Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Ngọc Trinh, Khắc Tiệp làm giám khảo cuộc thi người mẫu tại Malaysia
Thành Tuyên - 11/11/2014 22:19
 
Ông trùm chân dài Khắc Tiệp cùng "gà cưng" của mình là người mẫu Ngọc Trinh đã nhận lời làm giám khảo chính thức cho cuộc thi người mẫu của Malaysia vào ngày 19/11 tới tại Kualalumpur (Malaysia). 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngọc Trinh đẹp tựa "Mỹ nhân Tây" trong hình ảnh mới
Sao Việt chia sẻ việc sử dụng phương pháp botox để làm đẹp
Diện chung váy Trương Ngọc Ánh "hot" không kém Ngọc Trinh
Ngọc Trinh thướt tha áo dài trong buổi đấu giá từ thiện
Xôn xao về bức ảnh "photoshop quá đà" của Ngọc Trinh
Khắc Tiệp - Ngọc Trinh làm giám khảo cuộc thi người mẫu tại Malaysia

Là cặp đôi ông bầu – người mẫu nổi tiếng trong showbiz Việt Khắc Tiệp – Ngọc Trinh là cái tên được nhiều người nhắc đến nhất trong thời gian qua. Dưới sự dẫn dắt của Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và các chân dài thuộc công ty Venus do Khắc Tiệp quản lý ngàng càng được biết đến nhiều hơn trên thị trường thời trang quốc tế. Các chân dài như Ngọc Trinh, Diệu Huyền, Linh Chi, Tường Vy, … nhiều lần có mặt tại các cuộc thi người mẫu với vai trò là khách mời hoặc giám khảo của các nước trong khu vực như Thái Lan hoặc Malaysia.

Đặc biệt, Ngọc Trinh còn được 1 kênh truyền hình của Hàn Quốc đưa tin như một ngôi sao – người mẫu nổi tiếng trên lĩnh vực thời trang và thu được nhiều thành tựu về kinh doanh thời trang trong nước. Không những vậy việc xuất hiện nhiều lần và khá nổi bật trong các Festival người mẫu châu Á tại Hàn Quốc khiến cô được biết đến nhiều hơn. Bởi vậy, mới đây thông tin tổ chức người mẫu Malaysia đã mời Ngọc Trinh và Khắc Tiệp làm giám khảo chính trong đêm chung kết tìm kiếm siêu mẫu - Malaysia Supermodel Search 2014 vào ngày 19/11 tới tại Kualalumpur (Malaysia). 

Ngoài ra, các chân dài như Diệu Huyền, Linh Chi, Tường Vy, mẫu nam Võ Cảnh cũng được vinh dự làm khách mời trong đêm thi này. Để chuẩn bị cho sự xuất hiện lần này, Khắc Tiệp cùng dàn chân dài đã thực hiện bộ ảnh mới với phong cách lịch lãm và chững chạc. Tuy diện trên mình những bộ vest nghiêm túc nhưng Ngọc Trinhvẫn vô cùng thu hút và quyến rũ khi không mặc nội y. Người đẹp "thả rông" vòng một trong một số tấm ảnh khi đứng cạnh quản lí của mình.

Thời gian qua cả Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã gây xôn xao khi bỏ ra một số tiền lớn để làm từ thiện và đấu giá cặp vé xem show của Victoria Secret. Cả hai đang lên kế hoạch chuẩn bị cho chuyến đi lần này. Vốn rất hâm mộ những thiên thần của Victoria Secret cũng như từng bày tỏ ước mơ được đặt chân lên sàn diễn của Victoria Secret Ngọc Trinh cho biết cô đang rất háo hức cho chuyến đi này.

Xem bộ ảnh đẹp của Khắc Tiệp - Ngọc Trinh cùng dàn chân dài Venus

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ai là người đàn ông của Ngọc Trinh? Ai là người đàn ông của Ngọc Trinh?

() Liên tục tỏ tình với người yêu bí mật trên trang Facebook cá nhân liệu đã đến lúc Ngọc Trinh công khai danh tính của người đàn ông 'tốt số' này!

Ngọc Trinh sexy bên dàn chân dài Venus, lấn sân lĩnh vực thời trang Ngọc Trinh sexy bên dàn chân dài Venus, lấn sân lĩnh vực thời trang

() Dàn chân dài Venus như Linh Chi, Diệu Huyền, Lilly Nguyễn, Minh Thư đã hội tụ với Ngọc Trinh trong bộ hình đẹp quảng bá cho nhãn hiệu thời trang riêng của "nữ hoàng nội y"

 

() Mang tiếng là 'gái hư' trong show biz Việt nhưng hai người đẹp tên Trinh đã khiến nhiều người phải ngả nón thán phục vì sự hiếu thảo của mình đối với cha mẹ

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư