-
Eximbank ra mắt gói ưu đãi tín dụng đặc biệt dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu -
Sacombank triển khai dịch vụ giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp -
VietinBank tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, nâng cao trải nghiệm khách hàng -
Sáu ngân hàng sẽ hỗ trợ khách vay mua nhà tại Caraworld -
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD -
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ
TIN LIÊN QUAN | |
“Mưa phí” ngân hàng bủa vây khách hàng | |
19 ngân hàng Việt tham gia cuộc đua Mobile banking | |
Sau sự cố, Vietcombank mở thêm kênh thông tin với khách hàng | |
“Một cửa - một dấu” với ngân hàng |
Hoạt động ngân hàng bán lẻ nói chung và ngân hàng trực tuyến nói riêng đang được các nhà băng chú trọng đầu tư và phát triển, thu hút được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng bởi những tiện ích mà nó đem lại. Nhiều chuyên gia nhận định, trong tương lai không xa, ngân hàng trực tuyến sẽ là tất yếu, thậm chí có thể thay thế các phòng giao dịch truyền thống.
Phát triển ngân hàng trực tuyến là xu thế tất yếu bởi những tính năng tiện ích hiện đại |
Ông Đặng Bảo Khánh, Tổng giám đốc SeABank nhận định: “Phát triển ngân hàng trực tuyến là xu thế tất yếu của các ngân hàng bởi những tính năng tiện ích hiện đại giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian, công sức. Đặc biệt, trong giai đoạn phát triển nhanh chóng của Internet, máy tính bảng, điện thoại thông minh, thì ngân hàng trực tuyến càng trở nên thiết yếu với cả ngân hàng và khách hàng”.
Nhận thức được xu hướng phát triển của ngân hàng trực tuyến, ngay từ năm 2006, SeABank đã mạnh dạn đầu tư phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 Temenos cho phép cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ ngân hàng trực tuyến và khả năng giao dịch trực tuyến theo thời gian thực. Đây là cơ sở quan trọng để ngân hàng này triển khai thành công dịch vụ ngân hàng trực tuyến – SeANet kết hợp giữa các yếu tố nền tảng của công nghệ hiện đại với những dịch vụ tiện ích của ngân hàng cùng giao thức bảo mật an toàn và hiện đại nhất.
Ngân hàng trực tuyến của SeABank có độ bảo mật cao với chuẩn bảo mật ba lớp SSL cùng khả năng xử lý trực tuyến tức thì, mang đến các dịch vụ ngân hàng nhanh chóng và an toàn cho khách hàng với hàng loạt tiện ích, như kiểm tra số dư tài khoản, chuyển tiền nội mạng và liên ngân hàng, gửi tiết kiệm online, theo dõi hợp đồng tín dụng, tra cứu lãi suất, thanh toán hóa đơn, quản lý tài khoản thẻ tín dụng, nhận và chuyển tiền Western Union..., giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và kiểm soát dễ dàng các giao dịch tài khoản, các báo cáo hàng ngày và nhiều dịch vụ ngân hàng khác. Không chỉ có vậy, ngân hàng trực tuyến của SeABank còn được tối ưu hóa, phù hợp với mục đích sử dụng của từng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Đặc biệt, đối với khách hàng thực hiện giao dịch chuyển tiền trong nội bộ ngân hàng, hoặc liên ngân hàng, thì chỉ sau vài phút, người nhận đã nhận được tiền. Số tiền chuyển tối đa lên tới 500 triệu đồng/lần/ngày. Với lớp xác thực bằng mật khẩu dùng một lần (OTP), sẽ mang lại sự an toàn và không ẩn chưa bất cứ rủi ro nào về bảo mật thông tin cho người sử dụng. Giao dịch được xử lý ngay lập tức trên nền tảng công nghệ, do vậy, thời gian chờ đợi để tiền về tài khoản người nhận sẽ được rút ngắn rất nhiều, chỉ mất vài giây sau khi chủ thẻ SeABank hoàn thành xong giao dịch chuyển tiền.
Theo đánh giá của nhiều khách hàng, những dịch vụ hiện đại của ngân hàng trực tuyến SeABank cung cấp đã giúp khách hàng gần như không cần phải đến điểm giao dịch, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Không chỉ có vậy, với tính năng giao dịch trực tuyến theo thời gian thực đã giúp các giao dịch ngân hàng của họ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, khách hàng có thể giao dịch 24/24 trong ngày.
Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập SeABank, cũng như để khuyến khích khách hàng sử dụng kênh giao dịch phi tiền mặt, từ nay tới ngày 25/8/2014, SeABank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Trải nghiệm SeANet, nhận Ipad Iphone” nhằm tri ân khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ SeANet (www.seanet.vn) với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong thời gian trên, khách hàng cá nhân thực hiện giao dịch chuyển khoản trong, hoặc ngoài hệ thống SeABank qua NSeANet sẽ được cấp mã giao dịch (FT) để tham dự chương trình quay số xác định trúng thưởng các quà tặng của SeABank.
Theo thống kê, Việt Nam có 36% dân số sử dụng Internet (trong đó 57% tham gia mua sắm online), 70% dùng điện thoại di động và tốc độ tăng trưởng người dùng điện thoại thông minh (smartphone) lên tới 56%/năm. Đây là những tín hiệu khả quan cho sự phát triển của dịch vụ ngân hàng dựa trên nên tảng Internet. Chỉ có những ngân hàng thực sự hiểu đúng và đầu tư thích đáng cho công nghệ mới mang lại được sự tiện ích trọn vẹn cho khách hàng.
Như Loan
-
VietinBank tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, nâng cao trải nghiệm khách hàng -
Sáu ngân hàng sẽ hỗ trợ khách vay mua nhà tại Caraworld -
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD -
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ -
Hành trình sở hữu xe ô tô với lãi suất vay ưu đãi từ 6,75% tại Eximbank -
Thúc đẩy ngân hàng thực thi ESG: Ngoài cơ chế khuyến khích cần thêm chế tài bắt buộc -
Tín dụng xanh tại Agribank: Khoản vay lâm nghiệp bền vững đứng đầu về lượng khách hàng
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu