-
Khi miền đá kể chuyện bằng rock giữa mùa tam giác mạch -
Bắc Ninh: Đông Đô Village trở thành Không gian Di sản Văn hóa -
Ấn tượng Lễ khai mạc Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025 -
“Hiến kế” giúp du lịch Hưng Yên cất cánh -
Nghề dệt đũi Nam Cao (Hưng Yên): Hơn bốn thế kỷ giữ lửa tinh hoa tơ tằm Việt -
Số hóa, liên kết và điện ảnh sẽ tạo “cú hích” cho xúc tiến du lịch Việt Nam
![]() |
| Bộ công thức nấu món ngon Việt Nam. |
Những du khách đã buộc phải hoãn kế hoạch hoặc huỷ các chuyến đi đến Việt Nam có thể khám phá, làm quen với những điểm đến ngoạn mục, ẩm thực ngon và văn hóa hấp dẫn của Việt Nam thông qua những hoạt động và chương trình trong bộ sản phẩm này.
![]() |
| Bộ tranh tô màu một số công trình, điểm đến nổi bật của Việt Nam |
Bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” giúp du khách tham quan và tương tác 360 độ với các Di sản nổi tiếng được UNESCO công nhận tại Việt Nam; xem những công thức nấu món ăn nổi tiếng của Việt Nam và thử nấu tại nhà một cách dễ dàng như bánh mỳ và bún chả…; tô màu tranh du lịch Việt Nam với phong cách cổ điển; du lịch Việt Nam qua chuỗi video clip #MyVietnam; và khám phá văn hóa Việt Nam thông qua những cuốn sách, âm nhạc và nghệ thuật truyền thống tại Việt Nam.
![]() |
| Bộ hình nền phong cảnh Việt Nam. |
Tổng cục Du lịch mong muốn thông qua bộ sản phẩm này sẽ tiếp tục cung cấp thông tin, kết nối Việt Nam với khách quốc tế và truyền cảm hứng đến những kế hoạch du lịch trong tương lai của du khách.
Gói sản phẩm “Ở nhà với Việt Nam” tại địa chỉ https://vietnam.travel/things-to-do/stay-at-home
-
Nghề dệt đũi Nam Cao (Hưng Yên): Hơn bốn thế kỷ giữ lửa tinh hoa tơ tằm Việt -
Số hóa, liên kết và điện ảnh sẽ tạo “cú hích” cho xúc tiến du lịch Việt Nam -
Du lịch Thái Nguyên sau sáp nhập: Bứt phá từ tài nguyên đến trải nghiệm -
Vietnam Airlines công bố đường bay thẳng TP.HCM - Copenhagen từ ngày 15/12/2025 -
Đà Nẵng triển khai đồng bộ giải pháp nâng cao môi trường du lịch an toàn -
Hội nghị xúc tiến du lịch quốc gia 2026: Định hình chiến lược quảng bá trong giai đoạn mới -
Khai mạc Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hưng Yên 2025: Tôn vinh di sản, lan tỏa bản sắc văn hóa
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp



