Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
NCB tăng cường hợp tác, mở rộng kinh doanh
P.T - 22/03/2019 14:27
 
Ngân hàng Quốc Dân (NCB) mong muốn mở rộng thị phần, tiếp cận các khách hàng mới, đồng thời, tiếp tục đưa sản phẩm - dịch vụ của mình đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đối tác trong và ngoài nước.

Ngày 22/3 tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản Hợp tác giữa NCB và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam cũng như giữa NCB và Tập đoàn VN Đà Thành Group. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ Chương trình Hội nghị của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam năm 2019.

Biên bản ghi nhớ giữa NCB và HHDN Quảng Nam sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới
Biên bản ghi nhớ giữa NCB và Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Đình Tuấn – Phó tổng giám đốc NCB cho biết, Ngân hàng sẽ đồng hành cùng Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam xúc tiến các hoạt động kết nối, tài trợ thương mại, thúc đẩy kinh doanh tại miền Trung, Đà nẵng. Ngoài ra, NCB cũng sẽ hỗ trợ, phục vụ các khách hàng có hệ thống kinh doanh toàn quốc đang có cơ sở sản xuất tại Chu Lai, Quảng Nam; hướng tới kế hoạch mở rộng mạng lưới hoạt động tại tỉnh này.  

Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Quảng Nam khẳng định, Lễ ký kết này rất quan trọng với Hiệp hội, là cơ hội để các doanh nghiệp thành viên của Hiệp hội mở rộng mạng lưới khách hàng, tiếp cận với các khoản tài chính cũng như các dịch vụ phong phú từ NCB, để từ đó phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Trước đó, vào ngày 13/3, tại trụ sở NCB Sài Gòn, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa NCB và Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo thỏa thuận, NCB sẽ kết nối hỗ trợ vốn vay cho các doanh nghiệp, tiếp cận nguồn vốn với lãi suất hợp lý và các dịch vụ ngân hàng tiện ích, thuận lợi, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh doanh, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp.

NCB ký kết với Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài
NCB ký kết với Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài

Kết quả tăng trưởng kinh doanh với nhiều điểm khởi sắc và bền vững trong năm 2018 đã tiếp tục khẳng định niềm tin của khách hàng với NCB. Năm 2018, NCB nhận được giải thưởng uy tín như: Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2018 và Ngân hàng có trách nhiệm xã hội do Tạp chí Global Business Outlook trao tặng; Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam…Đặc biệt, Ngân hàng Nhà nước đã chấp thuận tăng vốn điều lệ của NCB từ 3.000 tỷ lên 5.000 tỷ đồng cũng như kế hoạch bán cổ phiếu ra công chúng.

Việc đẩy mạnh hợp tác kinh doanh giữa NCB với các đối tác trong và ngoài nước là một chiến lược đúng đắn, thể hiện tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo Ngân hàng trong việc đẩy nhanh hơn nữa quá trình tăng trưởng bền vững, khẳng định vị trí và uy tín của NCB trên thị trường ngân hàng – tài chính Việt Nam.  

Mirae Asset Prévoir bắt tay NCB ra sản phẩm bảo hiểm mới
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (MAP Life) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) vừa phối hợp tổ chức lễ ra mắt sản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư