 01 cây vàng SJC 9999, trị giá 38 triệu đồng.

F
Khách hàng nhận phần thưởng may mắn nhờ gửi tiền tại NCB

Sau các vòng quay số, chủ nhân của những phần thưởng đã được tìm thấy. Anh Quách Hữu Minh, một khách hàng tại Kiên Giang may mắn trúng xe máy Honda Vision trong lần quay số ngày 26/02/2019, hào hứng chia sẻ: “Tôi cảm thấy bất ngờ và sung sướng, không nghĩ rằng mình may mắn đến thế. Xin cảm ơn Ngân hàng Quốc Dân đã tổ chức những chương trình ý nghĩa và quà tặng tuyệt vời dành cho mọi khách hàng”.

Một chương trình khuyến mại cũng rất hấp dẫn được triển khai trong những tháng đầu năm được nhiều khách hàng quan tâm tham gia chương trình “Mở tài khoản như ý – Đón may mắn đầu xuân”, với dịch vụ nổi bật chọn số tài khoản đẹp gồm: Tài khoản Phát Lộc, Tài khoản Phú Quý và Tài khoản tùy chọn theo sở thích khách hàng. Sau khi chọn số, khách hàng có thể tiếp tục lựa chọn loại tài khoản thanh toán (tài khoản thường, tài khoản 0 đồng, tài khoản thông minh, tài khoản phụ nữ) phù hợp với nhu cầu thanh toán và giao dịch của mình.

Chị Lan (Hà Nội) cho rằng: “Việc được lựa chọn số tài khoản đẹp theo ý mình là mong muốn chính đáng và là xu hướng mới của các cá nhân, tổ chức hiện nay. Là một doanh nhân, chương trình khuyến mãi của NCB đã đáp ứng nhu cầu mở tài khoản số đẹp phù hợp phong thủy hoặc gắn với các sự kiện của cá nhân tôi”.

A
Các chương trình khuyến mãi rầm rộ giúp NCB huy động vốn hiệu quả

Trên thực tế, các hoạt động khuyến mãi, ưu đãi không chỉ giúp ngân hàng đạt được mục tiêu huy động vốn, tri ân khách hàng mà còn là kênh quảng bá hình ảnh, thương hiệu vô cùng hiệu quả. Song song với các chiến dịch lớn, nhà băng này đã liên kết cùng các doanh nghiệp khác như: Ví Airpay, Adayroi, Balenga… thực hiện nhiều ưu đãi dành riêng cho quý khách hàng sở hữu thẻ ATM NCB.

Đại diện NCB cho biết: "Thông qua các chương trình khuyến mãi, NCB muốn gửi tới khách hàng lời cảm ơn chân thành vì đã luôn tin tưởng và ủng hộ Ngân hàng. Trong định hướng phát triển, NCB đã và sẽ luôn nỗ lực tìm hiểu nhu cầu để nghiên cứu, cải tiến và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng”.

NCB: Lợi nhuận thuần giảm nhưng lãi trước thuế tăng vọt
Năm 2018, lợi nhuận thuần từ kinh doanh của NCB đạt 227 tỷ đồng (giảm 14,5%), tuy nhiên, nhờ cắt giảm mạnh chi phí cho các khoản xử lí theo đề án...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư