Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 30 tháng 04 năm 2024,
Ngân Quỳnh - Bảo Nghi ẵm giải nhất 'Gương mặt thân quen nhí' tuần 4
Thành Tuyên - 25/10/2014 07:55
 
Với sự hóa thân rất giống với phiên bản chính, cặp đôi Ngân Quỳnh và Bảo Nghi đã dành được chiến thắng trong tập 4 Gương mặt thân quen nhí với 40 điểm và giành 100 triệu đồng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hoài Lâm, Giang Hồng Ngọc: Hai quán quân rời ghế nhà trường sớm
Xúc động với tình "bà cháu" của Minh Thuận - Duy Anh trong "Nội tôi"
Hoa hậu châu Á TBD tố Ban tổ chức ép cô hầu rượu kiếm tiền
Hương Tràm phải giải trình vì mặc đồ "xuyên thấu"
Ngân Quỳnh - Bảo Nghi hóa thân rất ngọt vai Phương Thảo - Ngọc Lễ

Diễn viên Ngân Quỳnh và con nuôi Bảo Nghi tái hiện hình ảnh vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ, cầm đàn thể hiện ca khúc 'Con gái'. Để hóa thân vào hai nhân vật này, mẹ con Ngân Quỳnh đã có một buổi tranh luận sối nổi đến mức giận nhau mới đưa ra được quyết định ai đóng Ngọc Lễ, ai đóng Phương Thảo. Cuối cùng bé Bảo Nghi vui vẻ vào vai Phương Thảo vì em thấy mình hoàn toàn phù hợp khi hóa thân thành nhân vật này. Riêng Ngân Quỳnh cho biết chị đang rất háo hức hóa thân thành ca sĩ Ngọc Lễ bụi bặm, phong trần nhưng rất tài tình.

Bảo Nghi cho biết tiết mục này không đòi hỏi phải có nhiều vũ đạo, lại rất dịu dàng trữ tình nên em rất phấn khích. Đây là một tiết mục hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những kỷ niệm về cặp đôi song ca một thời nổi danh trong làng nhạc Việt Nam.

Mọi hành động cử chỉ đều giống với phiên bản chính

Và quả thật với dụng cụ là hai chiếc đàn quen thuộc của đôi song ca Phương Thảo và Ngọc Lễ, cặp đôi thí sinh này đã mang đến một tiết mục thật tươi vui, ngộ nghĩnh. Sau khi kết thúc tiết mục, mẹ con Ngân Quỳnh còn có một màn tung hứng rất tự nhiên với MC Đại Nghĩa về hai cô công chúa rất dễ thương của đôi song ca nổi danh một thời.

Hai cô trò nghe nhận xét từ BGK

Tiết mục này gợi cho khán giả nhớ lại một thời tuổi trẻ lãng mạn của cặp song ca nổi tiếng trong làng nhạc Việt những năm cuối thập niên 90 và đầu những năm 2000. Hồng Vân cho biết, chị rất ngạc nhiên vì Ngân Quỳnh hóa trang rất giống Ngọc Lễ về hình dáng, phong cách lẫn giọng hát.

Mỹ Linh cũng công nhận hai thí sinh diễn rất đạt, cách thức đánh đàn cũng giống bản chính: “Cô không ngờ mẹ con nhà này diễn đạt đến vậy, làm cả ban giám khảo liệu luôn. Em soi kỹ lắm, thấy cặp đôi này còn tập cả cách thức đánh đàn này rất giống. Cô muốn dành tặng con điểm gần như tuyệt đối”.

Giám khảo Hoài Linh cho biết “Chú đặc biết thích đôi mắt của con, diễn rất đẹp và có thần. Hôm nay mẹ con Ngân Quỳnh làm rất tốt tiết mục này”.

Cặp đôi giành giải nhất tuần 4 với phần thưởng 100 triệu đồng

Điều này cũng không nằm ngoài dự đoán của khán giả, cặp đội Ngân Quỳnh – Bảo Nghi đã ắm giải nhất tuần 4 với 100 triệu đồng tiền thưởng

Điểm số cho đến tuần thứ 4 hiện nay như sau: Uyên Nhi – Kyo York :150; Bảo Nghi – Ngân Quỳnh: 138; Anh Duy – Minh Thuận: 134; Gia Bảo – Thúy Uyên: 133; Bảo Anh – Chí Thiện: 132 và Gia Huy – Thu Phượng: 117.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư