Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Ngọc Dung phải chia tay cuộc thi Hoa khôi Áo Dài 2014
Thành Tuyên - 13/11/2014 15:41
 
Liên tiếp lọt top nguy hiểm trong hai tuần, thí sinh Khúc Hà Ngọc Dung là người đẹp thứ hai phải dừng chân tại cuộc thi Hoa khôi Áo Dài 2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hoa khôi Áo dài Viêt Nam 2014: Thí sinh khoe dáng với bikini
Hoa khôi Áo dài VN: 18 thí sinh đẹp nhất nhún nhảy với áo tắm
Hoa khôi Áo dài VN: Bức xúc với sai sót 'chết người' của MC
Lộ diện nhan sắc 18 thí sinh Hoa khôi Áo Dài
Ngọc Dung là cô gái thứ hai dừng cuộc chơi trong cuộc thi Hoa khôi Áo Dài

Là người nhận điểm số tổng kết thấp nhất trong số các thí sinh, Ngọc Dung và Ngọc Phi mặc dù đã có cố gắng trong tuần qua nhưng vẫn tiếp tục rơi vào top 2 nguy hiểm. Trong danh sách thí sinh nguy hiểm còn có thí sinh mang hai dòng máu Nga – Việt Nguyễn Diana. Tuy nhiên, xét về tỷ lệ bình chọn Nguyễn Diana không chỉ có tỷ lệ bình chọn cao nhất (15,88%), cô còn được ban giám khảo lựa chọn là thí sinh an toàn, tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi. Theo đó, Ngọc Dung (9,26%), Ngọc Phi (3,18%) phải bước vào phần thi ứng xử loại với 1 phút suy nghĩ và 1 phút trả lời.

Câu hỏi như sau: “Với vị trí là một người đẹp đại diện cho Việt Nam, em nghĩ lợi thế lớn nhất của mình là gì trong việc kêu gọi bảo vệ môi trường?”. Đây cũng là câu hỏi hướng đến chủ đề chính của đêm liveshow tuần này.

Ba thí sinh có điểm số thấp nhất tuần gồm Ngọc Phi - Ngọc Dung - Nguyễn Diana

Theo đó, Ngọc Dung cho rằng sẽ sử dụng hình ảnh, danh hiệu cũng như tiếng nói bản thân, đồng thời kết hợp với sức mạnh truyền thông để vận động, kêu gọi mọi người cùng tham gia bảo vệ môi trường. "Việc bảo vệ môi trường chính là bảo vệ môi trường sống của chúng ta cho hôm nay và thế hệ mai sau”, thí sinh đến từ Đà Nẵng chốt lại phần thi ứng xử.

Ngọc Phi - Ngọc Dung trong phần thử thách vấn đáp của BGK

Trong khi đó, thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Phi đến từ Đắk Lắk lại để ngỏ câu trả lời, đồng thời bị cuống khi tiếng chuông báo sắp hết giờ vang lên. Là người trả lời sau, nhưng Ngọc Phi không có ý tưởng mới và vẫn lặp lại quan điểm mà Ngọc Dung đã đưa ra từ trước.

Mặc dù có tiến bộ nhưng Ngọc Dung là người thứ 2 dừng cuộc chơi

Với sự nghiêm khắc vốn có, giám khảo Nguyễn Quang Dũng đều tỏ ra chưa hài lòng với phần trả lời của 2 thí sinh: "Cả hai không tìm được cách chào hỏi ngắn gọn, tiết kiệm thời gian. Thông điệp gửi đi chưa rõ ràng, hay nhấn mạnh vào những điểm chính mà mình muốn nói".

Dù có tỷ lệ bình chọn cao hơn, ban giám khảo vẫn quyết định loại thí sinh Khúc Hà Ngọc Dung đến từ Đà Nẵng. Như vậy, sau đêm liveshow 4, "lò luyện hoa hậu" sẽ là sự cạnh tranh của 16 thí sinh.

Một số hình ảnh thí sinh trong liveshow 4 Hoa khôi Áo Dài

Giám khảo của đêm liveshow 4 gồm: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, diễn viên Trương Ngọc Ánh, chuyên gia Feliciano Santos và chuyên gia catwalk Henri Hubert 
Nhóm thí sinh có điểm số cao nhất trong tuần gồm Kim Ngân, Lệ Quyên, Anh Thư
 
17 thí sinh rạng rỡ trong trang phục váy dạ hội của NTK Chung Thanh Phong
Thí sinh trình diễn trang phục với chủ đề Bảo vệ môi trường
 
 
 
Giây phút chia tay xúc động của Ngọc Dung
Giám khảo Trương Ngọc Ánh được chúc mừng sinh nhật ngay trên sân khấu

Nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Quốc tế 2014

Nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Quốc tế 2014

Ngày 11.11, đêm chung kết Hoa hậu quốc tế 2014 đã diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Xuất sắc vượt qua 72 người đẹp khác, Valerie Hernandez Matias – đến từ Puerto Rico đã trở thành tân Hoa hậu quốc tế 2014. Trước đó, người đẹp Puerto Rico không hề được các trang bầu chọn sắc đẹp uy tín đánh giá cao. Cũng vì quá bất ngờ nên cô đã khóc nức nở khi nghe tên mình được xướng lên ở danh hiệu cao nhất.

Dàn sao

Dàn sao "xúng xính" dự show thời trang của Lý Nhã Kỳ

Hoa hậu Thu Thảo, siêu mẫu Hà Anh, người mẫu Ngọc Trinh cùng dàn sao "khủng" xúng xính đến dự show thời trang của Lý Nhã Kỳ vào tối qua.

Hoa hậu Ngọc Hân - Thu Thảo rạng rỡ thăm nhà Công tử Bạc Liêu

Hoa hậu Ngọc Hân - Thu Thảo rạng rỡ thăm nhà Công tử Bạc Liêu

() Đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, hai Hoa hậu Việt Nam Đặng Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo đã có mặt tại Bạc Liêu vào chiều qua 9/11.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thích thú với trang phục Kimono

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thích thú với trang phục Kimono

Không chỉ riêng gì Hoa hậu Đặng Thu Thảo mà các hoa hậu quốc tế đều tỏ ra rất thích thú khi khoác lên mình chiếc áo Kimono truyền thống của Nhật Bản.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư