Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Nghi án Hồ Quỳnh Hương hát nhép: “Chỉ là do mở nhầm file nhạc”
Nguyễn Hưng - 09/05/2014 15:01
 
Ông Hoàng Quốc Thái – Phó Giám đốc Sở VHTTDL Quảng Ninh, kiêm Tổng đạo diễn chương trình nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2014 – khẳng định như vậy, trong công văn số 998/SVHTTDL gửi Sở Thông tin Truyền thông Quảng Ninh ngày 8.5, trước việc báo chí phản ánh có việc hát nhép tại Carnaval Hạ Long 2014, sau sự cố ca sỹ Hồ Quỳnh Hương không có mặt mà giọng cô vẫn thánh thót vang lên.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hồ Quỳnh Hương “mất tích” tại Carnaval Hạ Long 2014: Hát nhép “toàn tập”?
Nhân tố bí ẩn tập 3: Phấn khích trước những màn trình diễn xuất sắc

 

  Nghi án Hồ Quỳnh Hương hát nhép tại Carnaval Hạ Long 2014: “Chỉ là do mở nhầm file nhạc”  
  Vũ điệu đường phố tại Carnaval 2014. Ảnh Đỗ Giang   

Ông Hoàng Quốc Thái giải thích: Sự cố mở đĩa nhạc tiết mục của Hồ Quỳnh Hương (có cả lời bài hát) là sự bất cẩn, mở nhầm file (nhạc-hát) dành cho tập múa phụ họa của nhân viên kỹ thuật âm thanh.
  Theo giải thích của ông Thái, khi tập thì dùng file nhạc có lời hát, còn khi biểu diễn chính thức thì dùng file nhạc đệm không có lời hát. “Nhân viên kỹ thuật âm thanh của Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam đã rút kinh nghiệm sâu sắc trước giám đốc và tổng đạo diễn” – ông Thái cho biết.   Ông Thái cũng khẳng định không có bất kỳ ca sỹ nào hát nhép tại Carnaval Hạ Long 2014, nhất là không có việc Hồ Quỳnh Hương hát nhép bởi ca sỹ này chưa có mặt để biểu diễn nên tổng đạo diễn đã cắt tiết mục và chuyển sang tiết mục kế tiếp.
  Như chúng tôi đã đưa tin, trong chương trình biểu diễn nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2014 tối 30.4 đã xảy ra sự cố: Giọng ca sỹ Hồ Quỳnh Hương thánh thót vang lên cùng màn múa phụ họa, nhưng không thấy bóng dáng nữ ca sỹ đâu.   Sau khoảng 2 phút, ban tổ chức đột ngột cắt tiết mục của cô để chuyển sang tiết mục khác, khiến khán giả xem trực tiếp tại hiện trường và qua VTV1, QTV ngơ ngác, bất ngờ.   Theo giải thích của nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương, cô không đến kịp buổi diễn là do xe bị tắc đường và phải chạy bộ 3km, nhưng đến nơi thì gần như kiệt sức nên không biểu diễn được. Cô cũng cho biết thêm, đã cố gắng liên lạc với ban tổ chức để có sự điều chỉnh chương trình, nhưng do nghẽn mạng di động nên bất lực.
 

Tốp hai Vietnam Idol bất phân thắng bại, làm khó khán giả Tốp hai Vietnam Idol bất phân thắng bại, làm khó khán giả

Lịch sử đã lặp lại sau Uyên Linh và Văn Mai Hương khi đêm tốp hai Vietnam Idol 2014 tiếp tục là cuộc “so găng” của hai cô gái- Nhật Thủy và Minh Thùy.  

Carnaval Hạ Long 2014: Quảng Ninh - Hội tụ và Lan tỏa Carnaval Hạ Long 2014: Quảng Ninh - Hội tụ và Lan tỏa

Với chủ đề “Quảng Ninh-Hội tụ và Lan tỏa,” Carnaval Hạ Long 2014 đã khai mạc tối 30/4, tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long trong không khí tưng bừng với muôn sắc màu lung linh, rực rỡ.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư