-
Lần đầu tiên Viettel trình diễn các sản phẩm công nghệ quốc phòng hiện đại -
TikTok tung thêm “chiêu” tại thị trường Việt Nam -
“Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say Hi” gây bão cùng "giá vàng" -
Nguồn thu thuế thương mại điện tử sẽ “phá đỉnh” -
Chính thức mở bán Garmin MARQ Adventurer (Gen 2), giá 79,99 triệu đồng -
Lừa đảo tài chính tiếp tục là mối đe dọa với các công ty tại khu vực Đông Nam Á
75% nhân viên Yahoo không mặn mà với sản phẩm "cây nhà lá vườn". Ảnh minh họa |
Trong bản ghi nhớ, các giám đốc Yahoo thúc giục nhân viên sử dụng dịch vụ email và tìm kiếm riêng của công ty như một “nguyên tắc”. Jeff Bonforte, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách sản phẩm truyền thông và Giám đốc CNTT Randy Roumillat đã viết email gửi tới toàn bộ công ty nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nhân viên Yahoo cảm thấy tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của Yahoo.
Thư có đoạn viết: “Đầu năm nay, chúng tôi đã yêu cầu các bạn chuyển sang Yahoo Mail cho tài khoản email công ty. 25% các bạn đã thay đổi (cảm ơn)… song chúng tôi rõ ràng đã thất bại với mục tiêu chuyển những đồng nghiệp của mình sang Yahoo Mail.
Đây là thời điểm 75% còn lại chuyển dịch vụ. Ngoài lợi ích thực tiễn là cung cấp phản hồi cho các đồng nghiệp ở bộ phận Mail, với tư cách một công ty, đó là vấn đề về mặt nguyên tắc khi dùng sản phẩm chúng ta tạo ra. Đồng thời, Tìm kiếm cũng tương tự”.
Email cũng nêu rõ Yahoo Mail sở hữu tính năng phong phú như “đặt phòng họp, hỗ trợ thư mục, lịch, bộ lọc, sổ địa chỉ toàn cầu, ứng dụng Messenger tích hợp, chủ đề hội thoại thông minh, phím tắt mạnh mẽ, xem trước tập tin đính kèm, chủ đề đẹp mắt” song cho phép nhân viên dùng Outlook trong “30 giây” khi cần kíp.
Du Lam (ITC News)
-
Apple sắp dừng bán iPhone SE 3 và iPhone 14 tại châu Âu -
“Vũ khí” trí tuệ nhân tạo trong kỷ nguyên công nghệ -
Cảnh báo lừa đảo đầu tư trên các sàn giao dịch tiền ảo -
1 triệu ô tô tại Việt Nam dùng trợ lý ảo Kiki Auto -
Cảnh giác với hoạt động lừa đảo trên không gian mạng dịp cuối năm -
Những đổi mới đột phá đáng mong chờ trên iPhone 17 Air -
Người dùng Việt Nam thiệt hại khoảng 18.900 tỷ đồng do lừa đảo trực tuyến
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up