Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 13 tháng 08 năm 2024,
Nghỉ lễ 2/9 đến Van Phuc City xem nhạc nước Water Show Love’s Melody
Thiện Minh - 13/08/2024 14:30
 
Chương trình biểu diễn nhạc nước Water Show Love’s Melody tối ngày 2/9 tại Khu đô thị Vạn Phúc (TP.HCM) là một điểm đến hấp dẫn trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm nay.

Đến tham gia chương trình biểu diễn nhạc nước Van Phuc Water Show, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái trong không gian nghệ thuật lung linh sắc màu giữa sự kết hợp tuyệt vời giữa Nước - Lửa - Âm thanh - Ánh sáng. Tất cả đều áp dụng công nghệ từ nước ngoài cùng sự dàn dựng của các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Đặc biệt hơn trong chương trình nhạc nước mừng Quốc khánh năm nay, Ban tổ chức quyết định trình diễn nhạc nước trên nền nhạc DJ sôi động của các nữ DJ nóng bỏng như OXY, HYENA kết hợp cùng màn trình diễn ấn tượng của các ca sĩ nổi tiếng như Quách Tuấn Du, Lâm Hùng, Thủy Tiên, Trung Tín… Chương trình hứa hẹn sẽ giúp cho khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đan xen khó cưỡng và vỡ òa cảm xúc

Van Phuc Water Show - Love’s Melody quy tụ dàn nghệ sĩ trình diễn ấn tượng.

Chưa dừng lại ở đó, chương trình còn có nhiều tiết mục được đầu tư và dàn dựng công phu, hoành tráng để khán giả có thể thưởng thức như hòa mình vào màn biểu diễn vũ điệu trống nước đa sắc màu đầy mới lạ; “cháy” hết mình với những vũ đạo lôi cuốn và cháy bỏng của vũ đoàn KAMI…

Chương trình biểu diễn nhạc nước Van Phuc Water Show diễn ra tại quảng trường trung tâm Diamond rộng 6.000 m2 trên Hồ Đại Nhật quy mô 16 ha và đã được Tổ chức kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục là chương trình biểu diễn nghệ thuật nhạc nước có quy mô lớn nhất Việt Nam. Đây là chương trình đẳng cấp tầm cỡ Đông Nam Á mà Tập đoàn Vạn Phúc mang đến cho du khách được trải nghiệm ngay tại TP.HCM.

Màn trình diễn nhạc nước ấn tượng tại chương trình Van Phuc Water Show.

Ghi nhận trong những buổi diễn trước đây, sân khấu Van Phuc Water Show luôn chật kín khán giả đến xem với hầu hết mọi lứa tuổi, từ các gia đình trẻ với con nhỏ, các cô chú lớn tuổi đến các đôi bạn trẻ… Tất cả đều mang cảm giác thích thú, hào hứng với độ hoành tráng, chuyên nghiệp của chương trình.

Để có thể mang lại hiệu ứng thị giác cao nhất cho khán giả, Ban tổ chức đã sử dụng những công nghệ mới nhất và chuyên nghiệp nhất từ nước ngoài. Các thiết bị vật tư, máy móc đều là các thiết bị hiện đại, chất lượng cao nhập khẩu từ Đức. Công nghệ lập trình hiệu ứng nước, laser, LED… được thực hiện trực tiếp bởi các công ty chuyên về nhạc nước nổi tiếng quốc tế.

Chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, Ban tổ chức đã có nhiều cải tiến về chương trình để du khách có thêm sự lựa chọn giải trí trong kỳ nghỉ lễ sắp tới. Bên cạnh đó, để nhiều khán giả có thể tiếp cận với show diễn, Tập đoàn Vạn Phúc đã đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khán giả mua vé xem chương trình cùng chính sách chiết khấu đặc biệt khi mua vé số lượng lớn.

Thông tin đêm diễn:

- Thời gian: 18h00 – 23h00, Thứ 2 ngày 2/09/2024

- Địa điểm: Quảng trường Diamond, Khu đô thị Vạn Phúc (Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM)
Giá vé:

- Standard: 700.000 vnd/vé (Số lượng giới hạn chỉ 1.500 vé)

- Limited VIP: 1.500.000 vnd/vé (Số lượng giới hạn chỉ 200 vé)

Khán giả có thể mua vé bằng những hình thức sau:

- Hotline: 1900.633.052 & 0858.223.355

- Website: vanphucwatershow.com

- Fanpage: facebook.com/VanphucWatershow

- Ticket Box: https://ticketbox.vn/love-s-melody-vanphucwatershow-22837

- Mua vé trực tiếp tại quầy vé Quảng trường Diamond - Van Phuc City
Van Phuc City tổ chức biểu diễn nhạc nước đặc biệt mừng Quốc khánh 2/9
Dịp lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay, Tập đoàn Vạn Phúc mang đến cho người dân TP.HCM, cũng như du khách những màn trình diễn độc đáo và ấn tượng với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư